Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

TT Thuốc dân tộc ưu đãi lớn dành riêng cho bệnh nhân vảy nến hưởng ứng ngày 29/10

Nhân ngày Vảy nến Thế giới 29/10, Trung tâm Thuốc dân tộc quyết định triển khai gói ưu đãi lớn chưa từng có dành riêng cho các bệnh nhân vảy nến.

nhân ngày vảy nến thế giới 29/10, trung tâm Thuốc dân tộc quyết định triển khai gói ưu đãi lớn chưa từng có dành riêng cho các bệnh nhân vảy nến. đây là hành động thiết thực nhằm chung tay cùng bệnh nhân vảy nến cả nước đẩy lùi căn bệnh khắc nghiệt này.

Ưu đãi “vàng” – Sẻ chia cùng 2 triệu bệnh nhân vảy nến Việt Nam

Ngày vảy nến thế giới 29/10 do liên đoàn quốc tế các hiệp hội vảy nến ifpa sáng lập và đã được tổ chức y tế thế giới who ghi nhận. từ năm 2012, chi hội vảy nến việt nam được thành lập đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực để kỷ niệm ngày 29/10.

Ngày Vảy nến Thế giới 29-10

Đây được coi là dịp để xã hội bày tỏ sự quan tâm tới 128 triệu bệnh nhân vảy nến trên toàn thế giới nói chung và 2 triệu bệnh nhân vảy nến việt nam nói riêng. vảy nến là một trong những căn bệnh tự miễn ngoài da nghiêm trọng và phức tạp nhất. đến nay chưa có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn. căn bệnh này khiến bệnh nhân phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu và ám ảnh.

Đến nay vẫn có nhiều người không thực sự hiểu rõ về căn bệnh này và có cái nhìn kỳ thị tới cộng đồng bệnh nhân vảy nến, khiến họ mặc cảm và gặp tổn thương tinh thần rất lớn. ngày lễ 29/10 chính là dịp để cộng đồng nâng cao nhận thức rằng “vảy nến là căn bệnh không lây nhiễm”, cần chấm dứt thái độ kỳ thị với những bệnh nhân của căn bệnh này và giúp đỡ họ vượt qua nỗi đau bệnh tật, tìm lại niềm vui cuộc sống.

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên cả nước về y học cổ truyền, trung tâm Thuốc dân tộc mong muốn lan truyền những giá trị tốt đẹp đến với xã hội bằng hành động thiết thực. để giúp đỡ các bệnh nhân vảy nến có điều kiện thăm khám sớm và điều trị bệnh kịp thời, trung tâm triển khai gói ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

    MIỄN PHÍ 100% chi phí khám cho bệnh nhân vảy nến.
  • GIẢM 30% chi phí điều trị cho bệnh nhân vảy nến.
  • TẶNG NGAY 1 lọ Thuốc cấp ẩm thảo dược Thanh bì Dưỡng can thang trị giá 350.000 đồng.

Chương trình diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/10/2020.

Bệnh nhân có thể đăng ký lịch khám ngay từ bây giờ để được nhận ưu đãi lớn từ trung tâm Thuốc dân tộc.

Chương trình ưu đãi chung tay vì bệnh nhân vảy nến của TT Thuốc dân tộc

Trung tâm Thuốc dân tộc – Địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến được hàng nghìn bệnh nhân tin cậy

Được thành lập từ năm 2010, đến nay trung tâm Thuốc dân tộc đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến uy tín hàng đầu trên cả nước. trong nhiều năm qua, trung tâm đã tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước và nhận được những phản hồi tích cực.

Tại trung tâm Thuốc dân tộc quy tụ đội ngũ những bác sĩ chữa vảy nến nổi tiếng, với hàng chục năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện y học cổ truyền lớn nhất trên cả nước. tiêu biểu có thể kể tới như:

    Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương, Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc.

Trung tâm Thuốc dân tộc liên tục tổ chức các buổi hội thảo, sinh hoạt chuyên môn giúp các bác sĩ có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức và cùng đóng góp xây dựng phác đồ điều trị vảy nến chặt chẽ và hiệu quả nhất.

Với sứ mệnh, phát huy những giá trị y học dân tộc, đưa y học cổ truyền ứng dụng vào điều trị bệnh, trung tâm Thuốc dân tộc đã nỗ lực thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu. trong đó nổi bật là đề tài “ứng dụng dược liệu quý trong điều trị các bệnh viêm da mãn tính”. kết quả cho ra đời bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang, mang lại giải pháp điều trị vảy nến toàn diện, giúp kiểm soát chặt chẽ các triệu chứng bệnh và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Bài Thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đã được chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu tới đông đảo khán giả truyền hình trong chuyên đề “Giải pháp đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y”, số phát sóng ngày 16/11/2019.

>> Mời xem chi tiết: Chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2 giới thiệu Thanh bì Dưỡng can thang.

Thanh bì Dưỡng can thang sở hữu công thức Thuốc ưu việt, phối hợp hoàn hảo 3 dạng bào chế UỐNG, BÔI, NGÂM RỬA mang đến phác đồ điều trị hoàn chỉnh và toàn diện, tác động sâu, loại bỏ căn nguyên, gốc rễ gây bệnh.

Cơ chế 3 tác động GIẢI ĐỘC – TIÊU VIÊM – ỔN ĐỊNH CƠ ĐỊA ưu việt, giúp khắc chế và kiểm soát chặt chẽ các triệu chứng vảy nến, đồng thời điều dưỡng cơ thể, nâng cao miễn dịch, phòng tránh tái phát vảy nến.

Bài Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, 100% đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO. Đây là bài Thuốc an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không gây bất cứ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

Nhằm mang tới những bài Thuốc chữa bệnh chất lượng và an toàn nhất, trung tâm Thuốc dân tộc đã dày công xây dựng các vùng dược liệu rộng hàng trăm hecta tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. các khu vườn dược liệu này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế gacp-who, nuôi trồng hữu cơ, không sử dụng bất cứ loại phân bón, Thuốc trừ sâu nào để giữ được nguồn dược chất tinh túy nhất trong thảo dược.

Ghi nhận tới đầu năm 2020 đã có hơn 4000 bệnh nhân vảy nến điều trị thành công tại trung tâm Thuốc dân tộc. trong đó có nhiều trường hợp nặng, bệnh lý phức tạp và kéo dài trong nhiều năm cũng đã thoát bệnh.

    Ông Chu Trần Nhã (Hà Nội), suốt 10 năm khổ sở vì vảy nến tái đi tái lại nhiều lần, lan khắp toàn thân. Ông đã thử đủ mọi cách nhưng bệnh vẫn không thể kiểm soát. Chỉ khi biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc, ông được các bác sĩ tận tình chữa trị liên tục trong 6 tháng và đã thoát bệnh. 3 năm nay ông chưa từng tái phát bệnh. [Xem chia sẻ của ông Nhã TẠI ĐÂY].
  • Ông Tiết Quang Tuấn (Hà Nội) bị vảy nến nặng suốt 4 năm. Vảy nến lan khắp toàn thân khiến ông gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống. Nhờ được con gái đưa tới Trung tâm Thuốc dân tộc điều trị, ông đã thoát bệnh, suốt nhiều năm nay không tái phát. [Xem chia sẻ của ông Tuấn TẠI ĐÂY].
  • Ông Pauker Steffen (người Đức) mắc bệnh vảy nến nặng. Ông từng nhiều lần phải nằm viện vì bệnh bùng phát quá nặng. Nhờ người bạn giới thiệu, ông vượt đường xa tìm đến Trung tâm Thuốc dân tộc thăm khám và điều trị. Sau 3 tháng ông đã kiểm soát bệnh hoàn toàn, suốt thời gian dài không tái phát. [Xem chia sẻ của ông Pauker Steffen TẠI ĐÂY].
Những bệnh nhân vảy nến điển hình đã thoát bệnh nhờ TT Thuốc dân tộc

Với chương trình ưu đãi lớn trong ngày vảy nến thế giới, trung tâm Thuốc dân tộc mong rằng có thể góp một phần công sức nhỏ bé thắp lên hi vọng cho những người bệnh, tạo cơ hội để họ được thăm khám, điều trị bệnh kịp thời để kiểm soát bệnh ổn định, tránh những biến chứng khó lường.

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi, hoặc cần được tư vấn thêm về tình trạng bệnh, phác đồ điều trị vảy nến hiệu quả, quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp tới các số hotline của trung tâm Thuốc dân tộc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/ngay-vay-nen-the-gioi-tt-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY