Mặt đẹp hôm nay

Tự tiêm tan mỡ tại Campuchia, hotgirl hoại tử bụng với 15 lỗ thủng, bay vội về Việt Nam cầu cứu

Tối ngày 28/2, Chị H.T.T (hotgirl, 30 Tuổi, ngụ Đăk Nông) mang chiếc bụng chằng chịt với 15 lỗ thủng khoét to và sâu đến cầu cứu các bác sĩ.

Hơn 3 tiếng cấp cứu, ekip bác sĩ đã thành công giải phẫu, bơm rửa khử trùng và tống ra ngoài hơn 500ml dịch mủ, tế bào ch*t và các tạp chất chưa rõ nguồn gốc.

Hoại tử toàn bộ thành bụng, lưng, hàng chục lỗ thủng to chi chít trên cơ thể

Người phụ nữ này hối hận cho biết, muốn mình đẹp nên tự tìm hiểu tự mua chất tiêm tan mỡ tại campuchia với giá thành lên đến 70 triệu, sau đó tự tiêm và nhờ người thân hỗ trợ “tiêm phụ” mình.

“Nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn như vậy. Sau 2 tháng tiêm chất tan mỡ, trên bụng có nổi 2 cục áp-xe nhỏ, tôi đã đến bệnh viện ở Campuchia nhờ họ xử lý, nhưng vẫn không khỏi mà còn bị nặng hơn, ngày càng nhiều khối áp-xe mọc nhanh và lan ra nhiều hơn, nên mới tức tốc bay về Việt Nam”, chị T. cho biết.

Ngay khi vừa tiếp nhận thăm khám cho bệnh nhân h.t.t, ts. bs nguyễn phan tú dung, đã không khỏi bàng hoàng vì tình trạng hoại tử toàn bộ vùng bụng và hoại tử lan tỏa sang vùng lưng và hông.

Tự tiêm tan mỡ tại Campuchia, hotgirl hoại tử bụng với 15 lỗ thủng, bay vội về Việt Nam cầu cứu

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã cho bệnh nhân chụp ct scanner và siêu âm bụng để đánh giá chính xác tình trạng bên trong và bên ngoài vùng bụng của bệnh nhân.

Thông qua chẩn đoán bằng hình ảnh, bác sĩ tú dung nhận định: “nữ bệnh nhân hoại tử rất nghiêm trọng, đây không phải là hoại tử 1 vùng như các bệnh nhân mà tôi từng cấp cứu trước đây, mà đây là 1 loại hoại tử lan tỏa.

Tức là các mô hoại tử ăn sâu và di căn ra các vị trí khác trên cơ thể. khiến cơ thể nữ bệnh nhân hình thành hàng chục ổ áp xe lớn với đường kính từ 3cm- 6cm, chúng nằm rải rác từ bụng đến hông rồi lan ra lưng. cực kỳ nghiêm trọng, trước giờ tôi chưa từng thấy ca nào như thế này.”

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/hotgirl-viet-hoai-tu-toan-bo-bung-lan-sang-ca-hong-va-lung-voi-va-cau-cuu-bac-si-405611.html)

Tin cùng nội dung

  • Mẹ tôi bị bệnh bạch cầu tủy, mới phát hiện bạch cầu và tiểu cầu tăng cao, như vậy có nguy hiểm không?
  • Xoắn tinh hoàn xảy ra khi tinh hoàn xoay quanh trục của nó, làm cung cấp lưu lượng máu đến tinh hoàn giảm hoặc mất hoàn toàn gây đau đớn, bất ngờ thường nặng và sưng.
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Tôi hay bị rối loạn tiêu hóa, nhất là khi ăn phải thức ăn lạ. Bệnh làm tôi rất mệt mỏi và chán ăn. Nhiều người nói, bệnh của tôi dễ dẫn đến viêm ruột hoại tử... Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, tôi hay bị rối loạn tiêu hóa, nhất là khi ăn phải thức ăn lạ. Bệnh làm tôi rất mệt mỏi và chán ăn. Nhiều người nói, bệnh của tôi dễ dẫn đến viêm ruột hoại tử khiến tôi rất lo lắng. Xin hỏi bệnh này có thể điều trị và phòng tránh thế nào. Nguyễn Thị Lan (Hà Nội)
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY