Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo từ ngày 21-3-2022 đến ngày 27-3-2022

Kim Ngưu cần một sự thay đổi nghề nghiệp. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 sẽ truyền cảm hứng cho Kim Ngưu

Tuần từ ngày 21-3-2022 đến ngày 27-3-2022

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Khi Bạch Dương thay đổi, tình bạn của bạn cũng vậy. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 giúp bạn dễ thích nghi trong các mối quan hệ bạn bè vì tính cách đã thay đổi. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư là một cơ hội tốt để chữa bệnh và có cái nhìn sâu sắc về trực giác. Vào Chủ nhật, 27 tháng 3 sao Thủy đi vào cung của Bạch Dương và giúp bạn tự tin thể hiện bản thân hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu cần một sự thay đổi nghề nghiệp. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 sẽ truyền cảm hứng cho Kim Ngưu để thay đổi quan điểm và hành vi của mình trong các đấu trường chuyên nghiệp. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư tiết lộ điều gì đó quan trọng thông qua cuộc trò chuyện giữa bạn với bạn bè. Vào Chủ nhật, sao Thủy đi vào vùng đóng cửa do Bạch Dương cai trị, điều này sẽ truyền cảm hứng cho sự đầu hàng và chữa lành.

Xem thêm

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử có một chút niềm tin. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn bạn cho đi và hoàn thành điều gì đó để những điều mới mẻ có thể xảy ra. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc về chuyên môn đáng tin cậy. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào vùng tình bạn do Bạch Dương cai trị, kết nối Song Tử với những người yêu thương của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải hãy nhớ sự tương hỗ trong tình bạn là chìa khóa. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn bạn xem xét lại số tiền bạn đang bỏ ra so với mong đợi trong các mối quan hệ bạn bè và ngược lại. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư tạo cảm hứng cho một bước đột phá có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào khu vực sự nghiệp do Bạch Dương cai trị, mang lại cho Cự Giải nhiều tham vọng và năng suất hữu ích.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử hãy nhớ tin tưởng là một kỹ năng. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn bạn lựa chọn cẩn thận hành vi cho phép bạn đi qua kiến thức cái đã biết đến cái chưa biết. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư điều chỉnh lại hiểu biết của bạn về T*nh d*c và sự thân mật. Vào Chủ nhật, sao Thủy đi vào vùng mở rộng do Bạch Dương cai trị, yêu cầu Sư Tử áp dụng những điều đã học được trong cuộc sống để đạt được thành công.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Tuần này Xử Nữ sẽ đứng trước những sự việc lớn nhỏ! Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 giúp bạn thấy vĩ mô và vi mô là những khía cạnh quan trọng như nhau, có liên quan lẫn nhau và cần được coi trọng như nhau. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư giúp bạn hiểu được sự tin tưởng và ranh giới. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào khu vực tình cảm do Bạch Dương cai trị, nhắc nhở Xử Nữ rằng não bộ là cơ quan tình cảm vô cùng quan trọng, hãy chăm sóc nó.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình hãy nhớ điều gì sẽ xảy ra nếu sự tự tin là phần thưởng cho sự thành công. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 giúp bạn tự bộc lộ bản thân và nhờ đó sự tự tin có cơ sở hơn. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư truyền cảm hứng cho Thiên Bình để lựa chọn những thói quen lành mạnh hơn để đạt được thành công. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào khu vực tình cảm do Bạch Dương cai quản, giúp Thiên Bình giao tiếp suôn sẻ trong các mối quan hệ.

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp cần tin tưởng điều gì. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 giúp bạn xác định các hành vi cụ thể mà mọi người đang (hoặc không) làm để xây dựng niềm tin trong cuộc sống của bạn. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư đã hàn gắn mối quan hệ của bạn với lòng tự trọng và sự xứng đáng. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào vùng an sinh do Bạch Dương cai trị và giúp Bọ Cạp tập trung vào giá trị của các thói quen.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Tuần này Nhân Mã hãy Chú ý mọi việc rõ ràng hơn! Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn Nhân Mã luôn hiện diện và chú ý đến các chi tiết để cố gắng nhìn rõ ràng. Sự kết hợp giữa sao Thủy-sao Hải Vương trong nhà và khu vực gia đình của bạn kết nối bạn với sự an toàn về mặt cảm xúc. Vào Chủ nhật, sao Thủy đi vào vùng can đảm do Bạch Dương cai trị, truyền cảm hứng để Nhân Mã thể hiện bản thân một cách dũng cảm hơn nữa!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Làm thế nào để điểm mạnh của Ma Kết hướng bạn tới giá trị của mình. Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn bạn dựa vào những điểm mạnh của mình và đặt các giá trị của bạn vào thực tế để phát huy tác dụng. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương giúp bạn kết nối cảm xúc giao tiếp giữa các mối quan hệ. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào vùng IQ cảm xúc do Bạch Dương cai trị, vì vậy Ma Kết sẽ có những cảm xúc mãnh liệt trong các quan hệ đồng nghiệp, và những mối quan hệ trong gia đình

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình hãy chú ý đến cảm xúc của trái tim! Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn bạn kiểm tra những gì trái tim bạn biết là đúng và thực hiện hành động đúng đắn. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư bổ sung thêm một lăng kính tâm linh cho sự an toàn tài chính của bạn. Vào Chủ nhật, sao Thủy tiến vào khu vực ngôn ngữ do Bạch Dương cai trị, giúp bạn nắm quyền kiểm soát trong các mối quan hệ giao tiếp của mình

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Song Ngư bạn đã sẵn sàng kết thúc cho một cuộc trò chuyện chưa? Sao Hỏa vuông góc với ​​sao Thiên Vương vào ngày thứ Ba 22-3-2022 muốn Song Ngư bắt đầu một cuộc nói chuyện có thể giúp bạn hoàn thiện các động lực một cách mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hải Vương trong ngày thứ Tư giúp bạn nhìn nhận bản thân với lòng trắc ẩn hơn. Vào Chủ nhật, sao Thủy đi vào vùng hiện thân do Bạch Dương cai trị của bạn, vì vậy hãy nhớ lắng nghe cơ thể bạn!

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-21-3-2022-den-ngay-27-3-2022.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY