Bài thuốc dân gian hôm nay

Trường Ngôi sao Hà Nội thu học phí dù không dạy online, phụ huynh bức xúc

- Cho rằng Trường Liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội không tổ chức dạy học trực tuyến trong tháng 2 và 22 ngày của tháng 3 nhưng vẫn thông báo thu học phí, nhiều phụ huynh đã bày tỏ sự bức xúc.

Tuy nhiên, hàng ngày phiếu bài tập luôn được gửi về cho các học sinh. Và để làm được việc đó thì các giáo viên vẫn phải đến trường, soạn phiếu bài tập, các nhiệm vụ cho học sinh hàng ngày, hàng tuần và gửi qua email cho bố mẹ và trên hệ thống học trực tuyến của trường. Những việc đó, các thầy cô vẫn phải bỏ công sức ra, thậm chí còn vất vả hơn”, bà Trang nói.

Trường Ngôi Sao thu phí học online: Sẽ đối thoại phụ huynh vào ngày mai
Trường Liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội. Ảnh: website nhà trường.

Về việc trao đổi và thỏa thuận với phụ huynh, bà Trang cho hay, trong thông báo trường cũng nêu mọi thắc mắc liên quan đến học phí có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trường để được hỗ trợ giải đáp.

“Hiện, trường cũng chưa nhận được bất kỳ một thông tin nào phản ánh trực tiếp từ phụ huynh đến văn phòng nhà trường về việc này. Trong sáng nay 25/5, trên website và trang Facebook nhà trường, chúng tôi cũng đã đăng tải thông tin về việc đăng ký gặp trực tiếp với ban giám hiệu để được giải đáp các thắc mắc”, bà Trang nói.

Bà Trang cho hay, nhà trường ra thông báo và cũng đang chủ động chờ sự trao đổi từ phía phụ huynh, minh chứng bằng việc “trong thông báo cũng không yêu cầu các phụ huynh phải nộp học phí vào ngày nào”.

Theo bà Trang, nhà trường đã tổ chức 3 cuộc họp và 2 cuộc họp trực tuyến với đại diện các khối, đại diện ban phụ huynh các lớp để thông tin về vấn đề học phí.

“Nhà trường đã có buổi họp với trưởng ban đại diện phụ huynh của các lớp vào các ngày 6/5 và 15/5 để nói về học phí. Có thể là đại diện ban phụ huynh chưa thông tin cụ thể đến các phụ huynh trong lớp”, bà Trang nói.

Bà Trang cho hay, nhà trường đã mở kênh đăng ký trực tuyến và sẽ tổ chức buổi họp để đối thoại trực tiếp vào ngày mai 26/5 để trao đổi, trả lời những thắc mắc của phụ huynh.

“Nếu như những phụ huynh nào quá khó khăn, nhà trường hoàn toàn có thể sẵn sàng miễn học phí cho các con”, bà Trang nói.

Thanh Hùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/truong-ngoi-sao-ha-noi-thu-hoc-phi-du-khong-day-online-phu-huynh-buc-xuc-643863.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY