Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Vận trình của Ma Kết ẩn chứa nguy hiểm, bị người khác nói xấu sau lưng hoặc là tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín, danh dự cá nhân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết bạch dương đang gặp phải những vấn đề khá lớn trong công việc khi mà bạn cố chấp, bảo thủ, khăng khăng với ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe.

Có những lúc chúng ta không thể nào biết được mình đang làm đúng hay sai và mặc định rằng suy nghĩ của mình là chính xác bởi đã bị ý kiến chủ quan làm ảnh hưởng. Hãy thử mở lòng lắng nghe để đạt được nhiều thành công hơn nhé.

Dương Dương đang vướng mắc trong chuyện tình cảm, khi mà những mơ mộng trước đó của bạn vỡ tan. Người ấy hóa ra chẳng được hoàn hảo như bạn nghĩ. Dương Dương cảm thấy hụt hẫng vì điều đó. Nhưng nghĩ kĩ mà xem, đó là do chính bạn cứ tự cho người ta hoàn hảo chứ thực sự thì ai mà chẳng có khiếm khuyết gì đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 28

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay đại khái Kim Ngưu sẽ gặp may mắn, tuy rằng không quá lớn nhưng nhờ đó mà tâm tình chuyển biến theo hướng tích cực. Cả ngày vui vẻ nói cười, gặp ai cũng niềm nở và nhiệt tình nên tích thêm nhiều may mắn, mọi sự hanh thông, thuận lợi, có thêm bạn bè.

Người đang đi học, đi làm thì có chút rắc rối là gặp người vướng chân vướng tay, khiến bản mệnh phải liên lụy. Nhưng Ngưu Nhi nhanh nhẹn, có năng lực lại thông minh nên chuyện này cũng không coi là quá lớn, bao dung thêm một chút là yên ổn hết. Coi như bạn đang giúp người ta, tích thêm phúc đức đi.

Chuyện tình cảm tiến triển mạnh mẽ, đến mức tính tới cưới hỏi rồi, bất ngờ chưa. Thấy Ngưu Nhi bình thường im im, lạnh lùng tưởng là FA, không ngờ nhanh chân nhanh tay như vậy, khiến bao nhiêu người phải mắt tròn mắt dẹt, đánh giá bạn hoàn toàn khác rồi đấy. Đến lúc phát thiệp hồng thì không biết còn gây sốc cỡ nào nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy thật là mệt mỏi với chuyện tình yêu. Như trò chơi cút bắt, khi bạn lại gần thì người ấy lại lùi xa, khi bạn thấy tuyệt vọng và muốn từ bỏ thì lại được cho một tia hy vọng.

Dần dần bạn cảm thấy dường như tình cảm của mình không tồn tại vậy. Chòm sao này băn khoăn liệu mình có đang ngộ nhận tình cảm này hay không, rằng có thể đó chỉ đơn giản là chút cảm tình nhưng bị bạn thổi phồng lên thành tình yêu.

Tinh thần không tốt, cảm xúc không được ổn định, Song Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc. Bạn không dám làm nhiều việc cũng là vì thế và để lỡ không ít cơ hội đến với mình.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Nga Nguyễn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự giải sẽ cần phát huy nhiều hơn nữa khả năng của mình để cho mọi người cho thể thấy được năng lực của bạn đến đâu. khi đã được giao cho một công việc nào đó, cung hoàng đạo này sẽ dành hết tâm trí để có thể hoàn thành tốt nhất.

Cung hoàng đạo này là người khá nhạy cảm và thiên hướng sống theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí, tuy nhiên điều đó lại khiến cho bạn sẽ dễ vướng vào những rắc rối lớn, người đối diện có thể sẽ hiểu lầm ý tốt của bạn.

Lời khuyên cho Giải Nhi không nên quyết định mọi chuyện trong lúc quá kích động, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chòm sao này sẽ có thể đánh mất rất nhiều tiền bạc nếu như bạn tin tưởng quá mức vào một ai đó, khi mà chưa tìm hiểu rõ về đối phương.

Con số may mắn của Cự Giải là 36

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi thôi. Bạn không thể nào mong muốn mọi người phải làm theo ý của mình, bởi ai cũng sẽ có chính kiến của riêng mình.

Cách duy nhất mà bạn có thể làm đó chính là giúp cho mọi người hòa hợp với nhau. Đừng quá ảo tưởng về điều mà bạn cho là đúng nữa. Có khi đó mới chính là nguyên nhân khiến cho bạn thất bại chứ không phải điều gì khác đâu.

Trong đường tình duyên chòm sao này cần phải nhìn thẳng vào sự thực chứ đừng mãi bay bổng trên những đám mây màu hồng nữa. Phim ảnh khác với thực tế nhiều lắm nha bạn, đừng lấy nó ra làm thước đo hạnh phúc.

Con số may mắn của Sư Tử là 19

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ gặp phải những vấn đề rắc rối liên quan đến tình cảm. Cũng chính vì bạn thiếu sự quyết đoán mới gây ra cơ sự này, khi mà chính bản thân Nữ Nhi còn chẳng hiểu bản thân mình như thế nào.

Đừng cho rằng những gì người khác trải qua cũng đều xuất hiện với mình. Đừng lo sợ nữa, cũng đừng mong ngóng quá nhiều. Hãy để cho mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên và tận hưởng cảm giác yêu và được yêu.

Điềm báo cho thấy sức khỏe của Xử Nữ trong ngày thứ Sáu này không được tốt cho lắm. Thời tiết ngày nắng, chiều tối đi học đi làm về lại gặp cơn mưa thì dễ ốm lắm. Nhớ theo dõi dự báo thời tiết để cập nhật kịp thời nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang đạt được những bước tiến quan trọng trong công việc của mình. Bạn hãy thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo, đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ đi nhé.

Đừng sợ hãi khi ý kiến của mình khác với mọi người. Bình Nhi có thể làm được nhiều điều hơn mình nghĩ nữa đó. Hãy mạnh dạn lên, dù sao bạn cũng cần phải thử sức mình trên nhiều lĩnh vực cơ mà, chẳng phải bạn vẫn luôn mong muốn như vậy sao.

Nhưng mà này, Bình Nhi cần phải nhìn rõ tình cảm của mình đi nhé. Đừng để cho những cơn “say nắng trúng gió” khiến cho mình nhầm lẫn giữa tình yêu và những thứ na ná tình yêu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ cạp sống khép kín hơn và tách biệt hơn với mọi người xung quanh mình. cung hoàng đạo này mong muốn có cảm giác được an toàn mọi lúc. chính vì vậy mà bạn luôn khép mình lại và không muốn giao tiếp với những người khác.

Trong mặt tình cảm, chòm sao này thường tỏ ra là người rất bướng bỉnh, bạn không muốn thừa nhận rằng bản thân đang mắc sai lầm mà cứ khư khư giữ mãi ý kiến và làm theo điều mà bản thân cho là đúng. Đây sẽ chính là lý do sẽ đẩy mối quan hệ này ngày càng xa cách hơn rất nhiều.

Tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động, vì bạn không có ý định chi tiêu bất cứ thứ gì cả. Chăm chỉ làm việc là một điều rất tốt, tuy nhiên đôi khi Bọ Cạp hãy để cho bản thân mình được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những nỗi niềm buồn vui lẫn lộn, chẳng biết phải nói ra sao nữa. Chòm sao này đang rất cố gắng và nỗ lực trong công việc của mình, vì bạn muốn 2 người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chỉ tiếc rằng người ấy không hiểu được điều đó và có thể sẽ hờn trách khi mà bạn suốt ngày bận rộn với công việc, chẳng có thời gian dành cho người ấy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại khi mà Mã Mã đâu có chia sẻ nhiều với người ta.

Hãy học cách chuyện trò với nhau và tâm sự về những khó khăn mình đang gặp phải nhé. có khi ý tốt của bạn sẽ bị hiểu lầm nếu cung hoàng đạo này không nói ra và để lại những nỗi niềm hối tiếc muộn màng đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Nga Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay vận trình của Ma Kết ẩn chứa nguy hiểm, bị người khác nói xấu sau lưng hoặc là tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín, danh dự cá nhân. Hơn nữa, có thể hai người sẽ đối đầu trực diện, to tiếng cãi cọ; bạn cần chú ý quan sát tình hình, xem cục diện thế nào để tìm phương án đối phó hợp lý, có lợi cho mình.

Trong công việc, Kết Nhi cần lưu ý, làm việc thận trọng, tránh để những sai sót đáng tiếc ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. Nhất là trong thời gian xảy ra mâu thuẫn thì chỉ một sai lầm nhỏ của bạn cũng trở thành cớ để đối thủ vin vào. Các kế hoạch, công văn, giấy tờ liên quan nên sắp xếp gọn gàng, giữ bí mật, tránh để thất thoát ra bên ngoài.

Hôm nay là ngày mà Kết Kết phải đối diện với nguy cơ lớn trong công việc nên đây là mối quan tâm lớn nhất của bạn, ngoài ra các phương diện khác đều bị gạt sang một bên. Dẫu vậy, vẫn cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và nghỉ ngơi cho tốt, dành sức chiến đấu đường dài.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm tình của chòm sao này hôm nay chẳng thể che giấu được vì Bảo Bình cứ cười suốt, mặt mũi tươi tắn rạng rỡ như thế thì ai mà chẳng biết bạn đang thoải mái. Vận trình của Bảo Bình không tệ, có chuyện tốt chủ động tìm đến cửa, bạn lập tức mang đi khoe khắp nơi, mong muốn mọi người cùng chung vui với mình.

Bên cạnh Bình Nhi có một số người lòng dạ hẹp hòi, lén lút muốn động chân động tay phá hoại sự nghiệp nhưng đã bị bạn nhanh nhẹn tóm gọn. Người ta ghen tị với Bảo Bảo đấy mà, nên dạy cho một bài học thích đáng để lần sau chừa đi, không dám có ý xấu như vậy nữa.

Phòng người có tâm không phòng người cở mở, dù gặp người xấu nhưng đừng nghĩ ai cũng vậy nhé. Một nửa phù hợp với Bảo Bình đang đến rất gần rồi, chỉ cần bạn chịu khó cho bản thân cơ hội thì nhất định sẽ thấy đối tượng ưng ý, hai người cùng nhau xây dựng mối quan hệ ngọt ngào, bền vững.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư trong hôm nay có rất nhiều khởi sắc, những mục tiêu đặt ra có hi vọng hoàn thành một cách xuất sắc. Không những làm tốt việc được giao mà Ngư Nhi còn chăm chỉ giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh nên tạo được mối quan hệ tốt đẹp, hài hòa, được sự ủng hộ đồng lòng, tạo đà tiến lên vị trí cao hơn trong tương lai gần.

Thực ra Ngư Nhi không khéo ăn khéo nói nhưng bạn hành động nhanh gọn, dứt khoát, dùng chân tay đỡ mồm miệng nên chẳng cần phải nhiều lời cũng ghi được cảm tình. Đừng để những chướng ngại tâm lý cản trở bạn trên con đường thành công, phải mạnh mẽ, tự tin và lạc quan thật nhiều lên nhé, bạn nào có thua kém ai đâu cơ chứ.

Tình cảm của cung hoàng đạo này tương đối tốt, bạn cũ lâu ngày không gặp mà vẫn thân thiết, coi như chưa từng có khoảng cách, trò chuyện rất rôm rả. tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, có nhiều sự thấu hiểu và sẻ chia nên không có bất kì xích mích mâu thuẫn nào đáng kể, bạn đã tính tới việc về chung một nhà rồi phải không.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-sau-4112022-cua-12-cung-hoang-dao-68064.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-4-11-2022-cua-12-cung-hoang-dao/20221104073600495)

Chủ đề liên quan:

12 cung hàng ngày hoàng đạo tử vi tử vi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Can xi và Vitamin D là 2 thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Bạn luôn tự hỏi, làm thế nào để bổ sung hai loại chất này vào cơ thể? Cách tốt nhất để bổ sung canxi và Vitamin D cho cơ thể là lấy từ những thực phẩm bạn ăn hàng ngày .
  • Trong số những thực phẩm thường dùng, bạn đừng bỏ qua 5 loại dưới đây. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, ngừa ung thư.
  • Thực phẩm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó lại có những loại bạn vẫn ăn hàng ngày mà không hề biết chúng có chứa chất độc hại.
  • Các nhà khoa học Trung tâm y tế ĐH Kansas (Mỹ) cho biết, mối liên quan giữa việc uống sữa và sự gia tăng tự nhiên của chất chống ôxy hóa...
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
  • Phát hiện hóa chất gây ung thư trong cà phê, bim bimXem tác dụng thú vị của bia và cà phê lên não bộ con người
  • Hóa chất độc hại có trong những vật dụng hàng ngày như kem đánh răng, xà phòng tắm hay nệm và thảm có thể gây vô sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY