Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 2/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tiết chế cảm xúc, Bọ Cạp tài chính ổn định

(PetroTimes) - Tử vi ngày 2/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử cần phải biết tiết chế cảm xúc của mình, không nên để cho mọi người nghĩ rằng bạn là một người kiêu ngạo, thích thể hiện.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, vì thế bạn không muốn làm những công việc có tính chất lặp đi lặp lại. Với khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Về mặt tình cảm, có lẽ chòm sao này nên học cách biết lắng nghe người yêu của mình nhiều hơn. Bạn không nên lúc nào cũng cứ mãi làm theo ý kiến của cá nhân như vậy được. Bạn hãy hỏi xem đối phương đang làm gì và thực sự cần gì.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang ở mức tương đối ổn định, cũng vì bây giờ mới là đầu tháng. Bạn sẽ thoải mái mua sắm, chi tiêu cho các món đồ cần thiết nhờ vào khoản tiền lương ổn định hàng tháng.

Con số may mắn: 11, 21

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể xử lý tốt những sự rắc rối của người khác hơn là vấn đề của bản thân. Vì vậy bạn đang ôm việc vào mình và dễ bị ảnh hưởng xấu đến bản thân. Chòm sao này nên cân nhắc đến việc tập trung vào những vấn đề cần ưu tiên của mình đấy nhé.

Về phương diện tình cảm trong hôm nay, với thái độ vô tư đến mức quá đáng của mình mà bạn đang làm cho đối phương không được vui vẻ cho lắm. Dù cho là người yêu tuy nhiên có những chuyện không nên đưa ra để đùa cợt tránh làm cho mối quan hệ của cả hai rạn nứt và đổ vỡ.

Tình hình tài chính của bạn đang gặp phải một số vấn đề khi mà Kim Ngưu đã rất thận trọng trong những khoản chi tiêu, tìm hiểu kĩ càng lưỡng rồi mới đưa ra quyết định, tuy nhiên bạn vẫn bị mắc lừa, mua phải món đồ không chất lượng.

Con số may mắn: 30, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy yên tâm chào đón ngày nghỉ cuối tuần trong sự ngập tràn niềm vui và thoải mái nhất có thể. Kết quả công việc dù vẫn còn chút lấn cấn và bạn vẫn chưa thực sự hài lòng nhưng nhìn chung thì kết quả đạt được vẫn tương đối tốt và khả quan.

Về phương diện tình cảm của Song Tử trong ngày hôm nay sẽ tiến triển một cách tốt đẹp, những cặp đôi sẵn sàng có những bước tiến mới trong quan hệ hiện tại. Tuy nhiên nếu chòm sao này còn đang độc thân thì cũng không phải lo lắng quá đâu, vì có thể nhân duyên của bạn sắp đến rồi.

Tình hình tài chính của Song Tử trong hôm nay sẽ được đánh giá rất tốt, nhưng bạn cũng không nên chi tiêu một cách quá hoang phí đâu đấy nhé. Vì dù sao còn cả tháng dài trước mắt, vì thế bạn cũng nên tiết kiệm một chút thì sẽ tốt hơn vào lúc cuối tháng.

Con số may mắn: 21, 69

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Đơn giản là một câu nói của ai đó cũng khiến cho bạn trở nên cáu gắt, hãy cố gắng để kiềm chế cảm xúc của mình. Hôm nay thái độ chán chường sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất thờ ơ với mọi người xung quanh.

Về chuyện tình cảm có vẻ như là những mối nhân duyên của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Ngày nghỉ tuy nhiên người ấy luôn lấy cớ vì bận rộn mà từ chối những cuộc hẹn của bạn. Chính sự thờ ơ của đối phương đang khiến bạn cảm thấy rất buồn bã.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ tạm chấp nhận được mà thôi, tuy nhiên, nếu như Cự Giải mong muốn ví tiền của mình có thể rủng rỉnh hơn, thì bạn cần phải cố gắng và nỗ lực thật nhiều.

Con số may mắn: 06, 09

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải biết tiết chế cảm xúc của mình, không nên để cho mọi người nghĩ rằng bạn là một người kiêu ngạo, thích thể hiện. Bạn vẫn đang rất chăm chỉ và nỗ lực từng ngày trong mọi tất cả công việc. Bạn không bao giờ bỏ dở việc gì đó, mặc dù có bận rộn đến mấy đi chăng nữa.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này trong hôm nay sẽ không thuận lợi như mong đợi. Những cảm xúc cá nhân mãnh liệt đang khiến cho bạn cảm thấy ghen tuông khi đối phương cư xử lạnh nhạt với bạn.

Tình trạng sức khỏe của Sư Tử có thể sẽ không được tốt cho lắm trong ngày chủ nhật này. Dù không đến mức ốm nặng, tuy nhiên cũng sẽ khiến cho bạn phải thấy mệt mỏi, đau đầu đến mức khó chịu. Hãy chú ý chăm sóc bản thân hơn.

Con số may mắn: 31, 54

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên ủ rũ và buồn rầu trong ngày hôm nay. Tâm trạng của chòm sao này không được tốt, do đó bạn sẽ không có tâm trạng làm bất cứ việc gì và chỉ muốn nằm dài cả ngày.

Về chuyện tình yêu, những ai còn đang độc thân vẫn chưa xác định được tuýp người ý tưởng của bạn là gì, vì thế bạn vẫn mông lung và mãi cô đơn như thế. Còn nếu như đã thích thầm ai đó, thì bạn nên thẳng thắn tỏ tình, dù thành công hay thất bại, tuy nhiên bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ lòng vì được nói ra tình cảm của mình.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong hôm nay rất ổn định, có vẻ như chính những thói quen chi tiêu tiết kiệm, đang mang đến những hiệu quả tốt đẹp và sẽ đảm bảo cho chòm sao này có một khoản ổn định.

Con số may mắn: 26, 98

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có tính cách mơ mộng, thích tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ. Bạn bị đánh giá là người thiếu thực tế và không có mắt quan sát, do đó bạn cần tiếp thu và xử đổi để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Về chuyện tình cảm, Thiên Bình nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khác giới, vì thế chòm sao này có thể tha hồ lựa chọn ra một người mà bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất. Sự chọn lựa lúc này của bạn rất quan trọng vì có thể ảnh hưởng tới sự hạnh phúc sau này.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ không có gì đáng lo ngại. Việc chi tiêu tiết kiệm và và bạn luôn ghi nhớ phải dành ra một khoản để tiết kiệm sẽ giúp bản thân hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.

Con số may mắn: 45, 60

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm khi đưa ra một quyết định nào. Bạn có ưu điểm là không bao giờ chịu bỏ dở công việc mà mình đang thực hiện, dù có khó khăn đến đâu đi nữa, tuy nhiên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Về mặt tình cảm, chòm sao này luôn luôn biết lắng nghe và cảm thông cho những lỗi lầm của nửa kia, điều này khiến cho đối phương luôn rất quý trọng bạn. Tình cảm của cả hai đang phát triển ổn định. Bạn mong rằng mối quan hệ này không bao giờ có trắc trở gì.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp trong hôm nay tương đối ổn định, cũng vì bạn là một nhân viên rất chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài một cách lãng phí cho những món đồ vô bổ, không cần đến.

Con số may mắn: 11, 56

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy mâu thuẫn với chính mình. Lý trí bảo một đằng, nhưng cảm xúc lại nói nẻo. Chòm sao này cần xem xét và suy nghĩ xem công việc bạn đang làm có quá cần thiết để bạn bỏ công sức ra thực hiện hay không, vì dù sao hôm nay là chủ nhật, bạn hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, hai bạn sẽ xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ, thế nhưng tất cả chỉ là những sự hiểu lầm nhỏ. Hãy tìm hiểu cặn kẽ mọi chuyện trước khi lên tiếng trách móc nhau.

Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay gặp một chút khó khăn, khi bạn sẽ có thể đánh mất một khoản tiền khá lớn vào hôm nay. Do đó mà túi tiền của bạn không được dư dả cho mấy. Có thể tuần sau chòm sao này nên chi tiêu tiết kiệm và khoa học hơn.

Con số may mắn: 25, 79

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày cuối tuần thảnh thơi và thoải mái. Bạn hãy làm những điều gì mình thích trong tâm thế thoải mái nhất. Đó có thể là việc quây quần, sum họp bên những người thân thiết của mình, cũng là một cách giúp bạn giảm thiểu căng thẳng sau một tuần làm việc dài.

Về phương diện tình cảm của Ma Kết và người ấy đang tiến triển hết sức thuận lợi. Cả hai bạn lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ cùng với nhau và sẽ không xảy ra bất cứ xích mích hay cãi cọ gì.

Tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động gì lớn. Cũng bởi Ma Kết đang không có ý định mua bán bất cứ thứ gì, vì vậy mà bạn vẫn đảm bảo được số tiền trong túi mình.

Con số may mắn: 51, 29

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bị tác động vì những lời nói của mọi người, do đó tâm trạng của bạn trở nên thay đổi khá thất thường. Hôm nay, chòm sao này dễ đưa ra quyết định bốc đồng khi nhiều việc dồn lại cùng một lúc. Nếu chòm sao này chưa chắc chắn thì bạn hãy nên dành ra nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc.

Về mặt tình cảm, có thể thấy được chòm sao này rất nhiệt tình và có tình cảm sâu đậm với nửa kia. Bạn không bao giờ ngại ngần là người bắt đầu cuộc đối thoại. Vào ngày cuối tuần này, cả hai nên có cuộc hẹn để hâm nóng tình cảm.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không được ổn định cho lắm, vì thế Bảo Bình hãy biết chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch, để thoải mái chi tiêu đến thời điểm cuối thành. Dù sao từ giờ đến lúc đó vẫn còn rất nhiều thứ cần sử dụng đến tiền.

Con số may mắn: 31, 56

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có khả năng ứng biến khéo léo, do đó bạn nhận được thiện cảm của mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn rất ham học hỏi và rất muốn tìm hiểu những điều mới mẻ khác. Đó chính là lý do khiến bạn có khả năng thành công cao hơn.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư không gặp nhiều biến động gì cả, điều đó giúp bạn có thể quyết tâm để theo đuổi những gì mà mình yêu thích. Dù là người lãng mạn nhưng bạn cũng thích những giây phút bình yên và đơn giản bên cạnh đối phương.

Tình trạng sức khỏe trong ngày cuối tuần này của bạn vẫn khá là tốt. Cũng bởi chế độ rèn luyện thể dục thể thao của bạn vẫn rất đều đặn và thường xuyên. Cùng với việc kết hợp với chế độ ăn uống healthy giúp cơ thể của bạn luôn dẻo dai và mạnh khỏe.

Con số may mắn: 12, 35

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-2102022-cua-12-cung-hoang-dao-su-tu-tiet-che-cam-xuc-bo-cap-tai-chinh-on-dinh-667291.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY