Tử vi hôm nay

Tử vi

Truyền hình giao lưu trực tuyến với xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống (Suckhoedoisong.vn) tổ chức buổi trò chuyện truyền hình trực tuyến “ Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh – Huyền thoại sống của thể thao VN vào.., thứ .., ngày 8/2016. Chương trình được phát trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube của báo Sức khoẻĐời sống và trên fanpage của báo Sức khoẻĐời sống.
xạ thủ hoàng xuân vinh đã xuất sắc phá kỷ lục Olympic ở nội dung súng ngắn 10m hơi nam, mang về tấm Huy chương Vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam. xạ thủ hoàng xuân vinh không chỉ giải tỏa khát khao đoạt HCV Olympic đằng đẵng hơn 50 năm qua của thể thao Việt Nam mà còn làm bùng lên lòng tự hào dân tộc. Với thành tích 1 HCV, 1 HCB ở Olympic Rio 2016, xạ thủ hoàng xuân vinh đang tạo nên cơn sốt nhiều ngày qua. Anh đã đi vào lịch sử của thể thao nước nhà khi trở thành tuyển thủ đầu tiên đoạt HCV thế vận hội và là người duy nhất đoạt 2 huy chương Olympic cho thể thao Việt Nam.

Hoàng Xuân Vinh là trường hợp đặc biệt của thể thao Việt Nam. Hoàng Xuân Vinh không giống với nhiều VĐV khác bởi anh bị cận nặng và mắc bệnh suy tim. Anh sinh ra trong một gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hai lần mồ côi mẹ nên chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng những điều đó không làm anh gục ngã, ngược lại càng khiến anh có bản lĩnh vững vàng hơn để vượt qua. Năm 2000, anh chính thức chia tay chức sĩ quan chỉ huy để chuyên tâm theo nghiệp VĐV bắn súng chuyên nghiệp. Một năm sau đó, anh dự SEA Games lần đầu tiên và đoạt ngay HCV. Kể từ SEA Games 2001 đến nay, không kỳ Đại hội khu vực nào mà Xuân Vinh không đứng trên bục nhận huy chương. Duy trì được tài năng trong khoảng thời gian dài như thế cho thấy tài năng thuộc loại hiếm của xạ thủ Đại tá Hoàng Xuân Vinh.

Làng bắn súng Việt Nam trước nay vẫn xem xạ thủ hoàng xuân vinh như một "dị nhân" bởi anh không những đến với bắn súng muộn, mà còn không sở hữu những tố chất để có thể trở thành VĐV bắn súng chuyên nghiệp đỉnh cao. Không những bị cận, huyền thoại sống của thể thao Việt Nam còn có khả năng hết sức dị biệt đó là ngắm bắn bằng cả hai mắt, điều hiếm có đối với các VĐV bắn súng.

Anh đã mang vinh quang về cho đất nước. Người hâm mộ đã dành cho anh những lời ca ngợi tốt đẹp. Những hãng tin lớn như AFP, Reuters, Xinhua...trên thế giới cũng khen ngợi anh: xạ thủ hoàng xuân vinh đã mở ra một chương mới cho thể thao Việt Nam; Hoàng Xuân Vinh xứng đáng là huyền thoại, giúp Việt Nam có tên trên bảng vàng Olympic. Tờ "Daily Mail" (Anh) thì dành hẳn một tin bài lớn cho xạ thủ của Việt Nam với dòng tít: “VĐV giản dị tên Vinh tạo ra lịch sử cho Việt Nam. Anh là người đã kết thúc 6 thập kỷ chờ đợi HCV Olympic cho Việt Nam...”

Để giúp bạn đọc được giao lưu với anh, một tấm gương sáng về nghị lực, Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống tổ chức buổi Truyền hình trực tuyến “xạ thủ hoàng xuân vinh – Huyền thoại sống của thể thao Việt Nam ”, chương trình diễn ra vào lúc 11h thứ 3 ngày 16/8/2016.

Khách mời tham dự chương trình gồm:

Đại tá Hoàng Xuân Vinh – Xạ thủ bắn súng

Huấn luyện viên bắn súng Nguyễn Thị Nhung

Buổi trò chuyện sẽ được truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn), trên kênh Youtube của báo Sức khỏe & Đời sống và trên fanpage của báo Sức khỏe & Đời sống bắt đầu từ: 11h thứ 3 ngày 16/8/2016

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-giao-luu-truc-tuyen-voi-xa-thu-hoang-xuan-vinh-n121006.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY