Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình có khả năng kiếm tiền nhưng lúc nào cũng rơi vào cảnh rỗng túi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng bạch dương có chuyện không vui với người nhà, xuất hiện bất đồng quan điểm, cần tìm cách giải quyết chứ không phải né tránh để mọi thứ dần êm xuôi. tâm tình bị ảnh hưởng nên bạn dễ hành động bộc phát, không suy nghĩ chín chắn.

Dương Dương hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình đừng sợ sai hay người khác cười chê, ai cũng cần phải trải qua những điều đó mà. Nói ra thì cấp trên mới biết được bạn cũng có những suy nghĩ, đào sâu tìm tòi về công việc, có điểm nào chưa tốt còn khắc phục. Bên cạnh đó nên dành thêm thời gian để học những thứ mình muốn nhé.

Đôi khi cố gắng kiểm soát mọi thứ lại chỉ khiến con người ta thêm mệt mỏi và thất vọng. Ngày hôm nay, hãy để cuộc sống diễn ra như nó vốn có. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng đừng điền đầy cuộc sống bằng những mơ ước viển vông, xa vời, tất nhiên là bạn có quyền mơ ước và vươn tới những vì sao, nhưng đừng vì thế mà xa rời thực tế.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn suy nghĩ trước khi hành động, nội tâm sinh động, trưởng thành, đối với ngoại cảnh không chút ảnh hưởng, gặp biến cố không thay đổi sắc mặt. Bình thường tưng tửng vậy thôi nhưng lúc quan trọng thì bạn rất có khí chất nhờ vậy mà bạn gặt hái được không ít thành công trong công việc, học tập.

Tính cách hòa đồng, dễ làm quen dễ thân cận giúp Ngưu Nhi có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Nhưng nhớ đừng lẫn lộn việc công và việc tư kẻo nửa kia sẽ không vui đâu nhé.

Riêng trong chuyện tiền bạc thì cung hoàng đạo này rất cẩn trọng. kim ngưu không tiết kiệm quá mức nhưng cũng không thích tiêu xài hoang phí, thế nên số tiền bạn giữ được trong tay cũng không hề ít ỏi đâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi dự báo xuất hiện nhiều chuyện quái gở làm phiền song tử, quấy rối không buông khiến bạn cảm thấy rất khó chịu, thể hiện cảm xúc ra ngoài mặt khiến những người xung quanh không khỏi sợ hãi. rất hiếm khi người vô tư như cung hoàng đạo này lại có thái độ như vậy nên xem ra đây là chuyện khá nghiêm trọng.

Ngày làm việc cuối tuần nên Song Tử có đôi chút uể oải. Bạn không muốn tham gia vào những cuộc tranh cãi, đôi co vô bổ. Nếu cảm thấy mọi thứ xung quanh quá phiền hà, tốt nhất nên đeo tai nghe và tập trung hoàn thành công việc của mình rồi xin nghỉ sớm đi nhé.

Về phương diện tình cảm, Tử Nhi nên thẳng thắn đối diện và trao đổi với đối phương nếu có rắc rối xảy ra giữa hai bạn. Dù kết quả có tồi tệ đến thế nào thì cũng chớ có chán nản hay quá buồn bã bởi biết đâu đây mới là điều tốt nhất cho cả hai.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có mối nhân duyên bất ngờ, điều này mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những giây phút hạnh phúc, thú vị, tăng thêm phong phú cho cuộc sống. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên cho mình.

Bản tính đa nghi sẽ phát huy tác dụng trong những ngày này, nhưng hãy đảm bảo là bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả, nhất là khi giải quyết các tình huống liên quan đến công việc, khi giao kèo, thương thảo. Đừng bỏ qua những dấu hỏi hoài nghi trong đầu, chúng mách nước cho bạn để tránh những sai lầm không đáng có đấy.

Cự Giải cần phải tin tưởng rằng bạn là người có năng lực và làm được tất cả mọi việc, những việc bạn đã làm không có gì là sai cả. Đặc biệt là khi vấp ngã cần tự mình đứng lên , tự cổ vũ và củng cố lại tinh thần, rồi sẽ có một ngày bạn đạt được vị trí xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần học cách nói ít lại, đừng sử dụng khả năng ăn nói của mình để chèn ép người khác một cách thái quá. Người ta có thể ngoài mặt chịu lép vế nhưng trong lòng ngấm ngầm ghi thù và trả đũa lại. Như vậy, chẳng hóa bớt bạn thêm thù hay sao, thật không đáng chút nào.

Vận trình tình cảm ngày thứ Bảy khá tốt, những Tử Nhi độc thân đã sẵn sàng tìm hiểu đối tượng mới. Lý tưởng nhất cho ngày hẹn hò đầu tiên là sự an toàn, tôn trọng, đừng căng thẳng, sợ hãi hãy xem đây là cách tìm hiểu một người chứ không bắt hai người thành một đôi, một cặp ngay lập tức.

Mỗi khi đối diện với áp lực bạn không thể nào kiểm soát được bản thân, thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và phản ứng một cách thái quá không cần thiết. Mỗi lúc như thế, hãy thử hít thở thật sâu để tĩnh tâm lại, có như vậy bạn mới đủ tỉnh táo để giải quyết vấn đề.

Con số may mắn của Sư Tử là 24

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới cho thấy Xử Nữ không được thuận lợi trong chuyện tình cảm. Dấu hiệu nhận biết đàn ông có thật lòng với bạn hay không thông qua việc xem anh ta có cằn nhằn hay phán xét bạn đã từng trải qua bao nhiêu mối tình. Nếu yêu bạn, họ chỉ quan tâm tới con người hiện tại của bạn.

Đừng tự ái khi nghe bất kỳ nhận xét của ai đó về bạn, bạn nhận ra bản thân sai lầm ở đâu, còn thiếu sót khía cạnh nào và cần phát triển mạnh ở lĩnh vực nào. Cũng cần lưu ý rằng không phải lời chỉ trích và phê bình nào cũng là hữu ích mà phải tỉnh táo, xác định thông tin phản hồi có đúng hay không.

Cung hoàng đạo này hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của bản thân để tăng cường sức khỏe. nếu có thể thì hãy sắp xếp thời gian rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn, hạn chế tối đa các đồ ăn nhiều dầu mỡ và chất kích thích. bên cạnh đó cần thận trọng về mặt tài chính, đưa ra những quyết định thật sáng suốt trước khi rút hầu bao ra nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thích trau dồi kiến thức để bản thân không bị tụt hậu, nhưng cũng không nhất thiết phải tham gia các lớp học nếu như kinh phí và thời gian không cho phép. Bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian để đọc sách, tự tìm hiểu và nghiên cứu. Sách vở không chỉ mang đến tri thức mà còn mở ra tư duy và nhiều điều thú vị.

Cung hoàng đạo này đã lên kế hoạch từ rất lâu cho một chuyến đi dài ngày, nhưng thời cơ vẫn chưa đến. bởi thế, ngay lúc này dù bạn có nóng lòng tới đâu thì tất cả vẫn chỉ là kiên nhẫn chờ đợi. ít nhất là bạn còn có những kế hoạch ngắn hạn để dần dần thực hiện và coi đó là cách giết thời gian trong khi chờ đợi.

Tình yêu của các cặp đôi tiến triển tốt đẹp khi mà bạn biết cách cân đối thời gian cho công việc và vẫn chăm sóc được cho người ấy. Còn những Thiên Bình độc thân cũng đừng quá lo lắng nhé. Vận đào hoa khởi sắc, bạn cũng có người thầm thương trộm nhớ, hãy cứ vui tươi và thoải mái, tình yêu sẽ tới chỉ là sớm hay muộn thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên trì hoãn việc thực hiện mục tiêu thêm nữa vì trì hoãn càng lâu sức ì càng lớn và càng đẩy bạn xa mục tiêu hơn. Hãy dám nghĩ dám làm, nói lên ý tưởng, sáng kiến của bạn cho dù nó chưa thật hoàn chỉnh. Rất có thể những người xung quanh sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích về việc làm thế nào để biến nó trở thành hiện thực.

Cung hoàng đạo này vốn ưa thích cái đẹp lại khá chu đáo, bởi vậy mà bạn luôn để lại được ấn tượng tốt cho người đối diện. bạn đang gieo thương nhớ vào lòng một ai đó mà không hay biết đấy. đúng là có năng lực, hấp dẫn thì không cần thả thính cũng có người tình nguyện tới bên cạnh.

Để tình hình tài chính luôn được ổn định và trong tầm kiểm soát, Bọ Cạp nên chú ý chi tiêu, đừng vung tay quá trán. Hãy chỉ chi tiền cho những thứ thật sự cần thiết và phù hợp với khả năng chi trả của bản thân. Đừng để thói khoe khoang, hình thức làm chủ bạn và khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 4

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tỉ mỉ vốn là tính tốt nhưng trở thành xét nét thì không hay. Chuyện nhỏ không tính toán, chuyện lớn nghĩ đơn giản đi thì mọi người đều thoải mái, mà bản thân bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn khi không còn phải đắn đo từng chút một nữa.

Cuối tuần nên tâm trạng của Mã Nhi rất phấn chấn. Trông bạn như dư thừa năng lượng, làm gì cũng nhiệt huyết, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Có vẻ như sự xuất hiện của bạn ở mọi nơi bạn tới đều mang tới nguồn năng lượng tích cực, không khí tươi vui.

Mã Mã đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vất vả với công việc hiện tại và đó là lí do bạn dường như không thể tin được rằng mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ vào hôm nay. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tin vô cùng tốt đẹp, nhất là khi bạn còn đang vội vàng chuyển hướng sang những công việc mới không kém phần thú vị.

Con số may mắn của Nhân Mã là 26

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 14/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dễ mắc sai lầm, có vậy cũng đừng ngại hay sợ mất mặt khi thừa nhận lỗi lầm của bản thân. Bạn ý thức được rằng khi sai phải nói lời xin lỗi chân thành và đó là những gì bạn cần làm, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, cho phép bản thân có quyền được sai để sửa.

Tình hình sức khỏe của Kết Kết không có vấn đề gì đáng lo ngại, nhưng cũng không được chủ quan quá với thời tiết thất thường như thế này. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất.

Ma Kết hãy cười nhiều hơn và cười thật thoải mái. Không phải tự nhiên mà có câu “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, cười nhiều giúp bạn thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng và cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy tích cực và lạc quan hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có khả năng kiếm tiền nhưng lúc nào cũng rơi vào cảnh rỗng túi vì thói quen chi tiêu không kiểm soát của mình. Để thay đổi thói quen đó thì ngoài việc trích một phần lương cho tiết kiệm bạn nên sống dưới khả năng của mình một chút. Như vậy dần dần bạn sẽ luyện tập được thói quen chi tiêu khoa học hơn.

Hôm nay cung hoàng đạo này dường như rất vui vẻ. bạn đến nơi làm việc chủ động cười nói, bắt chuyện với các đồng nghiệp, còn tìm những câu chuyện vui để tạo bầu không khí ấm áp, thân thiện. chuyện tình cảm của bảo bình hôm nay không có nhiều biến động.

Bình Nhi không nên lúc nào cũng dĩ hòa vi quý và cả nể vì người khác sẽ sẵn sàng lợi dụng sự nhún nhường của bạn để chèn ép bạn. Đôi lúc cũng cần thể hiện sức mạnh và trí tuệ của bản thân để người khác biết rằng bạn không phải người dễ bắt nặt, chỉ là bạn không muốn can thiệp vào những chuyện không thực sự cần thiết mà thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay song ngư sẵn lòng giúp đỡ người khác khi có thể, nhưng cũng mạnh dạn từ chối thẳng thừng khi bận rộn quá mức hoặc nằm ngoài khả năng của bạn. với những người đã hiểu rõ tính cách của bạn thì đây là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được, thậm chí còn quý mến bạn vì yêu ghét rõ ràng như vậy.

Thời gian gần đây chòm sao này có suy nghĩ không tích cực, thường nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi. Sắc mặt u ám khiến cho vận may giảm xút. Đối với giao tiếp, trao đổi trong công việc dễ phát sinh hiểu lầm, rơi vào cục diện bế tắc.

Song Ngư cần chú ý đến cách cư xử của mình với người khác. Cuộc sống vốn dĩ là những chiếc gương, bạn đối xử với người khác thế nào người ta sẽ dội lại cách đối xử ấy với bạn. Nếu có thể, hãy làm cho mọi chuyện phức tạp và căng thẳng xua tan bởi sự hòa nhã của mình nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-bay-1412023-cua-12-cung-hoang-dao-69654.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-14-1-2023-cua-12-cung-hoang-dao/20230114074523173)

Chủ đề liên quan:

12 cung hoàng đạo tử vi tử vi

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY