Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vội vàng, Thiên Bình nhạy cảm

(PetroTimes) - Tử vi ngày 12/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình hay bị lo lắng thái quá về mọi chuyện đang diễn ra và nhạy cảm với mọi lời chỉ trích.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương can đảm làm những gì mình muốn, yêu người mình yêu và ăn món mình thích. Cừu sẽ hành động tiên phong hoặc đi đầu trong một lĩnh vực gì đó, nhưng dù làm công việc gì thì chòm sao này vẫn luôn dẫn đầu. Vũ trụ khuyến khích bạn tìm những cơ hội mới cho mình chứ không nhất thiết phải bó buộc bản thân ở công sở cả ngày.

Hãy đối xử bình đẳng với tất cả mọi người xung quanh để tránh xảy ra tình trạng tị nạnh nhau. Người còn cô đơn lẻ bóng không cần phải sốt ruột sợ ế, bạn xứng đáng chờ đợi để tìm được người hoàn hảo theo cách mà bạn muốn.

Bạn nên rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha với những đối thủ đang lăm le cạnh tranh làm ăn với mình. Đây cũng là thời điểm đẹp để bắt đầu những dự án mới sinh lời.

Con số may mắn: 22, 32

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần sống chậm lại, đầu tuần không nhất thiết phải hối hả, nhanh nhẹn, cứ chậm mà chắc là được. Có một số việc bị trì hoãn lại trước khi bạn đưa ra quyết định thực hiện các kế hoạch tiếp theo. Bạn thấy khó chịu với cấp trên vì không tìm được quan điểm chung nhưng lại không dám nói ra chỉ vì không thích rước bực vào thân.

Bạn có chút mâu thuẫn với những người lớn tuổi trong họ hàng vì người ta cứ thích xen vào chuyện riêng tư của Ngưu. Ngoài ra thì các mối quan hệ xã giao cũng không thuận lợi cho lắm vì không có tiếng nói chung.

Hôm nay Kim Ngưu không nên tiêu tiền linh tinh cho những món đồ lặt vặt vì nó không đáng. Tích tiểu thành đại, hôm nay bạn không thấy được tác dụng của những đồng lẻ nhét heo đất nhưng 1 năm sau bạn sẽ hiểu.

Con số may mắn: 76, 88

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có cái nhìn đa chiều về cuộc sống và các vấn đề đang xảy đến với bạn. Bạn nhạy bén trong công việc, tuy nhiên sự nhạy bén này đôi khi hơi thái quá làm ảnh hưởng đến công việc của mọi người xung quanh. Trước khi bắt đầu làm bất kỳ thứ gì, hãy tự hỏi liệu bản thân bạn đã chuẩn bị tốt hay chưa.

Những bạn độc thân được khuyến khích nên chấp nhận lời mời tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn sẽ có cơ hội gặp được định mệnh của mình tại những nơi đông người này. Người đã kết hôn nên dành thời gian cho các thành viên trong gia đình hoặc dọn dẹp nhà cửa.

Chòm sao này thông minh và nhanh nhẹn khi học hỏi cách làm ăn kiếm tiền của tiền bối đi trước. Tuy nhiên đôi khi bạn hơi hấp tấp và lắm lời nên gây mất thiện cảm. Nếu muốn cải thiện tài chính, trước tiên hãy học cách khiêm tốn.

Con số may mắn: 87, 99

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày thứ 2 tốt đẹp và yên bình, tinh thần cũng được cải thiện đáng kể. Bạn ra quyết định dứt khoát và nhanh nhạy hơn thường ngày nên đồng nghiệp rất chịu khó hợp tác khi bạn nhờ vả họ. Đây là một ngày hài hòa cho việc hợp tác, học hỏi hoặc bàn luận.

Chòm sao này nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình để tự tin làm những gì mình muốn. Những bạn còn độc thân thì chưa tính đến chuyện yêu đương, chỉ cần có bạn bè cùng nhau vui vẻ qua ngày rộng tháng dài là đủ.

Bạn đang có dự định chi tiêu số tiền của mình cho rất nhiều việc, do đó nếu học cách phân bổ chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn.

Con số may mắn: 11, 21

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có xu hướng suy nghĩ hơi cực đoan và nhạy cảm hơn tất cả các chòm sao khác. Nếu hôm nay mà có cuộc họp hoặc tư vấn cho khách hàng thì quả là khó khăn cho Leo, bạn dễ bị kích động hoặc khó chịu khi phải ngồi lì một chỗ để trao đổi chuyện công việc. Những bạn còn đang đi học đang tồn tại rất nhiều suy nghĩ mông lung trong đầu về bài vở, về tương lai.

Nếu có xảy ra tranh cãi thì hãy chờ cho cả 2 bớt nóng giận rồi hãy gặp nhau. Với những ai đang còn độc thân, bạn sẽ nghiêm túc xem xét liệu có nên đầu tư một mối quan hệ mới trong thời gian tới hay không.

Có thể nhận thấy tài chính của bạn này đang ở mức sắp báo động, nhu cầu chi tiêu của bạn quá lớn trong khi số tiền thực tế lại có hạn. Do đó, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý, nếu khó quá hãy nhờ sự giúp đỡ từ anh chị em trong nhà.

Con số may mắn: 22, 68

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đón nhận những điều mới mẻ đến với cuộc đời mình, sự lạc quan của bạn sẽ sớm được vũ trụ nhìn thấy và báo đáp lại. Hôm nay nếu như ai đó đề nghị bạn tiếp nhận một nhiệm vụ mới thì hãy mạnh dạn nhận lấy, chúng tôi thấy bạn là người có đức, có năng lực, hoàn toàn có thể làm tốt. Bạn nên học cách thử thách bản thân trong đầu tuần này, không bị giới hạn bởi chính mình.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đang được bạn bè thúc đẩy một cách hiệu quả. Cả hai đang trong quá trình thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Ngoài ra bạn có thể dùng tiền để mua một món quà nho nhỏ tặng cho người thân để vun đắp tình cảm gia đình.

Khía cạnh tài chính của bạn sẽ có lợi nhuận tích cực, đặc biệt là các bạn đang buôn bán nhỏ lẻ, các khoản nợ công việc trước đó cũng có thể được trả đúng hạn.

Con số may mắn: 77, 82

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hay bị lo lắng thái quá về mọi chuyện đang diễn ra và nhạy cảm với mọi lời chỉ trích. Bạn lo lắng về những gì cấp trên góp ý với mình trong buổi họp. Người đang đi học thì thấy bài giảng khó tiếp thu, việc học nhóm cũng không giúp ích gì nhiều cho bạn.

Niềm tin hoặc ý tưởng của bạn bè về một cuộc hẹn nào đó có thể khiến bạn cảm thấy bất an hoặc lạc lõng, hoặc nói cách khác là chà xát trái tim. Người đang yêu hay hiểu lầm nửa kia vì những việc không đáng.

Bạn có thể nhận được một nguồn thu nhỏ từ những khoản đầu tư trước đó. Bạn cũng muốn thử sức với một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, nên xác định đó chỉ là tạm thời chứ đừng đầu tư quá lớn mà dễ gặp rủi ro.

Con số may mắn: 88, 98

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có một ngày bất ổn trong đường tình cảm, đầu tuần ủ rũ và mẫn cảm. Cáp Nhi sẽ khó kiềm chế trong các cuộc tranh luận, phản biện. Bạn luôn là người muốn mình thắng cuộc. Có lẽ bạn đang muốn thay đổi công việc của mình nhưng đây chưa phải là khoảng thời gian phù hợp.

Hổ Cáp hơi bất an trong các mối quan hệ của mình. Có lẽ bạn đã quá vội vàng, chủ động nhiều quá khiến người ấy cảm giác khó chịu. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn và người ấy biết lắng nghe nhau hơn.

Bạn đang muốn mua sắm khá nhiều thứ cho bản thân. Có những món đồ đang trên đường tới và sắp phải thanh toán nhưng ví tiền lại có vẻ sắp cạn.

Con số may mắn: 22, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy thật cẩn thận khi làm mọi việc, hấp tấp sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Sự cẩu thả của bạn hôm nay nếu cứ tiếp tục diễn ra thì e rằng cấp trên sẽ phê bình nặng nề. Có lẽ lúc này bẹn nên tập trung tìm cách giải quyết cho những vấn đề của bản thân, tháo gỡ khó khăn từng chút một.

Bạn nên học cách nhường nhịn, ăn nói khéo léo, tông trọng người khác, có như vậy mới có thể giải tỏa được bầu không khí căng thẳng. Hội độc thân chớ vội vàng hấp tấp vì cảm nắng nhất thời mà đem lòng yêu một ai đó.

Nên suy nghĩ thấu đáo và cẩn thận trong chuyện hợp tác làm ăn kẻo bị lừa trắng tay. Dù đối tác là người quen hay người lạ thì cũng nên thẳng thắn với nhau trong mọi thỏa thuận.

Con số may mắn: 88, 98

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một con người tài ba truyền cảm hứng đến tất cả mọi người xung quanh cho ngày mới có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn có mong muốn khám phá những lĩnh vực mới để thử sức xem mình làm được đến đâu. Hãy vững tâm đi theo con đường mình đã lựa chọn, đừng sợ, không thử sao biết mình làm được hay không.

Kết muốn cùng người ấy trò chuyện về những chủ đề mới liên quan đến cả 2 người. Với sự yêu thương này nên tình cảm rất đẹp, chẳng bị ảnh hưởng bởi những áp lực trong cuộc sống.

Bạn có cái nhìn thực tế, phù hợp với hoàn cảnh và đây chính là cơ hội để bạn mở rộng không gian kiếm tiền. Hãy tin tưởng vào đôi tay của mình, chỉ có bạn mới giúp được ví tiền đầy lên.

Con số may mắn: 22, 35

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đem đến nhiều điều may mắn và năng lượng vui vẻ. Kiến thức của Bảo Bảo được thu nạp từ những quyển sách và bài giảng, hôm nay bạn nên chăm chỉ học tập nhiều hơn. Thay vì tự cho rằng quan điểm mình đúng còn quan điểm của người khác đều sai thì nên học cách dung hòa mọi thứ.

Người cô đơn luôn khát khao có được một tình yêu ôm ấp vỗ về trước những sóng gió cuộc đời. Các đôi đang yêu nhau thì nên tính đến chuyện trăm năm, khoảng thời gian cuối năm khá đẹp để 2 bên gia đình gặp gỡ.

Tuy nhiên Bảo Bảo nên thận trọng khi người khác hỏi vay mượn tiền, kẻo mất cả chì lẫn chài. Mất tiền là một chuyện nhưng thậm chí còn mất đi cả niềm tin và rất khó có thể bù đắp được.

Con số may mắn: 66, 78

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bị gắn cho cái mác người hay nói lý thuyết suông, mọi người đang cần thấy bạn hành động, vậy tại sao bạn phải sợ? Ngư luôn hướng tới những gì xa hơn, rộng hơn với khao khát và ngọn lửa nhiệt huyết. Nhưng coi chừng mơ mộng cao quá lại ngã lộn cổ vì một mẩu vỏ chuối nho nhỏ trên mặt đất. Thay vì ngồi đó và nói thì hãy đứng lên chứng minh bản thân.

Nhưng được cái cung hoàng đạo này lại rất tỉnh táo trong chuyện tình cảm, mặc dù điều này đôi khi không tốt lắm nhưng hôm nay nó lại giúp cho bạn nhận ra đâu mới là kẻ mình cần buông bỏ. Ai nói Ngư phũ cũng được, nhưng phũ mà tốt cho bản thân thì cũng đáng.

Chòm sao này cần có kế hoạch dự tính cụ thể đồng thời cắt giảm bớt những khoản không quá cần thiết để cân bằng tình hình tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả.

Con số may mắn: 87, 99

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-12122022-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-voi-vang-thien-binh-nhay-cam-673532.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY