12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 18/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sao Kim 180 độ với sao Hải Vương, Song Tử hăng hái và hào hứng với những việc mình đang làm dở. Dù chẳng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình với ai cả nhưng bạn thực sự rất quyết tâm.

Chủ nhật của Bạch Dương (18/10/2020)

1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Bach Duong

Tiếp nối tử vi ngày 17/10/2020, sao Thủy tạo thành 72 độ với sao Diêm Vương báo hiệu hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần thảnh thơi và nhẹ nhàng với Bạch Dương.

Công việc: Chẳng mấy khi được rảnh rỗi như thế này, Dương Dương quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay cho những sở thích và giải trí của mình. Dù sao, cả tuần qua bạn đã vùi đầu cho công việc rồi, tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ cũng là điều chính đáng mà.

tình cảm: tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. đôi bên thường trao đổi với nhau những điều mình chưa rõ, nhờ đó mà thêm thấu hiểu nhau hơn.

Tiền bạc: May mắn là túi tiền của bạn trong khoảng thời gian này không có nhiều biến động. Bạn chi tiêu vừa phải và luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh, đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Chủ nhật của Kim Ngưu (18/10/2020)

2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Kim Nguu

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời nằm vuông góc với sao Thổ nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên để cảm xúc điều khiển lý trí của bản thân trong ngày này. Bạn đang cư xử khá khó hiểu và không phải ai cũng đủ bao dung cho sự vô lý của bạn.

Công việc: Ngày này, Ngưu Nhi có xu hướng thích thể hiện bản thân và thường hay ra lệnh cho người khác. Cho nên mỗi khi nghe thấy những lời nhận xét, bình phẩm của mọi người, bạn trở nên nhạy cảm hơn và không thừa nhận những điều ấy.

Tình cảm: Chòm sao này cũng có thể gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế cho dù bạn đã cố gắng xoa dịu vấn đề rất nhiều lần.

Tiền bạc: Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình.

Song Tử (21/5-21/6)


Chủ nhật của Song Tử (18/10/2020)

3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Song Tu

Trong ngày 18/10/2020 tức ngày 2/9 âm lịch, sao Kim 180 độ với sao Hải Vương, Song Tử hăng hái và hào hứng với những việc mình đang làm dở. Dù chẳng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình với ai cả nhưng bạn thực sự rất quyết tâm.

Công việc: Nhờ trí tưởng tượng bay cao bay xa mà Song Song luôn có những ý tưởng rất mới lạ và sáng tạo trong quá trình làm việc. Ngay cả trong ngày chủ nhật mà đầu óc bạn cũng không “nghỉ ngơi” phút nào, bạn sẽ nhanh chóng ghi lại những ý tưởng đột phá vì biết đâu sau này sẽ cần đến.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi do bạn có một nửa kia rất thấu hiểu. Người ấy luôn dịu dàng và tìm cách dung hòa cá tính của hai người, nhờ thế mà đôi bên rất ít khi xảy ra bất đồng, cãi cọ.

tiền bạc: điềm báo tử vi cho thấy song song khá hăng hái khi nghĩ đến những kế hoạch làm giàu. thậm chí bạn còn tưởng tượng xem nếu có tiền thì mình sẽ làm những gì.

Cự Giải (22/6-22/7)


Chủ nhật của Cự Giải (18/10/2020)

4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Cu Giai

Chủ nhật này của Cự Giải tràn ngập những màu sắc tươi vui khi Mặt Trăng và sao Kim nằm ở góc 60 độ với nhau. Thái độ lạc quan và chân thành chính là điều giúp bạn được nhiều người yêu thích.

Công việc: Trong một ngày như này, Giải Giải không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và bạn vẫn đang nuôi một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp khiến bạn chẳng phải lo lắng gì. Bạn có kế hoạch dành cả một ngày nghỉ để tận hưởng cùng người ấy, và hai người sẽ làm đủ mọi trò như đã hẹn từ lâu nhưng chưa có cơ hội.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn do bạn đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong thời điểm này. Bạn chỉ tiêu tiền cho những món đồ thật sự cần thiết và không thể đừng được mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)


Chủ nhật của Sư Tử (18/10/2020)

5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Su Tu

Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương như tiếp thêm cho Sư Tử một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan trong ngày hôm nay.

Công việc: Vốn là người vui vẻ và lạc quan, bạn tin vào khả năng của mình nên cho dù có phải đối diện với khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng nghĩ rằng mình sẽ tìm được cách khắc phục thôi.

Tình cảm: Nửa kia có thể cảm thấy bạn là một người vô tâm, bởi bạn cứ cắm đầu cắm cổ trong thế giới riêng của mình. Hãy nhớ dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn nhé, đừng để người ấy phải tủi thân.

tiền bạc: tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức ổn định, bởi bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha gì lắm trong thời điểm này.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Chủ nhật của Xử Nữ (18/10/2020)

6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Xu Nu

Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc, Xử Nữ tỏ ra mình là một người thông minh và cực kì khôn ngoan. Bạn biết tất cả mọi người đều khá nể phục mình vì những gì bạn đã thể hiện ra từ trước tới giờ.

Công việc: Vốn dĩ vẫn còn mấy việc dở dang chưa giải quyết hết nhưng dù sao cũng là cuối tuần bạn quyết định cứ bỏ chúng ở đấy đã, mai rồi lại vùi đầu vào công việc vậy.

Tình cảm: Nhân ngày được nghỉ, bạn quyết định sẽ xuống bếp để nấu những món ăn thật ngon cho gia đình, những người thân thương nhất của bạn, để bù cho những ngày bận rộn bạn chẳng mấy khi vào bếp trước đó.

Tiền bạc: Ngày này, một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước bạn, đây quả là một thách thức đối với bạn. Nắm bắt lấy hay bỏ qua đều quyết định ở bản thân, hãy cân nhắc thật kỹ mọi mặt trước khi hành động để tránh hối tiếc về sau nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Chủ nhật của Thiên Bình (18/10/2020)

7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Thien Binh

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ có thể là nguyên nhân khiến Thiên Bình xảy ra đôi chút mâu thuẫn với chính bản thân mình. Thường thì chuyện này chẳng mấy khi xảy ra cả, nhưng hôm nay bạn không rõ mình thực sự muốn gì.

Công việc: Có những điều bạn thực sự thấy mình cần phải làm, nhưng lại chẳng thấy có hứng thú để bắt tay, và ngược lại, với những việc bạn thấy hứng thú, vừa mới động tay vào một cái là bạn lại thấy niềm hào hứng trước đó bay biến đâu mất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Thiên Thiên cũng không được như ý do càng ngày bạn càng nhận ra sự khác biệt trong cách suy nghĩ của cả hai. Có lẽ bạn cần thời gian để xem xét lại mối quan hệ hiện tại.

Tiền bạc: Có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Chủ nhật của Hổ Cáp (18/10/2020)

8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Ho cap

Chủ nhật này, Hổ Cáp có thể sẽ thấy một chút muộn phiền và khó chịu trong lòng khi có người cứ muốn yêu cầu bạn làm cái này cái kia, cũng do góc 135 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh gây ra.

Công việc: Để tránh suy nghĩ lung tung, bạn quyết định dành thời gian cho công việc, cho dù hôm nay có là cuối tuần đi chăng nữa. Chăm chỉ làm việc cũng rất tốt thôi, nhưng bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tình cảm: Bạn cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình nữa nhé. Đa số chúng ta dành nhiều thời gian của mình với các mối quan hệ bên ngoài hơn là với người thân thiết, để rồi khi không còn cơ hội nữa có hối tiếc cũng muộn rồi.

Tiền bạc: Thói quen chi tiêu phóng khoáng đang là nguyên nhân chủ yếu khiến ví tiền của Cáp Nhi vơi đi khá nhanh. Bạn nên xem lại toàn bộ chi tiêu của mình và lên ngay một kế hoạch tiết kiệm chứ không tình trạng “viêm màng túi” sẽ còn đeo bám bạn dài dài đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Chủ nhật của Nhân Mã (18/10/2020)

9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Nhan Ma

Ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã có một ngày nghỉ khá trọn vẹn. Bạn cảm thấy hài lòng với thời gian này và không muốn để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến tâm trạng thư thái của mình trong hôm nay.

Công việc: Dù gì thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn nên thả lỏng bản thân mình hơn. Lúc nào cũng cặm cụi với công việc sẽ khiến tinh thần của bạn cảm thấy mệt mỏi hơn đấy.

Tình cảm: Bạn sẽ không bỏ lỡ ngày nghỉ để xuống phố hẹn hò lãng mạn với nửa kia bởi thời gian qua cả hai đã quá bận rộn với công việc và kế hoạch riêng rồi.

Tiền bạc: Vấn đề tài chính ổn định cũng tạo cơ hội để Mã Nhi có thể thoải mái làm những điều mình muốn, thế nhưng hãy nhớ chi tiêu có kế hoạch để cuối tháng không quá khó khăn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)


Chủ nhật của Ma Kết (18/10/2020)

10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Ma Ket

Mặt Trăng 144 độ với sao Hỏa, Ma Kết có một ngày cuối tuần thoải mái bên những người thân yêu của mình mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Công việc: Những suy nghĩ chín chắn và thông minh luôn có sẵn trong đầu bạn, và trong một ngày như hôm nay, Kết Kết đừng ngần ngại thể hiện những quan điểm này cho người khác biết.

Tình cảm: Bạn đang có một mối quan hệ ổn định. Hãy trân trọng người đó và thỉnh thoảng cũng nên thể hiện cảm xúc thật sự của mình nhé. Lúc nào cũng giữ mọi thứ trong lòng là không tốt đâu.

Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Chủ nhật của Bảo Bình (18/10/2020)

11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Bao Binh

Bảo Bình rất tỉnh táo và khéo léo trong ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ. Tuy nhiên, suy nghĩ của bạn có phần khác người và bạn không ngại thể hiện những điều ấy ra cho mọi người cùng biết.

Công việc: Bảo Bảo đang cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Chính vì thế, bạn luôn làm việc cực kỳ chăm chỉ, thậm chí là trong cả những ngày mọi người được nghỉ.

Tình cảm: Có lẽ chòm sao này nên loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian xã giao. Những đối tượng mang lại ảnh hưởng không tốt cũng cần tránh xa, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối.

Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này, thậm chí còn có dấu hiệu đi lên nữa. Sao bạn không nghỉ tay một lát và ra ngoài thư giãn với bạn bè? Hãy để đầu óc nghỉ ngơi để lấy lại sự tỉnh táo và sáng tạo nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)


Chủ nhật của Song Ngư (18/10/2020)

12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 18102020 Song Ngu

Mặt Trăng 30 độ với Mặt Trời, Song Ngư trở thành một người rất nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ người khác. Bạn sẵn sàng đứng lên bênh vực người yếu thế cho dù có làm mích lòng ai đó.

Công việc: Tự tin thể hiện điểm mạnh cũng như ý kiến cá nhân của mình là rất tốt thôi, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp nữa đấy nhé.

Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.

Tiền bạc: Dạo này có vẻ bạn đang chi tiêu khá mạnh tay cho những cuộc vui chơi bạn bè. Thỉnh thoảng vui vẻ một bữa thì không sao, nhưng đừng có tiệc tùng suốt ngày nhé, kẻo đến lúc ví tiền cạn kiệt lại chẳng biết oán trách với ai đâu.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 19/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi-hang-ngay-18-10-2020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY