Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 09-5-2022 đến ngày 15-05-2022

Vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022, Sao Thủy ngược dòng, giúp 12 Cung Hoàng Đạo xem xét, đoàn tụ và suy nghĩ lại cho đến ngày 3 tháng 6 năm 2022.

Tử Vi Tuần Mới bắt đầu từ ngày 9 tháng 5 năm 2022 đến ngày 15 tháng 5 năm 2022. Vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022, Sao Thủy ngược dòng, giúp 12 Cung Hoàng Đạo xem xét, đoàn tụ và suy nghĩ lại cho đến ngày 3 tháng 6 năm 2022. Cùng ngày, Sao Mộc đi vào Bạch Dương lần đầu tiên kể từ năm 2011 và ở đó cho đến cuối tháng 10 của năm 2022, truyền cảm hứng cho 12 Cung Hoàng Đạo bước vào quyền lực, sự tự do, và thể hiện bản thân khi chúng ta theo đuổi những gì khiến chúng ta cảm thấy mình được sống trọn vẹn.

Mời bạn đọc cùng Lịch Vạn Niên 365 xem tử vi tuần mới của 12 Cung Hoàng Đạo nhé

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Hãy để ý lời nói của bạn, Bạch Dương! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong khu vực ngôn ngữ do Song Tử cai trị, giúp bạn rèn luyện sự chu đáo, chủ ý và tò mò hơn trong giao tiếp. Cùng ngày, sao Mộc đi vào cung Bạch Dương, và như vậy sẽ bắt đầu một trong những năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn! Theo đuổi mọi thứ bạn muốn trở thành và làm, và thực hiện những bước dũng cảm hướng tới những ước mơ đã hoàn thành.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu có phải là người được coi trọng không? Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong vùng giá trị do Song Tử cai trị, giúp bạn xem xét và đánh giá lại liệu thế giới bên ngoài có phù hợp với giá trị bên trong của bạn hay không. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương trong cùng một ngày và bắt đầu một chương hồi phục mạnh mẽ, kết thúc giúp Kim Ngưu giải phóng những gì kìm hãm bạn.

Xem thêm

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tạm dừng vì chính nghĩa, Song Tử! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong cung của bạn, và bạn sẽ muốn lưu tâm. Hãy hoài nghi những suy nghĩ khiến Song Tử căng thẳng và nói chậm để đảm bảo giao tiếp thành công. Cùng ngày, sao Mộc đi vào cung Bạch Dương và tái hợp bạn với cộng đồng của mình; bạn sẽ kết nối lại với những người bạn cũ, kết bạn mới và cảm thấy được xã hội hỗ trợ nhiều hơn bao giờ hết.

Xem âm lịch hôm nay ngày bao nhiêu?

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Hãy để mọi chuyện qua đi, Cự Giải. Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong vùng đóng cửa do Song Tử cai trị, giúp bạn phát triển thói quen nhận thức để truyền cảm hứng chữa lành và giải phóng nơi bạn cần. Cùng ngày, sao Mộc tiến vào Bạch Dương và ban cho sự nghiệp của Cự Giải những phước lành từ vũ trụ. Khả năng lãnh đạo, tự kinh doanh và những thành công nghề nghiệp khác đang đến với bạn!

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy dẫn đầu với những giả định tích cực, Sư Tử! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong lĩnh vực xã hội do Song Tử cai trị và có thể tạo ra thông tin sai lệch với bạn bè của bạn. Giả định ý định tích cực khi bạn không chắc chắn. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương cùng ngày và bạn sẽ mở rộng tầm nhìn của mình thông qua cả du lịch, giáo dục và áp dụng trí tuệ lớn vào cuộc sống của bạn để đạt được thành công!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Hãy tránh cách giao tiếp khó chịu của bạn Xử Nữ! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong khu vực sự nghiệp do Song Tử cai trị, vì vậy hãy kiểm tra kỹ giao tiếp và duy trì sự bình tĩnh — nhưng phải có ranh giới! —Trong cuộc sống nghề nghiệp của Xử Nữ. Cùng ngày, sao Mộc tiến vào cung Bạch Dương, bắt đầu một cuộc cách mạng tình cảm. Mối quan hệ về mức độ thân mật, khêu gợi và tình cảm của bạn sắp thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp, có thể hàn gắn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Khi bạn biết rõ hơn, bạn sẽ làm tốt hơn, Thiên Bình! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong khu vực trí tuệ do Song Tử cai trị, giúp Thiên Bình xem xét những gì bạn đã học được trong ba tháng qua và chuyển nó thành hành vi. Cùng ngày, sao Mộc đi vào cung Bạch Dương và bắt đầu một trong những thời điểm quan hệ nhất mà bạn đã có! Mong đợi phản ứng hóa học - thu hút đối lập, quan hệ đối tác mới, đào sâu hoặc hoàn thiện các động lực hiện tại và tìm thấy người phù hợp nhất với Thiên Bình!

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bộ phận cơ thể quyến rũ nhất là bộ não, Bọ Cạp. Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong khu vực thân mật và tình cảm do Song Tử cai trị, giúp bạn điều chỉnh lại cách Bọ Cạp đạt được khoái cảm về mặt trí tuệ. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương cùng ngày và muốn bạn cam kết thực hiện các thói quen và thực hành để trau dồi trí óc, cơ thể, tinh thần và sức khỏe của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Tìm kiếm sự hiểu biết, Nhân Mã. Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong khu vực đàm phán do Song Tử cai trị, yêu cầu bạn tận dụng mong muốn được hiểu biết với sự tò mò mạnh mẽ không kém trong việc tìm hiểu người khác. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương cùng ngày, thúc đẩy sự tự tin của Nhân Mã khi bạn bắt đầu nhìn thấy những điểm dễ bị tổn thương của mình và sự thể hiện chúng là sức mạnh lớn nhất của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Đó là những điều nhỏ nhặt, Ma Kết! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong sự chú ý của bạn đến vùng chi tiết do Song Tử cai trị, mang đến cho bạn cơ hội để suy nghĩ lại, quay trở lại và hình dung lại những khoảnh khắc nhỏ để đạt được thành công. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương cùng ngày và bắt đầu kết nối Ma Kết với “nhà”: Tất cả những người, địa điểm và trải nghiệm mang lại cho bạn sự an toàn về mặt cảm xúc.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Tự tin có thể là một thói quen, Bảo Bình. Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong khu vực lòng tự trọng do Song Tử cai trị và bạn sẽ được giao nhiệm vụ gia tăng sự tự tin của mình và giảm thiểu khả năng mất bình tĩnh, kém tự tin. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương cùng ngày và truyền cảm hứng để bạn điều chỉnh lại cách tiếp cận của mình để giao tiếp, lắng nghe và lưu tâm để đạt được thành công.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Bạn rất thông minh về mặt cảm xúc, Song Ngư! Sao Thủy ngược dòng bắt đầu vào thứ Ba ngày 10 tháng 5 năm 2022 trong vùng cảm xúc do Song Tử cai trị, truyền cảm hứng cho bạn để truyền đạt cảm xúc của mình một cách rõ ràng. Sống với thái độ đúng đắn mà không trái với lương tâm của mình. Sao Mộc tiến vào Bạch Dương cùng ngày và mang đến cho Song Ngư nguồn năng lượng dồi dào! Song Ngư sẽ thay đổi các mối quan hệ với tài chính và cải thiện tình hình tài chính của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-09-5-2022-den-ngay-15-05-2022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY