Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày lộc lá của Song Ngư đấy, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay thoải mái mua sắm thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạch dương cần phải khiêm tốn hơn nhé. không phải cái gì mình biết cũng tỏ ra mình giỏi hơn người, cao ngạo thế dễ gây thù kết oán với người khác lắm. công việc hôm nay của bạn bị trì trệ phần nào cũng vì cái thói xấu đó đấy.

Bạn cần phải xác định cho mình mục tiêu rõ ràng trong công việc, đừng quá hãnh tiến, cũng đừng ham mê hư danh ảo vọng, những thứ đó chẳng mang lại cho bạn điều gì ngoài những thất bại nặng nề sau này đâu. Biết được thói xấu ở đâu thì sửa ngay đi nhé.

Dương Nhi hôm nay cần phải giữ chặt túi tiền bên cạnh mình nữa. Bạn lạc quan có phần thái quá nên nghĩ người ta đầu tư sinh lời thì mình làm cũng sẽ được ngay thôi. Mà ấy, mạo hiểm chút chút thôi thì tốt, chứ mạo hiểm hóa thành nguy hiểm thì chỉ có tiền mất tật mang đó nha.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được rất nhiều người yêu mến. Bạn có sự lạc quan và vui vẻ mà không phải ai cũng có. Nguồn năng lượng yên bình tỏa ra từ chòm sao này khiến ai ai cũng muốn lại gần.

Có thể người ấy sẽ đến từ chính những mối quan hệ của Ngưu Nhi đó. Biết đâu đấy, tình yêu đến bất ngờ từ những nơi mình chẳng hề biết mà. Bạn nghĩ sao nếu người ấy chính là người bạn thân thiết vẫn luôn ở bên cạnh mình mỗi lúc buồn vui, chắc hẳn sẽ thú vị lắm đây!

Có điều Ngưu Ngưu dường như không có nhiều tham vọng trong công việc hôm nay nên chuyện gì cũng làm vừa phải chứ chẳng mấy cố gắng. Điều đó có thể khiến cho khả năng thăng tiến sắp tới của Song Song bị suy giảm đó. Hãy khẳng định giá trị của mình trong công việc nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song tử biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. cung hoàng đạo này trở nên tinh ý hơn rất nhiều như quan sát mọi người. điều này khiến cho bạn có được sự yêu mến và quý trọng của rất nhiều người.

Về phương diện tài chính, cách làm giàu cho mình bằng cách tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được mà thôi bởi vì điều này chắc chắn khiến cho Tử Nhi bỏ thói quen vung tay quá trán, và cẩn trọng trong chi tiêu hơn rất nhiều.

Chòm sao này không thực sự khỏe mạnh lắm đâu đấy nhé, trong ngày hôm nay có thể Song Tử đang đang gặp vấn đề về răng miệng hoặc viêm khớp. Bạch Cương hãy nên tìm cách chữa trị sớm.

Con số may mắn của Song Tử là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có vận tài lộc cực vượng. Đó có lẽ là nhờ có sự dũng cảm, dám nghĩ dám làm của chòm sao này. Đâu phải ai thấy thời cơ kiếm tiền cũng xông ngay vào như bạn đâu, người ta còn nghĩ ngợi chán chê, sợ này sợ kia, cuối cùng chả dám tiến tới cơ mà.

Giải Nhi luôn muốn thách thức bản thân mình bởi những mục tiêu mới nên chẳng sợ những rủi ro có thể gặp phải. Đơn giản là bạn đã cân nhắc và chấp nhận rằng mọi cuộc chơi đều có thắng thua. Tiền thu về không quá nhiều nhưng cũng đủ để bạn có thêm niềm tin vào khả năng của mình.

Công việc trong ngày của Cự Giải khá tốt. Bạn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Bạn đào sâu tìm tòi và nghiên cứu những phương án có thể xảy ra nên không để mình rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Con số may mắn của Cự Giải là 14

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác cô độc, chòm sao này sẽ có cảm giác như đang không ai hiểu mình vậy. Thái độ nóng nảy của Tử Nhi sẽ khiến rất nhiều người phải e dè, và không muốn góp ý những sai sót cho bạn, cuối cùng họ cảm thấy khó kết nối với bạn, từ đó công việc cũng sẽ khó được suôn sẻ.

Sư Tử trong ngày thứ Sáu này có nhiều tài lộc lắm đây. Bạn biết cách sử dụng tiền bạc hợp lý nên đây là điều không có gì ngạc nhiên. Tiền bạc được chia ra làm nhiều khoản tùy theo mục đích sử dụng, có lẽ các chòm sao khác nên học tập Sư Tử ở điểm này đó.

Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển khá tốt đẹp. Cả hai cùng bị thu hút bởi đối phương, những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng khiến hai người chẳng thấy chán mà chỉ muốn ngày dài hơn, đêm dài hơn để được nói chuyện với nhau.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thứ Sáu này túi tiền căng phồng, tài lộc tốt lắm nhé. Bạn biết cách để tiền bạc tự sinh sôi nảy nở khi mà thời cơ đến. Ưu tiên cho những việc cần làm trước, chòm sao này gặt hái được nhiều thành công khi làm những chuyện liên quan đến vấn đề tài chính.

Nữ Nhi nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Đừng nên mù quáng tự lừa dối bản thân những điều chính bạn đã từng thấy lấn cấn. Tình yêu không có chỗ cho sự nhân nhượng quá đáng, chúng ta chấp nhận nhau chứ không dung túng cho nhau.

Nếu bạn muốn tiếp tục thì hãy ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với người ấy nhé. Có thể chính bản thân họ không ý thức được đó là điều khiến bạn khó chịu và không ưng ý đâu. Thực sự thì Xử Nữ khắt khe, nhưng đã nói chuyện gì là đúng, là chuẩn ngay chuyện đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Bình chẳng cần cố gắng nhiều nhưng vẫn đạt được thành công trong công việc. Bạn không quan tâm đến những cuộc tranh đấu trong chốn công sở mà chỉ tập trung làm việc của mình mà thôi.

Tình yêu của chòm sao này cũng đang tiến triển tốt đẹp khi mà bạn biết cách sắp xếp để chu toàn công việc mà vẫn chăm sóc được cho người ấy, không để cho tình cảm hai người bị ảnh hưởng bởi nhịp làm việc điên cuồng tháng cuối năm.

Những Bình Nhi còn độc thân cũng đừng quá lo lắng nhé. Vận đào hoa khởi sắc, bạn cũng có người thầm thương trộm nhớ, chỉ là người ta đang lựa cơ hội để bày tỏ tình cảm với bạn mà thôi. Thiên Bình hãy cứ vui tươi và thoải mái đi nhé, tình yêu sẽ tới, dù sớm hay muộn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ cạp thấy được rằng những mâu thuẫn nội tâm sẽ không hẳn là điều gì đáng lo, nó sẽ giúp cho chòm sao này có thể nhìn lại chính mình và sẽ là bước đệm cho thời gian tới. cung hoàng đạo này hãy nên khiêm tốn trước mọi người, kể cả người thân quen nhất.

Về phương diện tài chính, nhờ vào những lời khuyên của ai đó mà Bọ Cạp có thể cảm thấy may mắn khi mà không vội đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc sai lầm, có thể sẽ dẫn tới hậu quả mà chòm sao này sẽ phải hối hận.

Đôi khi những lời khuyên của bậc phụ huynh trong phương diện tình yêu của Bọ Cạp lại rất đúng và đáng giá, chòm sao này có lẽ nên lắng nghe sẽ tìm được giải pháp đúng đắn nhất cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có phần chủ quan, và bạn dường như đang không ghi nhận công sức của một ai cả. Chòm sao này nên bao dung và có cái nhìn thoáng hơn một chút. Khi mọi chuyện đang tiến triển không tốt, bạn cần bĩnh tĩnh để xử lý một cách hợp lý nhất.

Sau bữa ăn của mình, Mã Mã có thể ăn một số loại trái cây như táo và lê để có thể bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho buổi sáng. Thói quen này còn giúp cho da bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Đôi khi chúng ta sẽ có những mối quan hệ thoáng qua, đến rồi đi, buộc ta sẽ phải học cách chấp nhận và buông tay. Đây sẽ chính là những bài học cho một trải nghiệm tốt hơn cho bạn ở trong tương lai.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo này luôn có sự nghiêm túc trong công việc. kết nhi biết giờ là lúc để làm việc chứ không phải chơi đùa, dù sao cũng sắp đến kì nghỉ lễ rồi, chơi mãi sao được, cũng phải làm thôi chứ.

Ma Kết sống thực tế và không để những khó khăn làm mình bị thoái chí. Bạn nhẫn nại vượt qua hết những thử thách được đặt ra, bởi bạn biết rằng phía trước là những điều tốt đẹp đang chờ đón mình. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Song Ma Kết không có duyên lắm trong chuyện tình cảm thì phải. Bạn rụt rè nhút nhát, chẳng dám tiến tới dù đó là thời cơ thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Dường như bạn cần có một cú thúc thật mạnh để không bỏ lỡ người mình yêu thương.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên xem xét lại thái độ làm việc của mình. Hãy khiêm tốn và lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là những người đã cókinh nghiệmnhé bạn, điều đó sẽ giúp bạn tránh bớt những sai sót không đáng có đấy.

Bạn có thể dễ gặp may về tiền bạc trong ngày hôm nay, có thể ai đó còn chỉ cho bạn có được một khoản lợi nhuận lớn nếu như Bảo Bình có đủ bản lĩnh để đầu tư. Hãy dành thời gian để tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Bình nhi đừng nên cố ép chuyện tình cảm đi theo kế hoạch của mình, bởi vì đó là vấn đề của cảm xúc. cung hoàng đạo này luôn mong muốn thắng trong mọi chuyện tuy nhiên bạn không nên cố thắng thua trong tình yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 2

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, chuyện tình cảm của song ngư khá tốt. bạn biết cách cân bằng cuộc sống với tình cảm của mình, dù bận rộn và nhiều mối lo toan nhưng bạn vẫn lạc quan và vui vẻ, truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh cũng như khiến cho người ấy không thể rơi mắt khỏi cừu trắng.

Thứ Sáu này bạn thể hiện mình là một người biết cách hòa đồng và kết bạn rất giỏi với mọi người. Nhân duyên của Ngư Nhi khá tốt cũng là vì thế. Dù đôi khi bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi nhưng lại được mọi người truyền thêm cho động lực để tiếp tục sống vui.

Hôm nay cũng là ngày lộc lá của Ngư Nhi đấy, tiền bạc rủng rỉnh đầy tay thoải mái mua sắm thôi. Nhưng mà đừng có bị chiêu bàigiảm giácủa các cửa hàng làm cho điên cuồng lên nhé Song Ngư, tha lôi về một đống đồ không xài được thì khác gì ném tiền qua cửa sổ.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-sau-2122022-cua-12-cung-hoang-dao-68704.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-2-12-2022-cua-12-cung-hoang-dao/20221202074314791)

Chủ đề liên quan:

12 cung hàng ngày hoàng đạo tử vi tử vi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Can xi và Vitamin D là 2 thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Bạn luôn tự hỏi, làm thế nào để bổ sung hai loại chất này vào cơ thể? Cách tốt nhất để bổ sung canxi và Vitamin D cho cơ thể là lấy từ những thực phẩm bạn ăn hàng ngày .
  • Trong số những thực phẩm thường dùng, bạn đừng bỏ qua 5 loại dưới đây. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, ngừa ung thư.
  • Thực phẩm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó lại có những loại bạn vẫn ăn hàng ngày mà không hề biết chúng có chứa chất độc hại.
  • Các nhà khoa học Trung tâm y tế ĐH Kansas (Mỹ) cho biết, mối liên quan giữa việc uống sữa và sự gia tăng tự nhiên của chất chống ôxy hóa...
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bimXem tác dụng thú vị của bia và cà phê lên não bộ con người
  • Hóa chất độc hại có trong những vật dụng hàng ngày như kem đánh răng, xà phòng tắm hay nệm và thảm có thể gây vô sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY