Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tự tin khoe ảnh nude trên tạp chí sau khi sinh liền 8 đứa con, vợ của ông trùm dầu mỏ tiết lộ bí quyết giữ dáng đỉnh của chóp

Ngắm trọn vóc dáng nóng bỏng của vợ ông trùm dầu mỏ sau khi sinh liền 8 đứa con, người hâm mộ miêu tả bằng đúng 1 câu: Đẹp! Đẹp và đẹp quá thế này!.

4 tháng sau khi sinh con thứ 8, vợ ông trùm dầu mỏ khoe dáng nóng bỏng trên tạp chí

Sau khi kết hôn với ông trùm dầu mỏ sam malin (57 tuổi), irene major đã sinh liền 8 đứa con, trong đó bé út vừa chào đời cách 4 tháng. được biết, irene sinh con đầu lòng ở tuổi 20. thế nhưng, mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế người anh gốc cameroon đã trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên xuất hiện trên tạp chí playboy ch czech nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ở tuổi 41.

Ngắm trọn vóc dáng nóng bỏng của vợ ông trùm dầu mỏ sau khi sinh liền 8 đứa con, người hâm mộ miêu tả bằng đúng 1 câu:

Gia đình với 8 người con của Irene Major.

Trong một bức ảnh khỏa thân đăng tải trên tạp chí, Irene Major đã khoe vóc dáng thon thả, nóng bỏng với thần thái siêu quyến rũ.

Ngắm trọn vóc dáng nóng bỏng của vợ ông trùm dầu mỏ sau khi sinh liền 8 đứa con, người hâm mộ miêu tả bằng đúng 1 câu:

Ngôi sao truyền hình thực tế người Anh gốc Cameroon đã trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy ở tuổi 41.

Ngắm trọn vóc dáng nóng bỏng của vợ ông trùm dầu mỏ sau khi sinh liền 8 đứa con, người hâm mộ miêu tả bằng đúng 1 câu:

Irene Major sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn.

Irene Major tiết lộ bí quyết giữ dáng sau sinh

Nói về việc giữ dáng sau khi sinh liền 8 đứa con, Irene Major cho biết điều quan trọng nhất là cô đặt mục tiêu có thể mặc lại những bộ quần áo yêu thích trước khi mang thai trong vòng 6 tháng sau sinh. Không chỉ thế, cô còn tuân thủ chế độ luyện tập khắt khe và đốt năng lượng bằng việc trong các con. Ngoài ra cô còn khiêu vũ thường xuyên để tinh thần được thoải mái và thân hình được nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Nhưng đó chỉ là một phần, Irene cũng rất "khó tính" với bản thân trong việc ăn uống. Cô thích ăn chay, uống sinh tố và luôn tự nấu ăn cho mình nên có thể thường xuyên thay đổi món ăn theo ý thích.

Thân hình nóng bỏng và thần thái quyến rũ của ngôi sao truyền hình thực tế irene major.

Trước khi trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, irene major từng tham gia các cuộc thi âm nhạc, điển hình có thể kể đến là x-factor. ngoài ra cô cũng tham gia các cuộc thi nhan sắc và từng đăng quang miss lions cameroon năm 1995. năm 2012, cô cùng chị gái thành lập nhóm nhạc major.

Chia sẻ về việc các con và cuộc sống hôn nhân hiện tại, Irene thừa nhận cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc sau khi sinh con đầu lòng. Cô từng phải đắn đo và trì hoãn tới 7 năm sau mới sinh con thứ 2. Thế nhưng sau đó con số cứ dần tăng lên như một phước lộc trời ban.

Tự tin khoe ảnh nude trên tạp chí sau khi sinh liền 8 đứa con, vợ của ông trùm dầu mỏ tiết lộ bí quyết giữ dáng

Ngôi sao truyền hình thực tế không chỉ hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn, cô cũng luôn "tỏa sáng" giữa đám đông nhờ vóc dáng quyến rũ và thần thái tự tin.

Khi được hỏi cô có thấy mình sinh quá đông con hay không, Irene khẳng định cô không ngại mang thai và với cô, con cái chính là điều may mắn. Cô hạnh phúc khi được trở thành một người mẹ của rất nhiều đứa trẻ.

"Tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình sẽ thế nào khi không có các con. Chúng giúp tôi cảm thấy mình vui vẻ, yêu đời và trẻ lâu. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm mẹ của chúng.", Irene chia sẻ.

Vợ chồng nhà tài phiệt dầu mỏ Sam Malin.

Nguồn: Dailymail

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-tin-khoe-anh-nude-tren-tap-chi-sau-khi-sinh-lien-8-dua-con-vo-cua-ong-trum-dau-mo-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-dinh-cua-chop-20210417111440555.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY