Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi ngày 6/10/2022: Tuổi Tý gặt hái thành công, tuổi Mùi dễ được cất nhắc

(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Mùi có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bản mệnh cần dũng cảm nhận trách nhiệm và tin tưởng hơn nữa vào bản thân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Tý sẽ trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Bản mệnh hoàn toàn có thể gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ, nếu như chịu khó chăm chỉ, không đầu hàng khó khăn.

Với mối quan hệ xã giao rộng rãi, dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, con giáp này cũng có thể được hợp tác với những đồng nghiệp, đối tác đáng tin cậy. Đôi bên có thể cùng hướng về một mục đích và phát triển một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, tuổi Tý đang quá thờ ơ với các thành viên trong gia đình mình. Dù có bận rộn đến thế nào đi nữa, bản mệnh cũng nên dành thời gian cùng mọi người, dù chỉ ăn một bữa cơm hoặc chia sẻ một vài câu chuyện hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi sửu dễ cảm thấy thất vọng vì mọi việc đang tiến triển thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc ngoài ý muốn. con giáp này nên tự cổ vũ mình cố gắng hơn chứ đừng bỏ dở giữa chừng.

Để công việc bớt đi phần rắc rối, tuổi Sửu còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân có thể gây cản trở bất cứ lúc nào. Hãy luôn kiên định với mục tiêu của mình, chớ nên dễ dàng tin theo lời rủ rê bùi tai của người khác. Trong quá trình hợp tác, bản mệnh cũng cần tìm hiểu rõ đối tác.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Dần dễ thu được khoản lời lãi lớn. Khi những cơ hội đầu tư, kinh doanh xuất hiện trước mắt, con giáp này chớ nên chần chừ, do dự quá lâu. Muốn làm ăn lớn, bản mệnh cần quyết đoán nắm bắt.

Trong lĩnh vực chi tiêu, tuổi Dần cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu hoang phí thì dù bản mệnh có kiếm được bạc tỷ thì một ngày nào đó cũng sẽ cháy túi, rơi vào cảnh phải vay mượn người khác thôi.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn với những thành viên trong nhà. Đôi bên có thể bất đồng ý kiến vì những quan điểm sống khác biết, tuy nhiên càng là như vậy, đôi bên lại càng cần lắng nghe đối phương một cách chân thành hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi mão có thể bắt tay vào thực hiện bất cứ việc gì một cách vô cùng thuận lợi. do phát hiện ra được điểm mạnh, bản mệnh đang ngày một tự tin hơn, sẵn sàng chinh phục mọi thách thức mà cuộc sống hoặc công việc đặt ra.

May mắn hơn, trong ngày này, quý nhân có thể xuất hiện giúp bản mệnh có cái nhìn mới về những vấn đề đã bế tắc suốt thời gian qua. Tuổi Mão hãy trân trọng cơ hội học hỏi điều hay từ người ấy và nhanh chóng áp dụng những tri thức ấy vào công việc của mình.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão được khuyên hãy quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn. Con giáp này chớ nên làm mọi việc theo ý mình và bắt đối phương phải đồng thuận với mình vô điều kiện. Gia đình muốn hạnh phúc thì mối quan hệ vợ chồng cần cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Thìn có xu hướng trở nên vô cùng ương ngạnh. Con giáp này bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác vì cho rằng đối phương chẳng thể nào nắm bắt vấn đề rõ ràng được như mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với các thành viên trong cùng một tập thể. Chính vì vậy, mọi người đều có xu hướng lánh xa, không muốn hợp tác cho dù bản mệnh đã từng đạt được những thành tích đáng nể.

Tuổi Thìn được khuyên phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt rõ ràng và chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề. Những điều bản mệnh biết vẫn chỉ là muối bỏ bể mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi tỵ có cơ hội phát tài phát lộc. người làm đầu tư, kinh doanh có thể nắm bắt được những cơ hội béo bở, nhờ vậy mà bản mệnh có thể nhận được những khoản lợi nhuận khả quan.

Con giáp này cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình hoặc nhờ vào tiền người đi trước để lại. Tuy nhiên, tuổi Tỵ chớ vội nghĩ đến việc ăn chơi hưởng thụ. Muốn được sống dư dả, bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền đó hợp lý.

Hơn hết, tuổi Tỵ có một ngôi nhà khá yên bình. Mỗi khi về đến nhà, con giáp này đều cảm thấy vô cùng thư thái. Vì vậy, nếu có vấn đề gì còn khúc mắc, bản mệnh đừng ngại tâm sự với những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh. Nhờ thế, con giáp này làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Tình cảm vợ chồng của bản mệnh vô cùng yên ấm. Dù đôi khó tránh khỏi những khi mâu thuẫn, bất đồng, song chính những lúc như vậy, hai người lại học được cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, bản mệnh cần sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn, tránh những điều bất lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi mùi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao trách nhiệm cho bản mệnh, bởi bản mệnh có trách nhiệm cao, làm việc có đầu có đuôi.

Tuổi Mùi có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bản mệnh cần dũng cảm nhận trách nhiệm và tin tưởng hơn nữa vào bản thân. Con giáp này hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công còn lớn lao hơn hiện tại.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày mới này, tuổi Mùi nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Thân hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Con giáp này có cái nhìn mới về nhiều vấn đề, nhờ đó mà có thể tìm ra nhiều cách giải quyết mới lạ, khiến mọi người ngạc nhiên.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, tuy nhiên, nếu muốn đạt được điểm số cao, con giáp này vẫn không được phép chủ quan, lơ là. Hãy ôn luyện thật kĩ trước khi bước vào phòng thi.

Mối quan hệ giữa tuổi Thân và người khác giới cũng vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân, con giáp này nên thử cho người thật lòng với mình một cơ hội để xích lại gần hơn xem sao. Có thể quen biết đối phương lâu, bản mệnh sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của người đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi dậu khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát trong những công việc quan trọng. nếu còn chưa chắc chắn, hãy thử hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu được nhiều người yêu mến vì có cách cư xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Con giáp này cũng biết ai là kẻ xấu bụng mình cần phải tránh xa nếu không muốn rước lấy họa vào thân.

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh được nhiều người yêu mến vì có cách cư xử phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Con giáp này cũng biết ai là kẻ xấu bụng mình cần phải tránh xa nếu không muốn rước lấy họa vào thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 6/10/2022 hôm nay, tuổi Tuất vướng vào hết rắc rối này đến rắc rối khác. Hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm trong những việc mình làm sai, nếu còn muốn tiến bộ. Người khác cũng sẵn sàng tha lỗi nếu bản mệnh thành khẩn.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh cần cẩn trọng khi đưa ra bất cứ quyết định hợp tác nào, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn. Tốt nhất trong ngày hôm nay, bản mệnh hãy giữ chặt tiền trong túi.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe trong ngày hôm nay, tránh làm việc quá sức, dù bản mệnh vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay. Người cao tuổi cũng cần hạn chế vận động mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ năm ngày 6/10/2022 hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi với tuổi hợi trên phương diện sự nghiệp. con giáp này dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp. tốt nhất bản mệnh không nên nóng nảy, hành xử bốc đồng hoặc nói năng lỡ lời.

Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen. Rơi vào một mối tình quá nhanh chóng có thể khiến con giáp này phải chịu tổn thương trong tương lai.

Người đã có gia đình muốn xây dựng mái ấm hạnh phúc thì cần học cách hạ cái tôi của mình xuống và thông cảm, bao dung với nửa kia nhiều hơn. Bản mệnh không nên đặt ra những yêu cầu quá nghiêm khắc cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-ngay-6102022-tuoi-ty-gat-hai-thanh-cong-tuoi-mui-de-duoc-cat-nhac-667663.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY