Bệnh ung thư hôm nay

Tự ti sau điều trị ung thư, người đàn ông xăm đen kín cơ thể

Sau thời gian điều trị, làn da của Adam Curlykale (Nga) có những mảng trắng loang lổ khiến anh quyết định xăm đen trên toàn cơ thể.

Không chỉ xăm tay chân, Adam Curlykale còn đổi màu lòng trắng mắt. Thậm chí, để toàn thân có màu than chì hoàn hảo, người đàn ông 32 tuổi quyết định cắt bỏ hết những bộ phận không thể xăm màu, bao gồm cả D**ng v*t. 

Adam trước và sau khi xăm đen toàn thân. Ảnh: Central Europe News.

Trên show truyền hình Second Face (Hà Lan), Adam tiết lộ ý tưởng xăm mình đến với anh sau thời gian điều trị ung thư. Năm 2008, chàng trai khi ấy 22 tuổi được chẩn đoán ung thư ruột. Trải qua nhiều tháng xạ trị, hóa trị kết hợp với liệu pháp phân tử và tế bào gốc, Adam thoát khỏi tử thần nhưng trở nên vô cùng yếu ớt. Do hệ miễn dịch bị suy giảm, làn da anh xuất hiện các mảng trắng loang lổ.

Đau khổ vì ngoại hình thay đổi, Adam bị trầm cảm, rối loạn ăn uống. Nhiều lúc, anh còn nghĩ đến tự sát. "Tôi không chấp nhận bản thân. Người khác cũng không chấp nhận tôi", Ladbible dẫn lời Adam.  "Xăm giúp tôi khám phá lại chính mình và tự thấy đẹp hơn".

Toàn thân Adam giờ đây là một màu than chì. Ảnh: Central Europe News.

Trải qua 10 năm liên tục xăm, Adam đã phủ kín 90% cơ thể bằng màu đen. Gần đây, vì muốn xóa hết các mảng da sáng màu, anh đến Bệnh viện Jardines ở Guadalajara (Mexico) cắt tinh hoàn, D**ng v*t cùng núm vú - những khu vực không thể xăm. 

Adam cắt bỏ V*ng k*n vì không muốn cơ thể còn các mảng da sáng màu. Ảnh: Central Europe News.

"Tôi tự biết mình khác biệt với xã hội", Adam giải thích. "Cuộc đời quá ngắn ngủi và tôi không muốn lo nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra ngày mai. Cuộc sống là ở đây và bây giờ". 

Minh Nhật

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/tu-ti-sau-dieu-tri-ung-thu-nguoi-dan-ong-xam-den-kin-co-the-3781882.html)

Tin cùng nội dung

  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY