Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 30-1-2023 đến ngày 5-2-2023

Trăng Tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 này trong khu vực thu nhập và an toàn do Sư Tử cai trị muốn bạn đưa ra ý tưởng về cách bạn có thể sống theo các giá trị của mình

Mặt trăng ở cung song tử sẽ kết hợp với mặt trời ở cung bảo bình vào thứ ba ngày 31 tháng 1 năm 2023 mở đầu tuần mới với việc xoay chuyển và nắm bắt các cơ hội với một tâm hồn cởi mở. trăng tròn cuối tuần này ở cung sư tử muốn bạn thực hiện cam kết về sự xứng đáng và tự tin theo cách thúc đẩy bạn trở nên dũng cảm, can đảm.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Tuần mới bắt đầu với Mặt trăng ở cung Song Tử mang tính xã hội, sôi nổi và kết nối, mặt trăng này muốn Bạch Dương đoàn tụ với bạn bè và vạch ra các cách để hỗ trợ lẫn nhau. Trăng Tròn vào Chủ Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong vùng tự tin và xứng đáng do Sư Tử cai trị muốn Bạch Dương khẳng định những giá trị của mình: một giá trị cơ bản cho tình yêu, niềm vui.

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2023 Cung Bạch Dương

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Mặt trăng ở cung Song Tử bắt đầu tuần mới và muốn Kim Ngưu kết nối với trí tuệ để lắng nghe cơ thể của mình, Hãy tập trung cho việc nghỉ ngơi cho đến vui chơi. Trăng tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 này trong khu vực gia đình do Sư Tử cai trị sẽ truyền cảm hứng cho Kim Ngưu chia sẻ cuộc sống gia đình và sống đúng với những cảm xúc của mình.

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2023 Cung Kim Ngưu

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tuần này mở ra với Mặt trăng ở cung Song Tử và khiến bạn càng tò mò hơn và sẵn sàng khám phá những điều chưa biết, đồng thời khám phá những ý tưởng và địa điểm mới để giải trí. Trăng tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực nhận thức và giao tiếp do Sư Tử cai trị muốn Song Tử đẩy mạnh và kiểm duyệt một cuộc thảo luận để tất cả các bên cảm thấy được thấu hiểu.

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Mặt trăng ở cung Song Tử dịu dàng bắt đầu trong tuần và có thể mang đến một số cảm xúc phức tạp mà Cự Giải đang tạo ra khoảng cách để tự nhốt mình lại. Trăng Tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 này trong khu vực thu nhập và an toàn do Sư Tử cai trị muốn bạn đưa ra ý tưởng về cách bạn có thể sống theo các giá trị của mình, lắng nghe cơ thể mình và tạo bối cảnh cho sự an toàn về tài chính!

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2023 Cung Cự Giải

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Tuần này mở ra với Mặt trăng ở trong cung Song Tử và muốn Sư Tử mang lại nhiều sự lãng mạn hơn cho tình bạn. Chủ nhật vào ngày 5 tháng 2 năm 2023 là Trăng tròn hàng năm trong cung của bạn! Một cái gì đó đang hoàn thành và bắt đầu, vì vậy hãy buông bỏ những gì không còn ý nghĩa để làm và sau đó bước một cuộc sống mới với sự can đảm, dũng cảm và sẵn sàng sống hết mình.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2023 Cung Sư Tử

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Mặt trăng ở trong cung Song Tử bắt đầu vào tuần này và nhắc nhở Xử Nữ những điều đã biết; vì vậy hãy chú ý đến các chi tiết và nắm bắt khoảnh khắc trong công việc để có một chiến lược thành công. Trăng Tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực đóng cửa do Sư Tử cai trị muốn Xử Nữ chủ động giải phóng bản thân khỏi những gì đang kìm hãm Xử Nữ và sau đó ngôi sao may mắn sẽ mang đến cho bạn những điều nâng cao giá trị trong không gian đó.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2023 Cung Xử Nữ

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Tuần này mở ra với Mặt trăng ở cung Song Tử và truyền cảm hứng cho Thiên Bình thay đổi quan điểm của mình, điều này dẫn đến nhiều con đường mới mà bạn cần. Trăng tròn Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong cộng đồng do Sư Tử cai trị và trong khu vực bình đẳng xã hội muốn Thiên Bình kết nối với những người có cùng đam mê với bạn để các bạn có thể cùng nhau đạt được nhiều thành tựu cùng với sự bình đẳng

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Thiên Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Mặt trăng ở trong cung Song Tử giao tiếp bắt đầu tuần mới và truyền cảm hứng cho Bọ Cạp chia sẻ những cảm xúc cụ thể cho những người cần nghe. Trăng tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực sự nghiệp do Sư Tử cai trị giúp Bọ Cạp xác định rõ các mục tiêu nghề nghiệp của mình, điều này sẽ duy trì sự dũng cảm cần thiết để biến nó thành hiện thực.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2023 Cung Bọ Cạp

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Mặt trăng ở trong cung Song Tử đang đàm phán mở đầu tuần và muốn Nhân Mã hiểu những ý tưởng cạnh tranh, khác nhau giúp củng cố ý tưởng theo những cách hữu ích. Trăng tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực trí tuệ và phiêu lưu do Sư Tử cai trị muốn Nhân Mã mở rộng suy nghĩ và sống vượt ra ngoài giới hạn nhận thức của mình thông qua cả du lịch và giáo dục.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2023 Cung Nhân Mã

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Tuần này bắt đầu với Mặt trăng ở trong cung Song Tử và truyền cảm hứng cho Ma Kết xác định một thói quen có thể giúp Ma Kết sẵn sàng cho tất cả những gì đang cản đường bạn. Trăng Tròn vào Chủ Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực thân mật do Sư Tử cai trị của Ma Kết muốn Ma Kết chủ động tiết lộ sự thật quan trọng về bản thân với người xứng đáng được nghe điều đó để bạn có thể chữa lành vết thương và tiến về phía trước.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2023 Cung Ma Kết

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Tuần này mở đầu với Mặt trăng ở trong cung Song Tử năng động, hướng ngoại và thu hút mọi người đến với Bảo Bình để họ có thể giúp Bảo Bình cảm thấy mình xứng đáng hơn trong các lễ kỷ niệm. Trăng tròn vào Chủ nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực lãng mạn do Sư Tử cai trị của bạn mong muốn Bảo Bình tạo ra được mối quan hệ mới, làm sâu sắc thêm động lực mà Bảo Bình hiện đang có.

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2023 Cung Bảo Bình

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Tuần này mở ra với Mặt trăng ở cung Song Tử truyền cảm hứng để Song Ngư hiểu ý nghĩa đằng sau cảm xúc của mình chứ không nhất thiết phải hành động vì chúng. Trăng Tròn vào Chủ Nhật ngày 5 tháng 2 năm 2023 trong khu vực phúc lợi do Sư Tử cai trị của bạn muốn bạn bắt đầu tổ chức cuộc sống của mình một cách xứng đáng ở điểm mấu chốt: Bạn sẽ là ai, và bạn sẽ như thế nào nếu bạn cảm thấy mình đã xứng đáng?

Xem thêm:

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2023 Cung Song Ngư

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư


Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-30-1-2023-den-ngay-5-2-2023.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY