Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi ngày 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng bạch dương có một ngày cuối tuần như bao ngày khác, không quá may mắn, phụ thuộc phần lớn vào sự nỗ lực của chính bản thân bạn nên cần cố gắng hơn nữa nhé. lời khuyên cho bạn dù trong công việc hay tình cảm cũng không nên dây dưa kéo dài.

Chòm sao này là người thẳng thắn, thật thà thế nhưng nếu tinh tế, khôn ngoan và chu đáo thêm một chút là đối phương sẽ cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn, đôi khi có thể sử dụng một chút chiêu trò để gây ấn tượng nữa. Hãy giữ cho mình tâm thế chủ động để mối quan hệ tiến triển nhanh chóng nhé.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, chậm mà chắc. Bạch Dương cũng không nên vội vàng, không thể trong chốc lát mà kiếm được khoản tiền lớn, cứ túc tắc từ từ cũng không đến nỗi tệ đâu. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng nên học cách tích lũy cho những kế hoạch tương lai sắp tới.

Con số may mắn của Bạch Dương là 17

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu bắt đầu với những dự định mới, niềm vui mới. Trong trạng thái tinh thần mới mẻ như vậy thì bạn đã có một ngày làm việc rất hiểu quả đấy. Dành cả cuối tuần để lên kế hoạch cho những gì tiếp theo cũng khiến bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng rồi đấy.

Trong tình yêu Kim Ngưu cũng gặp được mối nhân duyên tốt đẹp rồi đấy. Bạn và người ấy đang yêu nhau trong giai đoạn nồng thắm. Bạn kể cho người ấy nghe về những việc bạn đang gặp phải, không quên hỏi người ấy có đang gặp những chuyện vui hay không vui gì không.

Hãy ôm người ấy thật lâu sau mỗi buổi hẹn hò vội vã, hãy hôn người ấy bằng cái hôn ngọt ngào nhất và điều đó sẽ làm tình yêu của hai người thêm tuyệt vời hơn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Trong công việc nếu Song Tử cảm thấy có chút nản lòng. Do bản mệnh chưa cố gắng hết sức chứ không phải môi trường làm việc không cho bản thể hiện năng lực của mình đâu.

Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ. Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ.

Song Tử không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp. Bạn hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Con số may mắn của Song Tử là 13

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của Cự Giải không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn.

Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục con đường tình yêu này thì bạn hãy suy nghĩ đến việc kết thúc nó đi nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. chắc chắn chủ nhật này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến cung hoàng đạo này này tiêu khá nhiều tiền trong ngày mới này, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính chặt chẽ và khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra Sư Tử cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng, thể chất của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này. Vì vậy hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 25

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn đối với vận trình của mình và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh. Có thể tiến độ chưa đạt được, nhưng sự cố gắng của bạn giúp bạn có được đánh giá tốt về thái độ làm việc và nó cũng có hiệu quả hơn so với việc buông xuôi.

Đối với vận tình cảm hôm nay là thời điểm bạn nên có những động thái tốt làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, các nguồn thu đều đặn nhưng không có thu nhập thêm, tiền thưởng lại càng không dám mơ tới. Có lẽ là do Xử Nữ chưa đủ nổi bật, chỉ yên phận mà chưa chủ động phấn đấu, lại có thể phạm sai lầm dẫn đến hao tốn tiền của nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 39

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc là mấy nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ dành ra một số tiền để tiết kiệm một khoản phòng thân.

Đối với chuyện tình cảm, cung hoàng đọa này thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Trong khi đó người độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì hết, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Về phương diện sức khỏe của Thiên Bình không khả quan cho lắm, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài nữa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vì là cuối tuần nên Bọ Cạp làm việc hơi lơ đãng. Với chế độ ăn chơi, nghỉ ngơi không hợp lý đó là một trong những nguyên nhân khiến ngày hôm nay càng tồi tệ hơn đấy.

Vì vậy bạn làm việc trong trạng thái gật gù rồi đấy. Đây không phải phong cách làm việc hàng ngày của bạn vì vậy hãy nghỉ ngơi một chút rồi uống một tách trà, cà phê để lấy lại tinh thần nhé. Những câu chuyện khác của cuộc sống cũng không có quá nhiều khác biệt.

Chỉ là bạn không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có hiện tại, bạn mong muốn điều gì đó khác biệt hơn sẽ đến với bạn. Nhưng đôi khi có những gánh nặng khác ngăn cản bạn làm điều đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 83

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bản tính tò mò của Nhân Mã đang trỗi dậy. Đó là lý do ai đó khơi gợi về điều gì mới lạ, hay ho là ngay lập tức bạn tìm cách tìm hiểu cho bằng được. Nhờ sự ham học hỏi nên bạn có khá nhiều kiến thức đáng nể. Thế nhưng bạn nên tập trung một số việc nhất định hơn là quan tâm quá nhiều thứ.

Có thể nói tinh thần vui chơi của cung hoàng đạo này cực kỳ sung, bạn còn rủ rê cả bạn bè tụ tập, bày trò nữa. Bạn ghi điểm với khá nhiều người nhờ tính cách lạc quan, hòa đồng của mình. Những hoạt động ngoài trời sẽ thích hợp với bạn hơn, vừa gần gũi tự nhiên lại nâng cao thể chất, tốt cho sức khỏe.

Trong quá trình vui chơi nếu phát sinh chuyện gì thì cũng phải giữ bình tĩnh nhé, đừng có nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Nếu sự việc không quá tồi tệ thì bạn nên từ tốn, nhẹ nhàng giải quyết nhé. Hãy cứ vui vẻ, lạc quan, tin tưởng vào tương lai tốt đẹp, đó mới là chìa khóa của hạnh phúc.

Con số may mắn của Nhân Mã là 11

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/5/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được nhắc nhở rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ đâu, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, mang lại cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực và thậm chí họ đang làm hại hoặc lợi dụng bạn mà không hay biết.

Chòm sao này đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó, bạn sẽ rất dễ có ấn tượng không tốt và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng, nhã nhặn với họ. Chính vì vậy, hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của họ, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng.

Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Ma Kết nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ Nhật, Bảo Bình gặp chuyện không vui. Bạn biết một số người đã nói những điều không tốt về bạn ngày hôm nay, điều này khiến bạn khó chịu. Bạn vốn là người hay suy nghĩ nên điều này làm bạn buồn rất nhiều. Bạn giận hờn một chút nhưng tủi thân càng nhiều hơn. Cuộc sống mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng cố làm điều gì mình không thích nhé.

Chuyện tình cảm của bản mệnh ngày hôm nay khá suôn sẻ. Hai bạn dành tình cảm cảm cho nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn nên những khúc mắc trước đây cũng được xoa dịu.

Hôm nay, dù bạn trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, che chở bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.Vì thế hôm nay mọi chuyện không quá đen đủi với bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tủ vi 12 cung hoàng đạo cho biết song ngư có một ngày cuối tuần khá là bận rộn. vận trình tài chính có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn kết quả bạn nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng đấy.

Vận trình ngày hôm nay cho thấy, Song Ngư đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cổ họng của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cho cơ thể mình.

Đặc biệt bạn cần hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ lạnh Và đừng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé. Vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng của bạn nữa nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 16

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo tieudung.vn

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---chu-nhat-2252022-cua-12-cung-hoang-dao-64083.html

Theo tieudung.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-ngay-22-5-2022-cua-12-cung-hoang-dao/20220522111648062)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY