Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 18/8/2022: Tuổi Sửu tiểu nhân ngáng đường, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc của con giáp này tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi Tý hay tỏ ra coi thường bản mệnh bè, đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh thường bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người xung quanh vì tự coi mình là người tài giỏi nhất.

Người làm ở vị thế cao cần chú ý hơn đến cách diễn đạt của mình khi muốn phê bình ai đó. Chớ nên trách móc cấp dưới quá nặng nề, gay gắt, vừa tổn thương người nghe mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong muốn.

Trên phương diện sức khỏe, ngày hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân. tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường, khiến công việc của con giáp này tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần hết sức giữ bình tĩnh, bởi nếu kích động, hành động nông nổi thì tức là đã rơi vào bẫy mà tiểu nhân đặt ra. Con giáp này nên tin rằng mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Hôm nay, tuổi Sửu cũng cần chú ý đến gia đình mình hơn, chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại khó có thể dung hòa. Hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi Dần với đầu óc thông minh nhanh nhạy có thể giải quyết thuận lợi các công việc mà cấp trên giao phó. Thậm chí con giáp này còn là người tiên phong dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Tuổi Dần xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực. Bản mệnh luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai, ngay trong tình huống xấu nhất. Tuy nhiên đường tiền bạc lại bị cản trở, nên phải thận trọng.

Vận trình tình cảm cũng không thuận. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn đời, nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên cho nhau không gian riêng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Người độc thân cứ hãy bình tĩnh, chớ vì vài cảm xúc nhất thời mà vội vàng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi mão dễ phát tài, nhất là với những ai đang làm nghề tự do và đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua. con giáp này sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Bản tính ôn hòa và rộng rãi chính là nguyên nhân khiến tuổi Mão được nhiều người yêu mến. Con giáp này dễ gây được ấn tượng tốt với mọi người ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Đây cũng là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ.

Về sức khỏe, tuổi Mão cần lưu ý, sức đề kháng cơ thể giảm xuống, rất dễ mắc bệnh. Bản mệnh cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, bên cạnh đó là chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Thìn xuống dốc. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Con giáp này lâm vào tình huống phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh dường như bị cô lập vì bị mọi người quay lưng. Khi đối diện với hoàn cảnh trên, con giáp này nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình để nhận ra mình có sai lầm nào.

Trong chuyện tình cảm, những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ vợ chồng càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 23h -1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi tỵ không gặp phải khó khăn trong vấn đề tài chính. dù có mức lương cao hay thấp, chỉ cần chi tiêu tiết kiệm thì con giáp này ắt có của ăn của để, đủ để trang trải hàng ngày cũng như ứng phó với biến cố.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Con giáp này tin tưởng nửa kia và có thể chia sẻ mọi suy nghĩ dù là thầm kín nhất trong lòng mình với người đó, nhờ vậy mà hai người luôn kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với bản mệnh, bản mệnh nên cho đối phương cơ hội để đến gần với mình hơn. Hãy để quá khứ ngủ yên và để tình yêu một lần nữa gõ cửa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu, dù công việc làm ăn có thuận lợi đến mấy. Chớ để bản thân rơi vào tình cảnh mất tiền không đáng chỉ vì quá tham lam hoặc tin tưởng vào lời rủ rê của người khác.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đầu tư chứ không nên quá vội vàng, bởi thời điểm này, tình hình kinh tế chung khá khó khăn và con giáp này cũng gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy.

Bù lại, về mặt tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra những kỷ niệm khó quên cho cả hai người.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 18/8/2022 hôm nay, công việc của tuổi mùi tiến triển thuận lợi. nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đề ra những kế hoạch phù hợp để đạt đến thành công.

Càng may mắn hơn, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể truyền lại cho con giáp này nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tuổi Mùi cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên thờ ơ với sự vất vả của nửa kia và tìm cớ đẩy mọi công việc chăm sóc nhà cửa cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi Thân thông minh và khiêm tốn dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh. Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá, khẳng định giá trị bản thân.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc. Muốn thăng tiến nhanh hơn nữa, bản mệnh đừng ngại đối diện với thử thách.

Con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện bình thường, bản mệnh chớ nên vì điều ấy mà thất vọng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến. song bản mệnh dễ gặp phải mâu thuẫn bởi quá kiêu ngạo và chủ quan, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác.

Ngày mới này tuổi Dậu còn cần đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn nhảm mà làm hại đến thanh danh, uy tín của mình. Chiêu trò mà đối phương gây ra sẽ làm chậm bước tiến trên con đường công danh sự nghiệp của con giáp này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, bản mệnh chớ nên dễ dãi mà vội vàng đến với một ai đó, nếu đã lập gia đình, cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 18/8/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, đưa bản thân vượt qua tình trạng khó khăn.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu có lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi, có như vậy, bản mệnh mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau về một vấn đề nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 18/8/2022 hôm nay, trong công việc, tuổi hợi là một người rất nóng vội và đôi khi ăn nói cũng như cư xử quá thẳng thắn. điều này nhiều khi sẽ khiến bản mệnh mất lòng người khác, ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển tương lai.

Người đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp con giáp này hoàn toàn thả lỏng, quên đi những áp lực do xã hội mang lại.

Người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bản mệnh nên hạ một vài tiêu chuẩn của mình xuống để cho những người thực sự quan tâm đến mình một cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-1882022-tuoi-suu-tieu-nhan-ngang-duong-tuoi-tuat-lam-an-thuan-loi-663013.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY