Kinh tế xã hội hôm nay

Tử vi hôm nay 21/6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử rối bời trong chuyện tình cảm

(MangYTe) - Xem tử vi hôm nay - Chủ Nhật ngày 21/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đang có nhiều nỗi rối bời trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 21/6/2020 của 12 cung hoàng đạo cho biết bạch dương luôn thẳng thắn, nghĩ gì cũng sẵn sàng nói ra, chẳng bao giờ che giấu cảm xúc. sự tự tin của bạn khiến mọi người cảm thấy bạn thấy thật duyên dáng, tuy nhiên hôm nay sự vô tư, thoải mái của bạn sẽ gây ác cảm cho người khác.

Về công việc, chòm sao này xuất hiện một số lo toan và khởi đầu ngày mới với tâm trạng không thực sự tốt. Do vậy, khó tránh khỏi sự thiếu tập trung trong công việc, hãy thư giãn nhiều lên và đừng quá đặt nặng vấn đề hoàn thành deadline kẻo lại làm cho mọi thứ rối mù lên, hãy đảm bảo bạn có thể làm việc với tinh thần thoải mái và không áp lực.

Về tình cảm, với những bạch dương độc thân thì hôm nay có lẽ là một ngày mâu thuẫn nội tâm phức tạp. nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì đừng đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung, đối phương có các mối quan hệ như thế nào thì bạn cũng chẳng can thiệp được.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu làm rất tốt công việ của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Thế nhưng chòm sao này cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình cứ như thể "vừa ăn cắp vừa la làng" vậy.

Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu tái đi tái lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì quan hệ sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song tử đang có nhiều nỗi rối bời trong chuyện tình cảm. bạn băn khoăn không biết yêu hay không yêu, lựa chọn hay không chọn, có lẽ trái tim vẫn chưa thực sự rung động nhưng lý trí lại mách bảo bạn phải tìm được người để trao gửi trái tim. đừng vì cô đơn mà ngã vào lòng một ái đó, điều này không chỉ khiến người ấy tổn thương mà bạn cũng không được hạnh phúc trọn vẹn.

Thế nhưng điều này có thể khiến bạn mắc sai lầm vì có thể giữa nhu cầu và cảm xúc không đi cùng một nhịp. chòm sao này đừng ép buộc bản thân làm điều mình không muốn, cuộc sống hiện tại của bạn đâu đến nỗi nào, hãy cứ tận hưởng nó đi đến khi bạn thực sự muốn thay đổi. hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Do tâm trạng hay lo lắng và để tâm quá nhiều vào chuyện tình cảm nên công việc cũng bị ảnh hưởng phần nào. song tử nên cố gắng kiểm soát bản thân mình tốt hơn nếu không muốn cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc cũng như quá trình thăng tiến của bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình trong hôm nay. Sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có bị lung lay, vì thế nên suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn, đừng để nó biến thành cái bẫy do bạn tự giăng ra cho chính bản thân mình.

Nhưng chòm sao cũng có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. thậm chí bạn sẵn sàng làm việc không ngừng nghỉ như thể nguồn năng lượng trong bạn là vô tận vậy.

Vì quá mải mê với công việc, kiếm tiền mà khoảng cách giữa cự giải và một nửa của mình ngày càng rộng ra, tình cảm có phần phai nhạt. bạn cố chấp làm theo những điều mình cho là đúng, ngay cả điều đó có thể làm người ấy tổn thương dù ban đầu bạn không hề có ý như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi ngày mới, ngày nghỉ rảnh rỗi sư tử sẵn sàng tham gia các buổi tiệc tất niên và cuộc chơi với bạn bè. bạn tự tin thể hiện bản thân và bạn bắt đầu chú ý đến việc ăn mặc mỗi khi ra ngoài nhiều hơn trước đây. nhưng dù sao thì bạn cũng nên khiêm tốn hơn một chút, bởi có một vài người sẽ thấy những hành động của bạn là thích thể hiện và màu mè.

Chòm sao này nên nói ít làm nhiều hơn có như vậy mới thấy được hiệu quả tốt và được nể phục. hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện khẩu nghiệp, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung làm những công việc trong ngày thì hơn.

Về chuyện tình cảm, những sư tử còn độc thân là người sống khá độc lập và thường không chủ động tìm kiếm tình yêu. họ là những người khá lạnh lùng qua vẻ bề ngoài nhưng bên trọng lại ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. cũng chính vì đặc điểm này mà với những cặp đôi, đối phương thỉnh thoảng sẽ có cảm giác bị bạn ngó lơ.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đã cân bằng được cảm xúc của mình và không tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm quá mức nữa. Bạn tự tin, mạnh mẽ, yêu đời và tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không thể chối từ. Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ của chòm sao này lan tỏa khắp mọi nơi.

Nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan của bạn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hay bắt đầu bước vào mối quan hệ mới đều hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Tình yêu đôi lứa thăng hoa, ngọt ngào như xung quanh chỉ có hai người vậy.

Công việc trong ngày của Xử Nữ khá suôn sẻ, bạn biết phối hợp với đồng nghiệp, các kế hoạch nhanh chóng có được quyết định khi mọi người có được tiếng nói chung và công việc hoàn thành đúng như kế hoạch đề ra. Nếu duy trì được phong độ này thì chẳng mấy chốc cơ hội thăng tiến sẽ đến, được cả đồng nghiệp và cấp trên nhìn nhận.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm về tình cảm. Bạn để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều mà gây ra hành động bốc đồng, không dùng lý trí để suy xét, đánh giá con người một cách phiến diện.

Cũng may công việc có nhiều điều thuận lợi hơn, bạn có thế mạnh là khả năng giao tiếp thì nên tập trung vào đó, tự tạo cơ hội cho mình để có được thành công như mong muốn. Điều quan trọng là phải tự tin mới nắm bắt được cơ hội đó.

Thiên Bình hãy nhớ, dù làm gì, ở bất cứ đâu chúng ta cũng cần phải có tinh thần cầu tiến, học tập chính là phương thức để nâng cao năng lực của bản thân, hãy cố gắng hết mình đừng để tinh thần học hỏi đến như một cơn gió rồi cũng biến mất nhanh như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn trung thành với mục tiêu của mình, vì thế mà ngay cả cuối tuần bạn cũng không ngừng nghỉ. Có thể chính sự căng thẳng của đầu óc khi không được nghỉ ngơi đúng lúc đã khiến cho bạn trở nên nóng tính và sẵn sàng phản bác tất cả mọi thứ. Có những khi bạn nhận ra mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào để điều khiển được bản thân.

Về tình hình tài chính, hôm nay vận tài lộc của bạn chưa thực sự tốt nhưng sẽ có những cải biến giúp cho bạn có được cơ may. nếu như tiếp nhận một lời đề nghị hợp tác hãy cố gắng nắm bắt thời cơ, nó sẽ giúp bạn có thêm tiền bạc trong tay.

Dự bao buổi chiều chòm sao này sẽ có một chuyến phiêu lưu. những bọ cạp còn độc thân sẽ gặp ý trung nhân ở một nơi vô cùng lãng mạn mà bạn không ngờ tới. với những cặp đôi, bạn không gặp bất cứ sự than phiền nào từ đối phương. có lẽ hôm nay là ngày tuyệt vời để yêu và quan tâm, lấy lại hình ảnh của mình như thủa ban đầu đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã có thể gặp vài rắc rối trong công việc. một vài chuyện xảy ra không như ý muốn thậm chí bạn còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. xung đột giữa các thành viên trong nhóm là nguyên nhân chính khiến tiến độ công việc bị trì trệ đi nhiều. mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải quay cuồng làm việc mà không được thoải mái nghỉ ngơi.

Đây không phải là vấn đề hiếm, bất cứ ai cũng có thể gặp phải, điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh để cảm xúc không lấn át mình. Hãy nhớ, cả giận mất khôn, nên hãy thận trọng với từng hành động, lơi nói của mình, nơi làm việc không thể như chỗ vui đùa, muốn làm gì, nói gì cũng được.

Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khiến sức khỏe của Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên dành thời gian thư giãn thả lỏng mình đi, đừng gượng ép quá. Hãy ở bên người thân, gia đình và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, biết đâu còn tìm được lời khuyên đúng đắn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết ma kết không nhận được phản ứng tích cực của bố mẹ khi bạn kể cho hai người về nửa kia của mình. đó là người bạn yêu mến, người bạn chờ đợi bao nhiêu năm nay. bạn buồn bã nhưng không có một phản ứng đáng kể nào cả. đôi khi bạn mong ước mình được tự tin và mạnh mẽ để bạn có thể tuyên bố quan điểm của mình.

Đây là thời điểm thích hợp để gom tiền như nhiều nguồn khác nhau, miễn bạn chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có một cái tết ấm no. hôm nay bạn bè, đồng nghiệp chính là quí nhân phù trợ bạn trong công việc. vậy nên nếu gặp bất cứ trở ngại gì đừng chần chừ mà hãy tìm đến sự giúp đỡ của họ.

Về tình cảm, ma kết cảm thấy chuyện tình cảm của mình không ổn nhưng chẳng biết nên chia sẻ cùng ai, vậy nên càng buồn rầu và tủi thân. ngược lại các cặp vợ chồng thì lại rất cơm lành canh ngọt, cả hai người đều có thể chia sẻ với nhau mọi thứ nhưng cũng vẫn có không gian riêng nên cảm giác vô cùng thoải mái.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, bảo bình cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng. đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt.

Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn. Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, chia sẻ nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Chỉ trong vòng tay của những người mình yêu thương ta mới thấy thoải mái và không có điều gì là không thể vượt qua.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có nhiều tín hiệu khả quan trong công việc. Bản thân chòm sao này cũng giành được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, sự ưu ái của cấp trên và nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng. Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình cũng như bước đệm để đạt được vị trí cao hơn trong tương lai.

Nhờ vậy mà tình hình tài chính cũng tăng tiến theo đó, cung hoàng đạo này có thêm các khoản thu nhập từ nghề tay trái, thậm chí còn được người thân gia đình hỗ trợ về tài chính hoặc ít nhất tiền bạc cũng rủng rỉnh, ăn uống thoải mái, mua sắm thả ga mà không phải lo lắng thiếu thốn gì.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm song ngư lại khá bảo thủ, bạn vẫn đóng chặt cửa trái tim nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tình duyên tốt. bạn hãy sống thoải mái lên, cứ yêu đi đừng lo lắng nhiều nữa, nếu cứ mãi sợ bị tổn thương thì đến bao giờ bạn mới có được tình yêu và hạnh phúc riêng cho mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-----------------------

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-216-cua-12-cung-hoang-dao-song-tu-roi-boi-trong-chuyen-tinh-cam-387626.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY