Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi tháng 10/2022: Tuổi Tý thách thức ập tới, tuổi Ngọ may mắn đủ đường

(PetroTimes) - Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 10/2022 này, tuổi Ngọ may mắn đủ đường. Trên phương diện sự nghiệp, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và chinh phục được những nấc thang quan trọng. Những việc bản mệnh làm đều được đánh giá xứng đáng.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng trong tháng 10/2022, khá nhiều thách thức ập tới khiến tuổi Tý chẳng thể an nhàn được phút giây nào. Cạnh tranh cũng có dấu hiệu tăng tiến, đề phòng tiểu nhân gây nhiều bất lợi. Đây không phải là thời điểm có thể đưa ra hành động vội vàng, rất dễ dẫn đến những hậu quả khó lường.

Tài chính nếu có thể duy trì ở mức ổn định đã có thể coi là may mắn. Tháng này tuổi Tý nên tập trung vào những việc đang tiến hành dang dở, không nên mở mang quá nhiều khi vận khí bất ổn có thể khiến kế hoạch đổ bể nửa chừng gây hao tài tốn của.

Vận trình tình cảm gặp nhiều biến cố. Do quá mải mê với công việc nên con giáp này khó có thể chu toàn cả vấn đề tình cảm riêng tư. Nếu không được nửa kia thông cảm, cả hai rất dễ xảy ra xung đột, mối quan hệ ngày càng nguội lạnh và xa cách.

Về phương diện sức khỏe, dù không gặp vấn đề nào quá nguy hiểm trong tháng mới này, song thể trạng của Tý cũng không thật sự sung sức. Tinh thần căng thẳng, suy nghĩ quá nhiều và áp lực không được giải tỏa có thể gây ra những hệ lụy khó lường. Con giáp này cần tìm cách thư giãn nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 10/2022 này, tuổi sửu có đôi chút cứng nhắc, đôi khi tin vào trực giác của bản thân một cách cố chấp, nhưng quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối, giúp bản mệnh khắc phục điểm yếu, lấy lại thế cân bằng và tạo ra những sự bứt phá hoàn toàn mới mẻ.

Công việc tiến triển tốt cũng đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho tuổi Sửu. Muốn có thu nhập thêm con giáp này cần phải dựa vào sự nhanh nhạy và khả năng tính toán mới có cải thiện. Tuy nhiên, chi phí phát sinh nhiều, chú ý tích lũy nhiều hơn. Tháng này bản mệnh có thể đầu tư, nhưng chỉ nên ở quy mô nhỏ, cẩn thận đường đi nước bước.

Vận trình tình cảm trong tháng mới gặp đôi chút khúc mắc. Tâm tính bản mệnh có nhiều biến động. Con giáp này có xu hướng đặt công việc lên trên tình cảm, đôi khi hành xử quá khô khan, cộc cằn, khiến chuyện tình cảm gặp trở ngại, nhân duyên giảm sút.

Tình hình sức khỏe tuổi này tương đối tốt, hầu như không bị bệnh tật gì nghiêm trọng. Có thời gian nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, học cách giải tỏa căng thẳng, áp lực như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè sẽ giúp tinh thần phấn chấn hơn.

Tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần trong tháng mới này làm gì cũng phải dè chừng mới có thể đảm bảo kết quả thành công mỹ mãn. Trái lại, vội vàng hấp tấp chỉ khiến bản thân chuốc lấy thất bại.

Thu nhập của con giáp này có sự cải thiện nhất định. Tuy nhiên, do vận khí bấp bênh nên vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để đầu tư ồ ạt ở quy mô quá lớn kẻo lợi bất cập hại. Làm gì cũng phải biết điểm dừng kẻo tham thì thâm.

Phương diện tình cảm của tuổi Dần trong tháng mới cũng có nhiều khởi sắc, mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, đặc biệt cho người độc thân. Bản mệnh càng chủ động trong các mối quan hệ thì càng dễ gặp may, sớm tìm được người chung lối.

Tuy nhiên, sức khỏe không được thuận lợi, thể trạng có phần sa sút. Con giáp này có thể chịu ảnh hưởng bất lợi của thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, chán ăn, rối loạn giấc ngủ. Ngoài ra bản mệnh cũng nên cẩn thận khi đi lại, đề phòng tai nạn, va vấp bị thương.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, trong tháng 10/2022, tuổi mão được giúp đỡ ở nhiều phương diện và theo nhiều cách khác nhau. chính vì thế hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. bản mệnh cũng chủ động, xông xáo nhận việc nên được đánh giá cao, tuy nhiên không nên kiêu ngạo khi có lợi thế hơn người.

Vận trình tài lộc cũng rất tươi sáng, tuổi Mão có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao, chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Người làm công ăn lương cũng nhờ sự phấn đấu, tích lũy miệt mài nên thu nhập tăng tiến khá nhanh, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Tin vui về đường tình duyên cũng sẽ tới với con giáp này. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để tuổi Mão gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận. Một số cặp vợ chồng mong có con có thể đón tin vui trong tháng này.

Sức khỏe không phải là vấn đề con giáp này cần phải lo lắng trong tháng này khi bản mệnh cảm thấy khá sung sức, đủ tỉnh táo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng tuổi Mão chớ nên chủ quan mà lơ là việc chăm sóc cơ thể.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 10/2022, hung vận lớn gây nên sóng to gió lớn, tuổi Thìn làm gì cũng cần tiến hành từng bước, làm đến đâu chắc đến đấy mới tránh nhận thất bại. Công việc xuất hiện nhiều trở ngại, cần có sự điều chỉnh phù hợp, tính toán kỹ càng, quan sát kỹ để có thể ứng biến kịp thời.

Tháng này còn hao tổn tài lộc, tuổi Thìn tốt nhất nên tránh xa các trò cờ bạc, đỏ đen hay đầu tư mạo hiểm, đặc biệt là nên tránh những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao cho dù lợi nhuận hứa hẹn. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động, nhưng cũng dần thiếu đi ngọn lửa tình yêu mãnh liệt. Nếu không sớm hâm nóng tình cảm, mối quan hệ đôi lứa rất dễ xuất hiện những vết nứt cứ lớn dần. Người độc thân vẫn cần cố gắng nhiều hơn mới thoát được cảnh một mình.

Sức khỏe của Thìn trong tháng mới không được lý tưởng. Áp lực cuộc sống và công việc gia tăng, nếu không có chế độ chăm sóc cơ thể phù hợp, con giáp này có thể đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 10/2022, tuổi tỵ nhìn chung mọi thứ vẫn đang có tiến triển tích cực. con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, tự khẳng định năng lực của bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi. tuy nhiên bản mệnh cần thực hiện từng bước, đừng hấp tấp quá mà xôi hỏng bỏng không và cần đề phòng thị phi.

Vận tài lộc trong tháng chưa thực sự lý tưởng. Nguồn thu chính may mắn ổn định, nhưng nguồn thu phụ khá kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm, tránh bị lừa đảo. Đặc biệt, có dấu hiệu hao tài tốn của, con giáp này có thể vì quá chủ quan trong việc đánh giá tình hình mà phải trả một cái giá khá đắt.

Vì có nhiều vấn đề để bận tâm nên chuyện tình cảm không được quan tâm đúng mức và cũng không có gì đáng để hi vọng. Các cặp đôi thậm chí có lúc có bất đồng khi thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu cho những vấn đề của đối phương. Cả hai cần bồi dưỡng tâm tư, dành nhiều thời gian cho đối phương, cùng sẻ chia thì tình yêu có cơ hội mới để thăng hoa.

Sức khỏe cũng không được tốt khi con giáp này thường xuyên trong tình trạng căng thẳng. Thậm chí nếu tình hình này kéo dài còn gây rối loạn giấc ngủ, khiến Tỵ luôn trong tình trạng uể oải, mất năng lượng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 10/2022 này, tuổi Ngọ may mắn đủ đường. Trên phương diện sự nghiệp, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và chinh phục được những nấc thang quan trọng. Những việc bản mệnh làm đều được đánh giá xứng đáng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành.

Chẳng những vậy, vận trình tài chính cũng đang trên đà tăng tiến. Con giáp này sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn nhưng bản mệnh vẫn chỉ nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn.

Chuyện tình cảm sẽ vô cùng đáng nhớ khi bản mệnh sẽ có khoảng thời gian thú vị và ngọt ngào bên cạnh những người thân yêu nhất của mình. Đối với những người độc thân, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để làm quen, gặp gỡ với người khác giới và từ đó có thể tìm thấy một nửa của mình.

Sức khỏe của bản mệnh trong tháng này ổn định khi các kế hoạch chăm sóc bản thân, rèn luyện thể dục thể thao đang phát huy tác dụng. Con giáp này nên duy trì các thói quen sinh hoạt của mình về lâu về dài.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 10/2022, công việc của tuổi mùi có thể gặp phải những khó khăn ở khoảng thời gian đầu tháng, hợp tác với đồng nghiệp, cộng sự không được trôi chảy. những ai khởi động dự án mới cũng vấp phải những trở lực nhất định. nhưng rất may hung hiểm sẽ giảm bớt, chỉ cần có sự quyết tâm thì sóng gió sẽ qua.

Vận trình tài lộc nhìn chung vẫn khá ổn định. Con giáp này duy trì được các khoản thu đều đặn nên việc chi tiêu hàng ngày không có gì phải lo lắng. Những ai làm ăn kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận như cũ, nếu muốn thu về nhiều hơn thì cần phải tìm hiểu nhu cầu hiện tại của thị trường để có sự điều chỉnh.

Riêng đường tình duyên thì rất thắm sắc, nồng nàn. Đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm của con giáp này vì thế mà rất hứa hẹn. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa ưng ý cho mình hoặc không thì cũng có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Sức khỏe của tuổi Mùi tuy không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng nhưng cũng không nên chủ quan. Con giáp này nên cân bằng thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để thể trạng được nạp đầy đủ năng lượng cần thiết.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 10/2022 này, tuổi Thân sẽ cảm nhận rõ bầu không khí chuyên nghiệp hơn thúc đẩy bản thân không ngừng tiến về phía trước. Khối lượng công việc tăng nhanh, nhưng đổi lại bản mệnh sẽ nhận được trái ngọt khi nằm trong danh sách được đề bạt thăng tiến cao.

Con giáp này còn đón vận may về tài chính, hứa hẹn sẽ gặt hái thành công ở các lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ, nhưng đổi lại bản mệnh sẽ phải khá vất vả, chạy đôn chạy đáo nhiều nơi.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới gia đình và bạn bè, nhờ vậy bản mệnh cũng sẽ được đánh giá cao và nhận được sự khuyến khích và hỗ trợ chung từ họ. Những người độc thân đang tìm kiếm nửa còn lại có thể đón không khí lãng mạn đầy bất ngờ.

Vận trình sức khỏe của tuổi Thân khá ổn định. Con giáp này ý thức việc rèn luyện sức khỏe bằng những bài tập vừa sức nên thể trạng được cải thiện khá rõ. Nếu có thể duy trì thói quen này lâu dài, bản mệnh sẽ có đủ sự sung sức và tinh thần tỉnh táo để theo đuổi mục tiêu của mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 10/2022, tuổi dậu nên chú ý hành xử để không gây bất bình, khiến tiểu nhân ganh ghét ngáng đường. việc hợp tác có thể gặp trục trặc do đôi bên thiếu sự tin tưởng. tuy nhiên nếu bĩnh tĩnh xử lý vẫn có thể xoay chuyển tình thế, ngược lại, càng nóng vội càng dễ hỏng việc.

Vận trình tài lộc có xu hướng giảm do có hung tinh chủ hao tài tác động. Ở thời điểm này, tuổi Dậu nên tập trung vào làm tốt các công việc hiện tại, không nên ôm đồm quá nhiều việc kẻo việc gì cũng không đạt kết quả như ý muốn. Tránh những hạng mục đầu tư mạo hiểm kẻo bị lừa lọc.

Vận trình tình cảm không sóng to gió lớn nhưng lại bình bình, tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn. Người độc thân gặp nhiều may mắn hơn nhờ đào hoa tinh chiếu mệnh, chỉ cần khéo léo thể hiện mình thì duyên khác phái ngày càng vượng, dễ tìm được ý trung nhân.

Sức khỏe giảm sút, sức đề kháng suy giảm, một phần do tác động tiêu cực từ yếu tố thời tiết, môi trường sống. Bản mệnh cũng cần đề phòng họa huyết quang, ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng của 12 con giáp cho biết tháng 10 này, công việc của tuổi Tuất khó khăn hơn, nên đề phòng bởi có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng. Bản mệnh cần thận trọng và cố gắng kiểm soát cảm xúc để mọi chuyện không chuyển biến tiêu cực. Tuy nhiên, một khi kiên trì vượt qua hết thảy, thành quả gặt hái được hoàn toàn xứng đáng.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động, lên xuống thất thường nhưng chủ yếu theo chiều hướng xấu. Con giáp này cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng thất thu. Kinh doanh hay đầu tư nên nhìn về lâu về dài, đừng chỉ chạy theo cái lợi trước mắt mà bất chấp tất cả.

Phương diện tình cảm vẫn còn nhiều nỗi muộn phiền. Tuổi Tuất cần phải điều chỉnh nhiều suy nghĩ, xem xét lại cảm xúc riêng tư để có cách xử lý thích hợp. Người độc thân hãy để mọi thứ diễn ra thuận theo tự nhiên, không nên cưỡng ép, nếu không kết quả sẽ không như ý muốn.

Tình hình sức khỏe tuổi Tuất có dấu hiệu giảm sút khá rõ rệt, bệnh cũ dễ tái phát, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, đau nhức. Bản mệnh nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, kết hợp chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường khả năng chống lại bệnh tật cũng như làm chậm dấu hiệu lão hóa.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 10/2022, vận khí của hợi lên xuống thất thường, làm việc gì cũng thận trọng kẻo dự tính không theo kịp thực tế. tốt nhất bản mệnh nên lập sẵn phương án đề phòng, thậm chí có thể đưa ra tình huống xấu nhất có thể xảy ra, từ đó tìm cách ứng phó một cách hiệu quả nhất.

May mắn là tuổi Hợi có đường tài lộc khá sáng. Đầu tư ở thời điểm này là sự lựa chọn khá hợp lý, cần chủ động nắm bắt cơ hội. Dù vậy, vận may sẽ chỉ đến với những ai có những tính toán cụ thể và nắm được điều cốt lõi của mục tiêu mà bản thân đang theo đuổi.

Vận trình tình cảm phong phú dạt dào vì có đào hoa chiếu mệnh. Con giáp này có nhiều trải nghiệm ngọt ngào trong chuyện tình yêu lứa đôi. Dù vậy, vẫn có dấu hiệu thu hút đào hoa xấu, đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi.

Về mặt sức khỏe, bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cơ thể phát ra đều có thể là lời cảnh báo, nhắc nhở tuổi Hợi chớ nên chủ quan. Bên cạnh đó, cần đề phòng tai nạn bất ngờ, họa huyết quang, nhiều chuyện muộn phiền khiến tinh thần mỏi mệt sinh tâm bệnh.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-thang-102022-tuoi-ty-thach-thuc-ap-toi-tuoi-ngo-may-man-du-duong-667053.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.
  • Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.
  • Tử vi hằng tuần cho thấy từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, tuổi Thìn gặp quý nhân giúp giải tỏa áp lực trong thời gian qua, đồng thời che chở cho con giáp này khỏi những tai ương. Bản mệnh thực ra có khá nhiều rắc rối trong đời sống riêng tư, ảnh hưởng tới công việc nhưng nhờ gặp người đỡ cho nên không phải quá lo lắng.
  • Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp, hung tinh sẽ mang tới không ít khó khăn và cuộc sống của tuổi Thân lâm vào bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.
  • Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
  • Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp.
  • (MangYTe) Có những người thực ra rất tốt, chỉ có điều họ không biết nói “lời ngon tiếng ngọt”. Vì vậy ấn tượng của những người xung quanh đối với họ thường không tốt và họa cũng từ miệng mà ra.
  • Nếu bạn đang mong chờ cơ hội để thăng quan tiến chức, thì hãy xem ngay tử vi tháng 10, để biết mình có phải con giáp may mắn đó không nhé.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY