Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 17/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu khắt khe, Sư Tử khẳng định bản lĩnh

(PetroTimes) - Tử vi ngày 17/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử muốn khẳng định bản lĩnh và vị thế của mình. Bạn muốn trở thành một nhà tổ chức, điều hành, lãnh đạo khiến mọi người xung quanh tin phục.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương rất rõ ràng việc mình cần phải làm là gì. Bạn không sợ hãi phải đối mặt với khó khăn, nếu như đó là điều mình tất yếu phải vượt qua nếu muốn thành công. Sự cạnh tranh trong công việc sẽ đem đến cho bạn những thành tích tốt hơn. Đối thủ chính là người thúc đẩy bạn không ngừng tiến về phía trước.

Bạch Dương không nên can thiệp quá nhiều vào việc riêng của người ấy. Hãy cho đối phương một không gian riêng tư, nơi người ấy có thể thoải mái làm mọi việc theo ý mình mà không bị can thiệp.

Bạch Dương đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Con số may mắn: 41, 89

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất kiên định với quyết định của mình, mặc cho người khác nói ra nói vào ra sao. Bạn có vẻ khá khắt khe và khó tính trong công việc, vì thế mà bạn sẵn sàng tranh cãi với những người làm không đúng ý mình. Hôm nay, bầu không khí làm việc trở nên khá căng thẳng.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày này, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.

Kim Ngưu có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng trong ngày thứ 5 này, tuy nhiên bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng quá tham lam hoặc vội vã.

Con số may mắn: 50, 99

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử rất cởi mở với những ý tưởng mới trong ngày này. Cho dù ý tưởng ấy có mới mẻ, thậm chí kỳ quặc đến mức nào đi nữa, bạn cũng có thể nghiêm túc dành thời gian cân nhắc. Bạn có thể tìm ra một định hướng phát triển mới trong công việc, nhờ vậy mà mọi việc tiến triển hanh thông hơn hẳn. Bạn nhận được sự khâm phục của nhiều người.

Về mặt tình cảm, Song Tử mơ về một tình yêu đẹp đẽ, nơi một hoàng tử hay công chúa sẽ xuất hiện và khiến bạn xiêu lòng. Tuy nhiên, giấc mơ mãi chỉ là giấc mơ thôi, bạn nên bớt mơ mộng và nhìn thẳng vào thực tế.

Song Tử có thể được thưởng một khoản kha khá khiến túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 35, 62

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Bạn muốn được kết bạn với mọi người xung quanh bởi bạn biết, bạn bè sẽ khiến cuộc sống của mình trở nên phong phú hơn. Bạn chớ nên lý tưởng hóa những kế hoạch của mình. Muốn lên kế hoạch cho việc gì, bạn cần phải đánh giá đúng tình hình và các yếu tố tác động trước mắt.

Về mặt tình cảm, sự ấm áp của bạn là điều khiến nửa kia cảm thấy quyến luyến không thôi. Mối quan hệ của hai bạn ngọt ngào, ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình hình tài chính của Cự Giải không có nhiều biến động trong ngày thứ 5 này. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả.

Con số may mắn: 35, 87

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử muốn khẳng định bản lĩnh và vị thế của mình. Bạn muốn trở thành một nhà tổ chức, điều hành, lãnh đạo khiến mọi người xung quanh tin phục. Bạn vốn là người có năng lực, vì vậy mà những công việc hàng ngày sẽ chẳng thể nào làm khó được bạn. Tuy nhiên, bạn cần thay đổi tính cách bảo thủ, cứng đầu của mình.

Sư Tử gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc với người ấy, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên đang có dấu hiệu ngày một xa cách hơn. Nếu không nói được thành lời, hãy dùng hành động để bày tỏ cảm nhận của mình.

Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày thứ 5 này, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí.

Con số may mắn: 23, 42

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chớ nên cả tin trong ngày này. Trước khi nghe theo lời của một ai đó, bạn cần phải kiểm chứng kỹ càng thông tin. Có thể trong ngày hôm nay, kẻ xấu sẽ tiếp cận tìm cách lừa lọc bạn đấy. Hãy luôn để tâm vào công việc mình đang làm để tránh những rắc rối không đáng có. Những việc tưởng chừng quen thuộc cũng vẫn có thể tiềm tàng nguy cơ.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ có thể hiểu lầm người ấy trong một việc nào đó đấy. Chính vì vậy, hãy bình tĩnh dành thời gian nghe người ấy nói, đừng hạ kết luận chỉ dựa theo những lời đồn thổi bên ngoài.

Thứ 5 này, Xử Nữ có thể sẽ dùng tiền để giúp đỡ bạn bè hoặc những người gặp khó khăn. Làm việc tốt thì bạn không nên so đo tính toán quá nhiều.

Con số may mắn: 46, 98

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nhờ cách nói chuyện duyên dáng và hòa nhã mà trong ngày mà bạn được rất nhiều người yêu mến. Bạn lúc nào cũng được bạn bè vây quanh và sẵn sàng giúp đỡ nếu gặp khó khăn. Bạn hào hứng với những ý tưởng mới, chính vì vậy mà bạn chẳng ngần ngại bắt tay vào những lĩnh vực mới mẻ.

Về mặt tình cảm, Thiên Bình cảm thấy chưa đủ tự tin nên vẫn chưa dám tiếp cận người ấy. Có lẽ để tình cảm đôi bên tiến triển thì cả hai vẫn còn một quãng đường dài nữa phải đi.

Tình hình tài chính của Thiên Bình không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém.

Con số may mắn: 10, 99

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trở thành một người hết sức vô lý trong ngày này. Bạn bắt buộc người khác phải làm theo ý mình mà không có một lời giải thích nào cả. Đừng tự cho rằng mình là người đúng và sắp đặt tất cả mọi chuyện như vậy. Dù bạn có là người đứng đầu tập thể đi nữa thì vẫn có những lúc bạn sơ suất và mắc phải lỗi sai.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng chẳng mấy yên bình. Đôi bên dễ vướng vào tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Có lẽ cả hai đều cần học cách hạ cái tôi của mình xuống.

Bọ Cạp có thể mua cho mình một món đồ gì đó nếu việc tiêu tiền có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng. Trên cơ bản, bạn vẫn đang khá dư dả.

Con số may mắn: 70, 82

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là kẻ ham vui, nhưng trong ngày thứ 5 này, bạn lại sâu sắc bất ngờ. Bạn nhận ra những điều mà ít người nghĩ đến. Nhờ có hướng tiếp cận công việc mới mẻ mà bạn có thể nhanh chóng gặt hái thành công hơn mọi người xung quanh. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên dành để bồi dưỡng kiến thức cho mình.

Dường như bạn không muốn xây dựng quan hệ với bất cứ ai trong ngày này, vì thế dù có người tiếp cận đi nữa, bạn cũng tìm cách để từ chối khéo.

Nhân Mã có thể thực hiện một vài kế hoạch đầu tư hoặc giao dịch trong ngày thứ 5 này, đem lại lợi nhuận cho bản thân.

Con số may mắn: 32, 76

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn là một người vô cùng chín chăn, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày này. Ai cũng thấy tin tưởng và sẵn sàng giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới mẻ giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng hơn. Đây chính là thời điểm bạn khẳng định bản thân với lãnh đạo.

Chuyện tình cảm có những tiến triển khá tích cực. Bạn đã mở lòng hơn với mọi người xung quanh chứ không còn khép mình trong thế giới riêng.

Ma Kết có cơ hội kiếm một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nếu biết nắm chắc cơ hội. Khoản tiền này chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng.

Con số may mắn: 20, 81

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giữ những suy nghĩ thực tế trong ngày này. Bạn lập ra những kế hoạch hợp lý để phát triển, vì thế mà bạn nhanh chóng gặt hái được những thành công bước đầu. Chỉ cần nghiêm túc với nhiệm vụ của mình là bạn sẽ gặt hái được thành công. Bạn cũng có thể kiên nhẫn chịu đựng những áp lực mà công việc đem lại.

Bảo Bình cần học cách thông cảm và đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, đừng bắt đối phương làm hết việc này đến việc khác theo ý mình mà không để ý đến cảm xúc của người ấy.

Cung hoàng đạo này cần tránh đầu tư trong ngày hôm nay, bởi những quyết định vội vàng có thể đẩy bạn vào tình trạng thua lỗ.

Con số may mắn: 23, 69

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư lại có vẻ khá căng thẳng trong ngày. Bạn thường lo lắng những việc mình làm không đạt được kết quả như ý muốn, khiến mọi người xung quanh thất vọng. Hãy tin tưởng hơn nữa vào bản thân mình, bởi bạn vốn là một người rất chắc chắn trong công việc.

Về mặt tình cảm, Song Ngư nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc đến từ người ấy. Vì vậy, nếu gặp phải khó khăn, đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Bạn hãy cho người ấy cơ hội được quan tâm đến mình.

Chòm sao này có thể rơi vào tình trạng vội vàng khi nghe theo lời khuyên hoặc rủ rê của người khác, nhưng chưa chắc những hoạt động đầu tư đã đem lại cho bạn khoản tiền như ý.

Con số may mắn: 20, 74

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-17112022-cua-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-khat-khe-su-tu-khang-dinh-ban-linh-671520.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY