Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 14-3-2022 đến ngày 20-3-2022

Tuần từ ngày 14 tháng 3 năm 2022 đến ngày 20 tháng 3 năm 2022, 12 cung hoàng đạo sẽ bị ảnh hưởng tác động trực tiếp của Sao Thủy và Mặt Trăng vào ngày thứ 6.

Tuần từ ngày 14-3-2022 đến ngày 20-3-2022 khi sao thủy di chuyển vào cung song ngư vào thứ tư cho đến cuối tháng 3 năm 2022. 12 cung hoàng đạo có thể có một cuộc sống mơ ước rất năng động. ngoài ra, các bạn có thể đồng cảm với người khác và có thể muốn ở đó để mọi người lắng nghe và đưa ra lời khuyên hữu ích. trong phần lớn thời gian của tuần làm việc, mặt trăng sẽ di chuyển qua cung song tử. 12 cung hoàng đạo có thể cảm thấy thôi thúc muốn hòa nhập với xã hội hơn và các bạn có thể thấy rằng mọi người đang tiếp cận với mình. chi tiết tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần này thế nào, mời bạn đọc xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cùng lịch vạn niên 365 nhé

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương sẽ kín đáo hơn với mọi người trong tuần này, Bạch Dương, khi sao Thủy di chuyển vào nhà số 12 của bạn ( ngôi nhà về tinh thần và tâm linh). Bạch Dương có thể muốn dành thời gian suy ngẫm về các sự kiện trong quá khứ hoặc suy ngẫm về cảm xúc của mình. Bạn cũng có thể quan tâm đến việc tìm hiểu về các chủ đề thần bí như chiêm tinh học, thuật số học, hoặc bạn có thể muốn thiền định thường xuyên. Với Mặt Trăng ở ngôi nhà số 3 ( ngôi nhà của Sở thích và giao tiếp trí tuệ), bạn có thể đang làm việc vặt, thực hiện các chuyến đi ngắn ngày hoặc học một hoặc hai kỹ năng mới. Ngoài ra, bạn có thể đưa ý tưởng của mình vào văn bản hoặc nội dung video.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu sẽ tìm đến bạn bè để xin lời khuyên trong tuần này, với sao Thủy trong cung nhà số 11 ( Ngôi nhà bạn bè, hoạt động nhóm) của bạn. Kim Ngưu có thể nhận được những quan điểm khác nhau từ việc hòa nhập trong một nhóm hoặc bạn có thể đang suy nghĩ về người mà bạn muốn kết bạn. Ngoài ra, Kim Ngưu có thể đang suy nghĩ về nguyện vọng trong tương lai và những thay đổi mà bạn muốn thực hiện cho chính mình. Khi mặt trăng di chuyển vào ngôi nhà số 2 (Tiền bạc và tài chính) của bạn, bạn có thể được trả công cho công việc gần đây hoặc đang suy nghĩ về cách quản lý tài chính của mình tốt hơn. Kim Ngưu cũng có thể nhận ra các kỹ năng cụ thể mà bạn có thể sử dụng trong công việc của mình.

Xem thêm

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử sẽ suy nghĩ về sự nghiệp lâu dài của mình trong tuần này, khi sao Thủy đang trong nhà số 10 (ngôi nhà Sự Nghiệp) của bạn. Song Tử có thể có những mối quan tâm mới liên quan đến công việc mà bạn muốn theo đuổi hoặc có thể bận rộn với các nhiệm vụ dựa trên giao tiếp công việc của mình. Bạn có thể đang nói chuyện công khai, ký hợp đồng hoặc có một cuộc trò chuyện quan trọng với sếp của mình. Khi mặt trăng di chuyển vào cung của bạn, bạn có thể tự tin hơn hoặc dự đoán đúng hơn. Song Tử cũng có thể đang dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân hoặc đang suy ngẫm về những mục tiêu cá nhân mà bạn đã đặt ra cho mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Bạn sẽ tiếp tục tìm hiểu trong tuần này, Cự Giải, với sao Thủy trong ngôi nhà số 9 ( Ngôi nhà Du lịch, giáo dục và triết học). Cự Giải có thể đang thực hiện nghiên cứu sâu rộng về một chủ đề cụ thể mà bạn quan tâm, hoặc bạn có thể thích những cuộc trò chuyện thú vị với những người mở ra những cách suy nghĩ mới. Bạn cũng có thể bận rộn trong việc điều chỉnh các kế hoạch du lịch. Khi mặt trăng di chuyển vào nhà số 12 (tinh thần và tâm linh) Cự Giải có thể đang tận hưởng một số thời gian cần thiết ở một mình trong vài ngày hoặc đang di chuyển với tốc độ chậm hơn. Có thể có nhiều cảm xúc xuất hiện hoặc cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử sẽ muốn đi sâu hơn vào các cuộc trò chuyện của mình với mọi người trong tuần này, khi sao Thủy di chuyển vào nhà số 8(ngôi nhà của sự thay đổi và tái sinh). Bạn có thể đang có một cuộc nói chuyện khó khăn nhưng cần thiết với người thân thiết hoặc có thể muốn tìm hiểu về những điều huyền bí hoặc tâm lý học. Sư Tử cũng có thể đang suy ngẫm về cách bạn có thể cải thiện các mẫu hành vi của chính mình. Với Mặt Trăng ở nhà số 11( ngôi nhà của bạn bè, hoạt động nhóm) vào ngày 18 tháng 3 năm 2022, Sư Tử có thể có bạn bè liên hệ hoặc bạn đang khao khát được giao lưu nhiều hơn. Cũng có thể lạc quan về mục tiêu tương lai của mình hoặc có thể tham gia các hoạt động nhóm.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ sẽ phản ánh các mối quan hệ thân thiết của mình trong tuần này, với sao Thủy trong cung nhà thứ 7( ngôi nhà của tình yêu hôn nhân và hoạt động xã hội). Xử Nữ có thể thảo luận xem mọi thứ sẽ đi đến đâu, hoặc bạn có thể đang cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình trong các mối quan hệ. Cũng có thể tìm đến một người bạn tốt để xin lời khuyên. Khi mặt trăng di chuyển vào nhà thứ 10 (Ngôi nhà sự nghiệp) vào ngày 18 tháng 3 năm 2022, dấu hiệu phát triển trong sự nghiệp có thể đang diễn ra. Bạn có thể đang có xu hướng thực hiện các dự án công việc lớn hơn, hoặc có thể nhận được sự chú ý trong công việc của mình. Tuy nhiên, bạn có thể hơi xúc động về vị trí mà bạn đang hướng đến trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình sẽ nghiên cứu các phương pháp chăm sóc sức khỏe trong tuần này, với sao Thủy trong nhà số 6 (Ngôi nhà sức khỏe và công việc). Thiên Bình có thể đang tập những công thức nấu ăn mới hoặc tìm hiểu về các thói quen tập thể dục khác nhau. Bạn cũng có thể đang theo dõi công việc của mình hoặc có thể đang suy ngẫm về cách bạn có thể thực hiện các cải tiến đối với thói quen hàng ngày để tăng năng suất. Khi Mặt Trăng di chuyển vào nhà số 9 (Ngôi nhà của du lịch, giáo dục, triết học và tôn giáo) vào ngày 18 tháng 3 năm 2022, Thiên Bình có thể cảm thấy lạc quan và có thể muốn tham gia một hội thảo trực tuyến hoặc mua sách để đọc. Bạn cũng có thể có những cuộc trò chuyện sâu sắc với mọi người về các chủ đề lớn.

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp sẽ suy nghĩ sáng tạo trong tuần này, sao Thủy di chuyển vào Ngôi nhà Số 5 (Ngôi nhà của trẻ em, vui chơi, sáng tạo và tình cảm). Có thể nảy ra ý tưởng cho những sở thích mới mà bạn muốn theo đuổi hoặc bạn có thể tự hào bày tỏ ý kiến ​​và quan điểm cá nhân của mình với người khác. Ngoài ra, Bọ Cạp có thể đang chia sẻ những cảm xúc lãng mạn mà bạn dành cho ai đó. Khi mặt trăng di chuyển vào nhà số 8(Ngôi nhà của sự thay đổi và tái sinh) vào thứ 6 ngày 18 tháng 3, Bọ Cạp sẽ tập trung vào tài chính của mình và bạn có thể đang thanh toán các hóa đơn thẻ tín dụng hoặc chia tiền với ai đó. Bọ Cạp cũng có thể giải quyết mọi vấn đề mà bạn gặp phải trong một mối quan hệ thân thiết.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã có thể sẽ đưa ra quyết định liên quan đến ngôi nhà và gia đình của mình trong tuần này, Khi Sao Thủy di chuyển vào ngôi nhà số 4 (Ngôi nhà của Gia đình ). Nhân Mã có thể đang suy ngẫm về hoàn cảnh sống, hoặc bạn có thể có những chuyến di chuyển. Cũng có thể là bạn đang có những cuộc trò chuyện quan trọng với gia đình hoặc người yêu/vợ/chồng. Khi mặt trăng di chuyển vào nhà số 7(Ngôi nhà tình cảm, hôn nhân và các hoạt động xã hội) vào thứ 6 ngày 18 tháng 3, bạn có thể sẽ đi hẹn hò vào buổi tối hoặc bạn có thể giao lưu với những người bạn của mình. Mặt khác, bạn có thể xúc động về một mối quan hệ lãng mạn hoặc người yêu/vợ/chồng của bạn có thể cần sự hỗ trợ của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết sẽ có nhiều hoạt động khác nhau trong tuần này, với sao Thủy trong ngôi nhà số 3( Ngôi nhà sở thích giao tiếp và trí tuệ). Bạn có thể muốn tìm hiểu về một vài chủ đề khác nhau cùng một lúc, hoặc có thể có nhiều ý tưởng để viết, nội dung video hoặc bản trình bày mà bạn muốn thực hiện. Ngoài ra, Ma Kết có thể thực hiện các chuyến đi ngắn ngày hoặc hòa nhập với những người trong khu phố của mình. Khi Mặt Trăng di chuyển vào ngôi nhà số 6( Ngôi nhà của Sức khỏe, công việc) khiến Ma Kết có thể sẽ đặc biệt bận rộn với công việc trong một vài ngày. Bạn cũng có thể có động lực để tập thể dục và chú ý đến cách Ma Kết đang điều trị cơ thể của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình sẽ tập trung vào tiền bạc trong tuần này, khi sao Thủy di chuyển vào ngôi nhà số 2 (Ngôi nhà tiền bạc và tài chính). Bảo Bình có thể sắp xếp tài chính của mình, hoặc bạn có thể đang thương lượng việc tăng lương hoặc mức giá cụ thể cho một dự án công việc. Ngoài ra, Bảo Bình có thể có ý tưởng kinh doanh mới hoặc dự án mà bạn muốn phát triển. Khi mặt trăng di chuyển vào nhà số 5 ( Ngôi nhà của trẻ em, vui chơi, sáng tạo và hôn nhân) Bảo Bình vẫn sẽ có thời gian để thư giãn và vui vẻ. Các hoạt động xã hội có thể đang xuất hiện, hoặc bạn có thể đang hẹn hò. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn thể hiện bản thân khi ở bên cạnh những người khác.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư sẽ quyết đoán về ý kiến ​​của mình trong tuần này, Song Ngư, với sao Thủy trong cung đường của bạn. Bạn có thể nói lên những vấn đề quan trọng đối hoặc bạn có thể tự tin nói lên ý tưởng của mình. Song Ngư cũng có thể phản ánh về cách bạn có thể thể hiện bản thân khác biệt hoặc cải thiện cách bạn giao tiếp. Khi mặt trăng di chuyển vào nhà số 4 (Ngôi nhà của gia đình) vào ngày 18 tháng 3, khiến Song Ngư có thể sống nội tâm trong một vài ngày. Bạn cũng có thể quan tâm đến các vấn đề ở nhà, chẳng hạn như thêm đồ trang trí vào không gian của mình, tham dự một buổi họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ những người thân yêu của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-14-3-2022-den-ngay-20-3-2022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY