Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 5/10/2022: Tuổi Mão vận tài rực rỡ, tuổi Dậu có chuyện bực mình

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay, vận tài của tuổi Mão rất rực rỡ, có người làm ăn được, nhưng có người được cho tiền hoặc đơn giản là tích lũy được số tiền đáng kể.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay mang tới những tin tốt lành tới cuộc sống tuổi Tý. Đây cũng là lúc nên mở rộng các mối quan hệ đối tác của mình. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quên duy trì các mối quan hệ cũ trước khi mời gọi thêm những đối tác mới.

Tuy nhiên con giáp này dễ phạm sai lầm trong việc đánh giá tình hình gây ảnh hưởng tới người lớn tuổi, thế nhưng lại ngang bướng và không chịu xin lỗi. Hãy có thái độ đúng mực với mọi người, việc này còn quan trọng hơn cả trình độ của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý khá tốt, không còn nhiều lo lắng như trước cũng giúp bản mệnh giải tỏa được những chướng ngại tinh thần, nhờ đó mà con giáp này ngăn ngừa được kha khá bệnh tật. Những căn bệnh trước đây cũng không trở thành vấn đề lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi sửu rất nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống xảy ra. nhưng cũng đừng vì thế mà sa đà vào công việc quá vì dù sao bản mệnh cũng nên có thời gian để nghỉ ngơi đôi chút.

Dự báo ngày mới này là một ngày bận rộn, mọi người liên tục tìm đến bản mệnh với những mục đích khác nhau và bản mệnh xoay xở không kịp. Điều này khiến bản mệnh quá tải và mệt lử. Nếu không thể nghỉ ngơi vào ban ngày thì nhất định hãy dành thời gian buổi tối để thư giãn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi Dần dần vượt qua khó khăn liên quan tới tiền nong. Tuy nhiên, dù vấn đề tài chính có thuận lợi hơn bản mệnh cũng vẫn nên tiết kiệm chi tiêu, đảm bảo cho nhu cầu của gia đình.

Con giáp này còn được nhắc nhở nên điều chỉnh cách mình ứng xử với mọi người, nhất là với người thân. Bản mệnh nên cố gắng dành nhiều thời gian để tìm hiểu họ, từ đó bản mệnh sẽ biết thông cảm cho những vấn đề của những người xung quanh hơn.

Bên cạnh đó, có dấu hiệu sức khỏe của tuổi Dần đang giảm sút, do đó bản mệnh đừng chớ chủ quan, nếu có bệnh thì nên tìm bác sĩ uy tín để chữa càng sớm càng tốt. Đừng nghe những lời của người này hay người kia khuyên mà vội vàng làm theo, sẽ rất nguy hiểm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 5/10/2022 hôm nay, vận tài của tuổi mão rất rực rỡ, có người do làm ăn được, nhưng có người được cho tiền hoặc đơn giản là tích lũy được số tiền đáng kể. dù sao có chút tiền trong tay bản mệnh cảm thấy có động lực hơn để tìm cách để có thể gia tăng thu nhập.

Tuy nhiên con giáp này được nhắc nhở, chăm chỉ là điều tốt nhưng đừng vì thế mà làm việc quá sức. Bản mệnh nên cân đối lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng quá ôm đồm để tránh việc mệt mỏi diễn ra quá thường xuyên.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không nên tiến hành những việc quan trọng. Do vậy bản mệnh nên để những việc đại sự sang thời gian khác phù hợp để thực hiện sẽ có nhiều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn đón tin không vui khiến phải thất vọng nặng nề, nhất là khi kế hoạch ấp ủ đạt như mong đợi. Cách hành xử của ai đó cũng khiến bản mệnh cảm thấy buồn. Nếu cả thế giới quay lưng với bản mệnh, hãy hướng về gia đình, nơi ít nhất bản mệnh có được sự xoa dịu tinh thần.

Tuổi Thìn còn gặp khó khăn trong việc phân chia thời gian của mình cho gia đình và công việc. Tìm kiếm sự cân bằng hoàn toàn không dễ dàng, nhất là khi nhiều trọng trách đang dồn lên vai bản mệnh. Hiểu nhầm cũng xảy ra, khiến bản mệnh phiền muộn. Hãy lạc quan lên, đến tối, tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Con giáp này hôm nay được khuyến khích tập trung vào sáng tạo và suy nghĩ tích cực hơn, Đây là những điều rất quan trọng với bản mệnh lúc này. Kể cả khi tương tác với mọi người đừng im lặng, ù lì, hãy làm cho mọi thứ vui vẻ, tươi mới hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 5/10/2022 hôm nay, các khía cạnh cuộc sống của tuổi tỵ suôn sẻ và tốt đẹp. tuy nhiên, để mọi việc luôn tích cực, bản mệnh nên có kế hoạch làm việc cụ thể, tránh thụ động khi nhận nhiệm vụ mới từ cấp trên.

Con giáp này còn nhận tin vui tình cảm. Khi nhận ra đối phương đang bật đèn xanh với mình bản mệnh cũng đừng tỏ ra hấp tấp, vội vàng. Hãy lên kế hoạch để từ từ tiếp cận đối phương. Các cặp đôi cũng có thể nhân cơ hội này để làm hòa sau những căng thẳng.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành…, các việc khác cũng không hay. Do vậy, tuổi Tỵ nên lưu ý để bố trí các công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Con giáp này nên đối mặt thay vì trốn tránh như trước đây, thậm chí với sự hỗ trợ của một người thân mà bản mệnh có thể thoát khỏi rắc rối hiện tại.

Tuổi Ngọ có phần suy tư nhiều hơn. Những sự việc diễn ra khiến bản mệnh thấy khó hiểu. Mọi thứ xuất hiện như thể đã được số phận sắp đặt, không thể nào giải thích được. Những cuộc gặp gỡ, những nhiệm vụ phải làm trong ngày, những thông điệp nhận được... tất cả sẽ khiến bản mệnh phải đặt câu hỏi.

Trong ngày mới này, mối quan hệ nào đó khiến cho tuổi Ngọ cảm thấy mất an toàn, đẩy bản mệnh đi đến quyết định muốn dừng lại. Một tình bạn cần phải được xây dựng dựa trên sự tin tưởng từ hai phía, và khi bản mệnh không cảm thấy điều đó, việc chấm dứt là hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi mùi cảm thấy mình có tiếng nói trong gia đình, mọi người rất tin tưởng bản mệnh. thậm chí một số việc con giáp này làm dù là đơn giản thôi nhưng cũng được mọi người đánh giá cao.

Trong mối quan hệ tình cảm, tử vi khuyên tuổi Mùi hạnh phúc với những gì mình đang có. Cùng một nhà thì mỗi người sẽ phải học cách biết chấp nhận, thỏa hiệp, chia sẻ, hiểu và tôn trọng người bạn đời để vượt qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống.

Ngoài ra ngày mới mang đến nhiều vấn đề sức khỏe, khiến con giáp này không thoải mái, vui vẻ như thường lệ. Nếu bản mệnh thấy tình hình không ổn, hãy gặp bác sĩ để được hỗ trợ! Đừng chủ quan, có sức khỏe mới có thể làm được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay, nên tuổi Thân có dấu hiệu so sánh mình với người khác. Việc phải hy sinh quá nhiều lợi ích cá nhân sẽ khiến bản mệnh không thoải mái, nhưng về lâu dài là cần thiết.

Thêm vào đó, các khoản chi bất ngờ ngoài tầm kiểm soát khiến bản mệnh có nguy cơ phải sử dụng cả tiền tiết kiệm. Vì thế mà con giáp này cũng cần có bài học kinh nghiệm để lần sau cố gắng làm gì cũng phải lên kế hoạch từ trước để hạn chế được những phát sinh.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình…

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi dậu dễ có chuyện gây bực mình, khó xử. nếu cần thì bản mệnh có thể tìm một góc riêng để trút mọi bực dọc, chớ nên trút giận lên ai đó vào lúc này.

Con giáp này còn rất cố gắng để giúp một người nào đó, nhưng cuối cùng, cách họ trả ơn khiến bản mệnh thất vọng. Tất cả những hành động này sẽ khiến tuổi Dậu buộc phải nhìn lại và suy xét kỹ hơn về lòng tốt của mình. Đừng bừa bãi ban phát lòng tốt tới những người không xứng đáng.

Tuy vậy tuổi Dậu được nhắc nhở đừng tự hành hạ mình với những suy nghĩ tiêu cực. Có thể bản mệnh đã đánh mất một cơ hội quan trọng, nhưng đừng quên rằng cuộc sống vẫn tiếp diễn, có những cơ hội khác đang chờ đợi bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 5/10/2022 hôm nay, những vết thương cũ được xoa dịu và được chữa lành nhanh chóng giúp tuổi Tuất có lại được sự tươi vui và trở nên hòa đồng hơn với mọi người.

Tuy nhiên hôm nay, con giáp này có thể phải mang việc về nhà. Công việc bận rộn, hàng loạt trọng trách đè lên vai khiến tuổi Tuất không còn thời gian quan tâm người thân trong gia đình. Sự xao nhãng của bản mệnh sẽ khiến ai đó tủi thân, hãy bù đắp cho họ vào cuối ngày, khi rảnh rỗi.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Tuất có phần giảm sút, có thể vì thời gian này bản mệnh biếng ăn, ăn không thấy ngon. Đây có thể một phần là do yếu tố tinh thần, con giáp này nên tìm niềm vui trước khi nghĩ tới chuyện ăn uống

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ tư ngày 5/10/2022 hôm nay, tuổi hợi sẽ phải bỏ công bỏ sức để tìm kiếm manh mối, thông tin quan trọng. con giáp này có thể thấy bực bội bởi việc gì đó song hãy kiềm chế và tìm hiểu thật kỹ. bản mệnh sẽ giành được phần thưởng xứng đáng, nếu chịu khó đầu tư.

Con giáp này được nhắc nhở, thái độ tích cực của bản mệnh liên quan tới chuyện tiền bạc. Có những người sở hữu trong tay khoản tiền lớn nhưng rất khiêm tốn. Trong khi đó ai đang gặp khó khăn thì cũng đã hiểu ra những sai lầm của mình và tìm cách để thay đổi.

Hôm nay, vận trình tình cảm thuận lợi. Người độc thân có thể nhận được đề nghị hẹn hò, tán tỉnh. Con giáp này cũng có thể nảy sinh tình cảm với ai đó tại nơi làm việc. Những đối tượng đang yêu và đã kết hôn nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn, để hâm nóng mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-5102022-tuoi-mao-van-tai-ruc-ro-tuoi-dau-co-chuyen-buc-minh-667585.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY