Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử vi hàng ngày 5/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng đào hoa nhất?

Theo Tử vi hàng ngày 5/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp, tính tình nóng nảy, bốc đồng của người tuổi Ngọ đang ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ tình cảm của những chú Ngựa và nửa kia. Mỗi khi không được như ý muốn, bạn lại sẵn sàng gắt gỏng, thậm chí là đổ lỗi lên đầu người ấy.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


Xem tử vi hàng ngày 5/12/2019 về tình duyên của 12 con giáp, người tuổi Tý dành nhiều thời gian cho công việc hơn là chuyện tình cảm cá nhân. Do đó, vận trình tình cảm của con giáp này không có nhiều biến động trong hôm nay.
Chỉ số tình yêu: ★★★★Con số may mắn: 1, 9

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu


Thứ 5 ngày 5/12/2019 này, những chú Trâu nhờ được quý nhân độ mệnh nên các mối quan hệ đều rất hài hòa, đặc biệt là quan hệ đôi lứa, vợ chồng. Hai bạn dành cho nhau sự tôn trọng, thấu hiểu và quan trọng nhất là luôn đặt nửa kia trong tim nên tình cảm ngày càng sắt son hơn.
Chỉ số tình yêu: ★★★★★Con số may mắn: 5, 8

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần


Theo tử vi thứ 5 ngày 5/12/2019 của 12 con giáp, người tuổi Dần không cần phải quá căng thẳng trong chuyện tình cảm. Bạn đang có được hạnh phúc mà nhiều người không có, chớ nên vì những vui thú cá nhân mà khiến cho mọi thứ sụp đổ.
Chỉ số tình yêu: ★★★★★Con số may mắn: 4, 7

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão


Bước sang ngày mới, người tuổi Mão có thể xảy ra tranh cãi với nửa kia vì cái tính nói năng không kiêng nể của mình. Đôi lúc bạn luôn xem mình là trung tâm mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương khiến người ấy tổn thương rất nhiều. Hãy thay đổi tật xấu này đi nhé.
Chỉ số tình yêu: ★★★Con số may mắn: 4, 6

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn


Đường tình duyên của người tuổi Thìn trong thứ 5 này không thật sự suôn sẻ. Tình cảm của bạn và nửa kia ngày càng xuất hiện nhiều vết rạn nứt hơn. Cả hai đều rất ương bướng, không ai chịu là người xin lỗi trước nên vấn đề cứ thế chồng chất càng nhiều hơn.
Chỉ số tình yêu: ★★★Con số may mắn: 2, 8

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị


Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tị đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà có dấu hiệu bỏ bê gia đình, mặc kệ bạn đời một mình vun vén.
Việc vun vén xây dựng tổ ấm và nuôi dạy con cái cần bàn tay của cả hai bên, bạn không nên coi đó là trách nhiệm của riêng ai.
Chỉ số tình yêu: ★★★Con số may mắn: 0, 5

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


Tính tình nóng nảy, bốc đồng của người tuổi Ngọ đang ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ tình cảm của những chú Ngựa và nửa kia. Mỗi khi không được như ý muốn, bạn lại sẵn sàng gắt gỏng, thậm chí là đổ lỗi lên đầu người ấy.
Chỉ số tình yêu: ★★★Con số may mắn: 6, 9

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi


Tử vi hàng ngày cho thấy, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi đang diễn ra rất ổn. Những lời quan tâm, hành động chăm sóc của người dành cho bạn quả là điều quý giá mà bạn vô cùng trân trọng. Bạn cảm thấy may mắn vô cùng khi đã tìm được người ấy.
Chỉ số tình yêu: ★★★★Con số may mắn: 2, 7

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân


Những chú Khỉ luôn là người vô cùng trân trọng tình cảm của mình. Khi yêu, bạn biết cách thể hiện cảm xúc ở mức vừa phải, không quá nồng cũng không quá nhạt. Nhờ thế, nửa kia cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cạnh bạn.
Chỉ số tình yêu: ★★★★★Con số may mắn: 4, 6

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu


Sự nhàm chán có thể giết ch*t một cuộc tình. Do đó, người tuổi Dậu nên biết cách hâm nóng tình cảm của mình khi cần bằng những điều mới mẻ. Đó có thể là một địa điểm hẹn hò hoàn toàn mới mà bạn và người ấy chưa đến bao giờ, chắc chắn sẽ để lại kỉ niệm vô cùng đáng nhớ cho cả hai.
Chỉ số tình yêu: ★★★★Con số may mắn: 0, 6

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất


Xem tử vi phương Đông, tuổi Tuất đang có hạnh phúc ở ngay bên cạnh mình. Tình cảm vốn dĩ chẳng mấy khó khăn, chỉ là trước giờ bạn cứ chối từ, không chịu chấp nhận đối phương mà thôi.
Chỉ số tình yêu: ★★★★Con số may mắn: 5, 7

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi


Vận đào hoa của người tuổi Hợi trở nên rất vượng trong hôm nay. Đây là tín hiệu đáng mừng để những bạn còn độc thân có thể sớm tìm thấy một nửa thích hợp với mình. Nhưng người đã có gia đình hay người yêu thì nên dè chừng kẻo gặp đào hoa xấu sẽ phá hoại tình cảm hiện tại của bạn.
Chỉ số tình yêu: ★★★★★Con số may mắn: 1, 6
LNT.

Xem thêm các bài viết khác:

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (http://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-hang-ngay-5-12-2019-304-201068.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY