Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Từ 1 năm trước Seo Ye Ji đã mặc đẹp xuất sắc, diện váy xuyên thấu S*xy chặt đẹp người mẫu của Dior

Dành lời khen cho Seo Ye Ji thật chẳng sai chút nào.

Là ngôi sao mới sáng giá đang gây chú ý của làng giải trí xứ kim chi, Seo Ye Ji được dân tình khen ngợi không ngớt lời kể từ khi bộ phim Điên Thì Có Sao lên sóng. Bởi lẽ, cô nàng không chỉ có khả năng diễn xuất tốt mà còn sở hữu visual đẹp siêu thực cùng tỉ lệ body hoàn hảo khó tin.

Nhưng ngoài những điều kể trên, thì "điên nữ" cũng ghi điểm trong khoản phong cách thời trang chẳng kém mỹ nhân nào. Chuyện Seo Ye Ji diện đồ hiệu sang chảnh trong phim, đọ style ngang ngửa với các đồng nghiệp trong K-biz khi đụng hàng, hầu như các mọt phim đều rõ. Tuy vậy, Seo Ye Ji còn thể hiện gu ăn mặc tinh tế, "ăn đứt" cả người mẫu hãng khi cùng diện bộ cánh xuyên thấu của Dior.

Nếu khen Seo Ye Ji mặc đẹp thời điểm hiện tại thì có lẽ có chút muộn màng vì trước đó, cô nàng đã "có gu" và style thời trang nịnh mắt sẵn rồi. Bằng chứng là cách đây 1 năm, Seo Ye Ji từng xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan trong chiếc đầm lưới xuyên thấu khó nhằn. Tuy nhiên, nữ chính Điên Thì Có Sao vẫn khéo léo kết hợp chiếc đầm bodycon trắng bên trong để không trông hở hang, phản cảm.

Từ 1 năm trước Seo Ye Ji đã mặc đẹp xuất sắc, diện váy xuyên thấu sexy chặt đẹp người mẫu của Dior - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-1-nam-truoc-seo-ye-ji-da-mac-dep-xuat-sac-dien-vay-xuyen-thau-sexy-chat-dep-nguoi-mau-cua-dior-20200815220617933.chn)

Chủ đề liên quan:

Điên thì có sao seo ye ji thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY