Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 29/11/2022: Tuổi Tý đạt lợi thế lớn, tuổi Ngọ tin vui tốt lành

(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đón nhận đến nhiều tin vui tốt lành. Con giáp này thông minh, nhanh nhẹn, làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ. Đây cũng chính là bàn đạp để bản mệnh nâng cao vị trí trong thời gian tới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi Tý đạt được nhiều lợi thế lớn trong sự nghiệp. Bản mệnh có tài và biết cách phát huy nên công việc rất suôn sẻ, ngày càng thăng tiến. Có thể lúc đầu cơ hội không nhiều nhưng con giáp này biết tự tạo cơ hội cho mình, cố gắng để giành được thành công như mong ước.

Ngày này, các mối quan hệ của tuổi Tý cũng rất tốt đẹp. Bạn bè hay đồng nghiệp luôn rất trân trọng và hỗ trợ nhiệt tình cho con giáp này. Cũng bởi thường ngày bản mệnh đã luôn tận tình giúp đỡ mọi người nên đôi bên đều hết lòng vì nhau.

Tuy nhiên gia đình, vợ chồng lại lục đục, thường xuyên tranh cãi vì nhiều vấn đề như con cái, đối nội đối ngoại. Mỗi người một ý, ai cũng có lý riêng của mình nhưng chưa chắc đã là người đúng vì thế nên không ai chịu nhường nhịn trước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi sửu nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. cảnh báo những hung hiểm con giáp này có thể đối mặt, nên làm gì cũng phải toan tính thận trọng.

Nếu đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì tuổi Sửu phải trả giá bằng chính tiền bạc mất bao công sức tích cóp mà không kịp trở tay. Có nhiều việc có thể không như những gì con giáp này nghĩ, vậy nên đừng chỉ nhìn bề nổi, hãy tìm hiểu sâu bản chất để hạn chế bất trắc.

Bên cạnh đó, hôm nay tâm tính tuổi Sửu có phần cứng nhắc. Đó là lý do dẫn đến những bất đồng quan điểm trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Ai cũng cho rằng mình là bên thiệt thòi hơn và đòi hỏi đối phương nhiều hơn nữa, không ai chịu đặt bản thân vào vị trí người kia để suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, vận trình tài chính của tuổi Dần được cải thiện rõ rệt. Người làm ăn kinh doanh thuận lợi, vận trình tăng tiến không ngừng, lợi nhuận thu về khổng lồ.

Mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp mang cho bản mệnh niềm hứng khởi để tạo ra càng nhiều giá trị và sự sáng tạo trong công việc. Nhờ đó, con giáp này có thể nhận được sự tán thưởng và ngưỡng mộ. Con giáp này đang cho thấy khả năng lãnh đạo của mình, sẽ rất tốt cho đường thăng tiến sau này.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc rực rỡ. Tuổi Dần nhận được sự yêu thương và chiều chuộng chân thành từ nửa kia nên mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, mâu thuẫn lớn đến đâu cũng được hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi mão nhận ra được điểm mạnh yếu của mình để tập trung phát huy và khắc phục. thay vì cắm đầu làm việc không suy nghĩ, bản mệnh biết phải làm thế nào để vừa tiết kiệm thời gian công sức lại vừa giành được thành tích lớn.

Tuổi Mão chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu như mong đợi. Con giáp này được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt của mình.

Tuy nhiên vận tình duyên không quá suôn sẻ. Người độc thân chưa cảm thấy thực sự yên tâm và sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhiều vấn đề gây trở ngại, khiến cho con giáp này cảm thấy hoang mang vì bản thân chưa đủ mạnh mẽ nên lo sợ những sai lầm trong quá khứ sẽ tiếp tục lặp lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể tự tay đẩy các mối quan hệ xã hội vốn đang tốt đẹp vào tình trạng rắc rối vì cách hành xử bốc đồng của mình. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của bản mệnh.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Công việc không tiến triển như mong đợi nên tài chính của con giáp này vẫn giậm chân tại chỗ. Người kinh doanh cần phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn hơn bởi đây không phải là thời điểm thuận lợi để mạo hiểm.

Về mặt sức khỏe, một số triệu chứng khó chịu làm cản trở đến các hoạt động trong ngày của con giáp này. Bản mệnh nên tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, kết hợp với ăn uống và sinh hoạt điều độ để cải thiện sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 29/11/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi tỵ sa sút và nằm ngoài tầm kiểm soát của con giáp này. bản mệnh có phần lơ đãng, khó có thể tập trung vào phần việc nên gặp phải không ít trở ngại, cũng không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sự trễ nải của tuổi Tỵ khiếp cấp trên tỏ ra sự không hài lòng. Sự việc còn có thể ảnh hưởng liên đới tới những người đồng nghiệp khác, hậu quả nghiêm trọng hơn những gì con giáp này nghĩ. Vậy nên hãy sớm chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình trước khi mọi việc đi quá xa.

May mắn là bản mệnh được đón nhận những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Con giáp này sẽ được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Tình cảm giữa tuổi Tỵ và nửa kia ngày càng thắm thiết, gia đình êm ấm chính là động lực để bản mệnh cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đón nhận đến nhiều tin vui tốt lành. Con giáp này là người thông minh, lại nhanh nhẹn và có nhiều ý tưởng độc đáo nên làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ, nhìn chung không gặp phải vướng mắc gì. Đây cũng chính là bàn đạp để bản mệnh nâng cao vị trí trong thời gian tới.

Con giáp này còn được cát tinh tạo điều kiện để cải thiện tài chính. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán đều có nhiều cơ hội thuận lợi để đón tiền về túi. Mọi chuyện suôn sẻ hơn dự tính, vậy nên hãy nhanh tay tận dụng cơ hội đang có.

Trên phương diện tình cảm, những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này cũng dần được tháo gỡ. Bản mệnh và nửa kia có cuộc đối thoại thẳng thắn với nhau nên làm rõ được nhiều hiểu lầm trước đó. Sau cơn mưa trời lại sáng, tình yêu vẫn còn rất đong đầy giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi mùi gặp nhiều rắc rối khó xử lý. bản mệnh không nên chủ quan trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc như cho người khác vay tiền hoặc vội vàng tin theo những lời dụ ngon ngọt mà đầu tư vào những lĩnh vực rủi ro cao.

Sự nghiệp của tuổi Mùi vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên vì có điềm báo hao tài rõ ràng nên làm gì cũng phải thận trọng. Tốt hơn hết bản mệnh nên tập trung vào công việc chính để đảm bảo nguồn thu đều đặn, muốn làm thêm hay đầu tư bên ngoài thì nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin trước khi quyết định.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi Thân đón vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện. Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong công việc, mặc dù đôi khi vẫn gặp chút trở ngại nhưng nhờ sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên vẫn thuận lợi vượt qua.

Ngày này, đường tài lộc của tuổi Thân cũng rất hanh thông. Con giáp này có cơ may phát tài rất lớn, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh. Chuyện làm ăn tiến hành thuận lợi khiến cho tiền bạc ào ào đổ về nhà, chẳng lo túng thiếu.

Tuổi Thân còn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được mối nhân duyên phù hợp thông qua sự mai mối, giới thiệu của bạn bè. Từ những sự hòa hợp ban đầu, càng tiếp xúc cả hai càng nhận ra nhiều điểm xung và sẽ nhanh chóng đẩy mối quan hệ lên mức cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 29/11/2022 hôm nay, tuổi dậu có thể sẽ bị tiểu nhân gây trở ngại. dù vẫn luôn cố giữ thái độ dĩ hòa vi quý, tránh xa thị phi nhưng có lẽ giới hạn của con giáp này đã bị thử thách quá nhiều nên đây lại là thời điểm bản mệnh sẽ vùng dậy thể hiện bản lĩnh.

Tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc tuổi Dậu đánh mất bình tĩnh như vậy để đâm chọc, gây khó dễ. Cả giận sẽ mất khôn, khi con giáp này không thể kiểm soát được những lời nói và hành động cũng là lúc tai họa ập tới. Vậy nên hãy thật sự thận trọng với mọi việc mình làm trong ngày hung vận quá lớn.

Mối quan hệ hài hòa với các thành viên trong gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho tuổi Dậu. Những lúc con giáp này cảm thấy mệt mỏi nhất, thật may vì bên cạnh vẫn luôn có những người hết mực quan tâm và lo lắng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 29/11/2022 hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Tuất khởi sắc không ngừng. Con giáp này có nhiều may mắn khi tìm được cơ hội để kiếm tiền khá dễ dàng qua các mối quan hệ sẵn có. Bản mệnh được người thân quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, chỉ cần tập trung làm là chắc chắn sẽ thu được lời lãi.

Tiền bạc đang lúc rủng rỉnh nhưng tuổi Tuất cũng nên chi tiêu có kế hoạch. Đừng quá hoang phí vì nhu cầu nhất thời mà không có khoản tích góp đề phòng cho tương lai. Quản lý tài chính thông minh cũng là cách con giáp này đầu tư cho con đường phát triển sau này.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt, đó là lý do bản mệnh không biết vì sao mình thường xuyên nóng trong người và hay bồn chồn. Hãy dành chút thời gian để đi thăm khám và tìm cách điều trị chứ đừng để bệnh tình trở nặng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ ba ngày 29/11/2022 hôm nay, vận trình của tuổi hợi sẽ chẳng mấy yên bình. công việc của con giáp này liên tiếp gặp phải rắc rối do có kẻ tiểu nhân bày kế hãm hại. bản mệnh cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Khi giao tiếp với mọi người, tuổi Hợi cũng cần chú ý cách thức diễn đạt, không phải lúc nào cứ thẳng thắn cũng là hay, bởi đôi khi người đối diện cảm thấy không mấy vui vẻ với sự thẳng thừng. Bản mệnh cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy mới hạn chế được tai bay vạ gió.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng bản mệnh đã quá thấu hiểu mọi việc nên tự mình quyết định tất cả mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-29112022-tuoi-ty-dat-loi-the-lon-tuoi-ngo-tin-vui-tot-lanh-672558.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY