Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 18-4-2022 đến ngày 24-4-2022

Sự kết hợp hiếm hoi giữa sao Thủy-sao Thiên Vương trong ngày thứ 2 ở Kim Ngưu giúp chúng ta đổi mới hệ thống và kế hoạch của mình.

Tuần này bắt đầu từ Thứ 2 ngày 18 tháng 4 năm 2022 đến Chủ Nhật ngày 24 tháng 4 năm 2022, một sự kết hợp hiếm hoi giữa sao Thủy-sao Thiên Vương trong ngày thứ 2 ở Kim Ngưu giúp chúng ta đổi mới hệ thống và kế hoạch của mình. Vào thứ Ba ngày 19 tháng 4, Mặt Trời đi vào Kim Ngưu, nơi nó ở lại cho đến ngày 20 tháng 5 năm 2022. 12 Cung Hoàng Đạo sẽ có nhiều biến động. Sao Thủy vuông góc với sao Thổ trong ngày Chủ nhật 24 tháng 4 muốn 12 Cung Hoàng Đạo bình thường hóa căng thẳng giữa sự đổi mới và truyền thống. Mời bạn đọc cùng Lịch Vạn Niên 365 xem tử vi của 12 Cung Hoàng Đạo tuần mới nhé

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Hãy tận hưởng những ngày cuối cùng trong mùa Sinh nhật của bạn, Bạch Dương! Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong vùng thu nhập do Kim Ngưu cai trị khiến Bạch Dương có nhiều trí tưởng tượng hơn về vấn đề tài chính. Mùa của Kim Ngưu bắt đầu vào thứ Ba và Bạch Dương sẽ bắt đầu suy nghĩ, sống theo giá trị của mình và trau dồi nhiều niềm vui hơn. Bạch Dương sẽ kết nối lại với bạn bè xung quanh vì 1 mục đích chung nào đó vào Chủ nhật này do sao Thủy vuông góc với sao Thổ.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu! Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong ngày thứ Hai sẽ điều chỉnh lại cách suy nghĩ và cách nói của Kim Ngưu. Sau đó là sinh nhật của bạn! Mùa của Kim Ngưu bắt đầu vào thứ Ba, tất cả mong muốn, mục tiêu và kết quả tình huống tốt nhất của bạn lên hàng đầu trong các ưu tiên của vũ trụ. Sao Thủy vuông góc với sao Thổ vào Chủ nhật muốn Kim Ngưu thử một cách tiếp cận sáng tạo để đạt được thành công trong sự nghiệp!

Xem thêm

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử đang đóng cửa với các mối quan hệ. Sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực hoàn thành do Kim Ngưu cai trị muốn Song Tử tìm thấy cảm giác giải phóng ở nơi bạn ít mong đợi nhất, vì vậy hãy chú ý! Tháng Kim Ngưu bắt đầu vào thứ Ba giúp bạn nghỉ ngơi, nạp năng lượng và thư giãn trước khi gia hạn. Hãy áp dụng niềm tin, tầm nhìn và hy vọng vào nơi bạn cần nhất!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải hãy cởi mở với bất ngờ, Sao Thủy kết hợp với Sao Thiên Vương ngày thứ Hai tại khu vực tình bạn mang lại những mối quan hệ mới cho Cự Giải miễn là bạn duy trì sự cởi mở. Mùa của Kim Ngưu bắt đầu từ thứ Ba và giúp Cự Giải kết nối lại với bạn bè sau một tháng làm việc hiệu quả. Trao đi sự đồng cảm với cộng đồng vào Chủ nhật tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực làm việc mang đến cho Sư Tử một ý tưởng tuyệt vời cần được áp dụng một cách chuyên nghiệp. Mùa của Kim Ngưu bắt đầu vào thứ Ba và Sư Tử sẽ được chứng kiến ​​tất cả những ước mơ nghề nghiệp của mình trở thành hiện thực khi bạn sống đúng với giá trị của mình. Sao Thủy vuông góc với sao Thổ vào Chủ nhật muốn Sư Tử suy nghĩ về những kỹ năng cuộc sống như thấu hiểu, tương hỗ, lắng nghe để giúp bạn kết nối với những người khác.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Khi bạn biết bạn sẽ làm tốt hơn, Xử Nữ! Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực trí tuệ muốn bạn xác định học và sau đó đưa nó vào sử dụng để đạt được kết quả tuyệt vời. Vào thứ Ba Xử Nữ sẽ bị thu hút bởi những người, địa điểm giúp bạn học hỏi. Sao Thổ vuông góc với sao Thủy vào Chủ nhật muốn Xử Nữ cân bằng giữa những công việc lớn nhỏ.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sự thật là gì, Thiên Bình? Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực thân mật muốn Thiên Bình chia sẻ hy vọng, nỗi sợ hãi, mong muốn hoặc yêu cầu với người cần lắng nghe điều đó. Bắt đầu vào thứ Ba Thiên Bình sẽ kết nối với niềm vui và tình yêu. Sao Thủy vuông góc với sao Thổ vào Chủ nhật nhắc nhở bạn rằng sự tự tin là điểm nhấn lớn nhất!

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bạn phải mạo hiểm để tin tưởng, Bọ Cạp! Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực tin cậy muốn bạn chấp nhận rủi ro để hiểu được sự tin tưởng. Bắt đầu vào thứ Ba, khởi đầu cho khoảng thời gian lãng mạn nhất trong năm của bạn. Sao Thủy vuông góc với sao Thổ vào Chủ Nhật giúp bạn tìm ra bối cảnh cho sự an toàn về mặt cảm xúc trong các mối quan hệ của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hãy chú ý, Nhân Mã! Sao Thủy kết hợp với Sao Thiên Vương vào ngày thứ 2 tại khu vực tâm trí do Kim Ngưu cai trị muốn bạn tập trung vào những khoảnh khắc nhỏ để đạt được thành công lớn. Bắt đầu vào thứ Ba bạn tìm ra những quy trình, thói quen và hành động để đạt được thành công và hạnh phúc.Sự vuông góc của Sao Thổ và sao Thủy vào Chủ Nhật muốn bạn trao đổi thông tin chi tiết cho rõ ràng tránh sự hiểu nhầm.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Dũng cảm là tên đệm của Ma Kết! Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực bộc lộ bản thân khiến Ma Kết trở nên dũng cảm và dễ bị tổn thương. Mùa của Kim Ngưu bắt đầu vào thứ Ba, giúp bạn tìm thấy sự tự tin bởi dễ bị tổn thương. Sự vuông góc của Sao Thủy và sao Thổ trong ngày Chủ nhật truyền cảm hứng cho bạn chia sẻ hy vọng, nỗi sợ hãi, mong muốn hoặc khao khát lớn! Hãy can đảm lên!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Hãy làm mọi thứ theo cảm nhận của bạn, Bảo Bình! Sao Thủy kết hợp với Sao Thiên Vương ngày thứ Hai muốn bạn truyền đạt cảm xúc của mình. Bắt đầu vào thứ Ba sự trở lại của tất cả tình cảm, con người và những nơi giúp bạn cảm thấy an toàn về mặt cảm xúc. Liên lạc với “gia đình” khi Sao Thủy vuông góc với Sao Thổ để được hỗ trợ nhiều hơn!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sử dụng lời nói của bạn, Song Ngư! Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Thiên Vương trong khu vực ngôn ngữ muốn bạn thêm sự cẩn thận, tỉnh táo và chu đáo trong mọi giao tiếp của mình. Bắt đầu vào thứ Ba bạn rèn giũa những kỹ năng đó đặc biệt là khi Sao Thủy vuông góc với sao Thổ vào Chủ nhật, khi bạn có thể loại bỏ thói quen xấu ngăn cản sự giao tiếp của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-18-4-2022-den-ngay-24-4-2022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY