Xem bói hôm nay

Tử vi tuần mới 13/1-19/1: Hợi rực rỡ đón lộc trời, Thân chớ dại vung tay quá trán

May mắn về tài lộc giúp cho người tuổi Hợi có một tuần rực rỡ, tiền vào như nước. Tử vi cho biết sự gia tăng về tiền bạc trong tuần chủ yếu đến từ nghề tay trái hoặc việc đầu tư, kinh doanh buôn bán.

1. Tuổi Tý

tu vi tuan moi 13/1-19/1: hoi ruc ro don

Theo tử vi, tuần này vận trình của người tuổi Tý nhìn chung khá thuận lợi. Bản mệnh mọi thứ đều suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Cuối tuần có Thực Thần ghé thăm, tuổi Tý hứa hẹn sẽ có những buổi gặp gỡ, ăn uống và mở ra được nhiều cơ hội mới.

Dịch Mã chủ về dịch chuyển, những chú Chuột tuần này có thể khá bận rộn với việc di chuyển. Bản mệnh có thể thấy khá mệt mỏi song những việc này hoàn toàn có lợi cho sự nghiệp của người tuổi Tý sau này.

2. Tuổi Sửu

Thương Quan án ngữ khiến người tuổi Sửu trải qua những cảm xúc khá tiêu cực trong tuần này. Sự thất thường trong cảm xúc khiến bản mệnh có thể gây ra những tổn thương cho người khác.

Hãy tĩnh tâm, dành cho mình một khoảng không riêng để suy nghĩ và sắp xếp lại mọi việc. Lắng nghe xem bản thân mình thực sự đang muốn điều gì, tiếp thu một cách có chọn lọc từ những người xung quanh, bản mệnh sẽ tìm ra được câu trả lời mình cần phải làm gì.

3. Tuổi Dần

Tuần này tuổi Dần vận trình không được như mong muốn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng hơn khi không thể dung hòa những khác biệt. Trong chuyện làm ăn, con giáp này cũng cần cẩn trọng, không nên làm việc một cách quá cảm tính.

Thái tuế hung tinh điềm báo có thể xảy ra T*i n*n bất ngờ, tử vi nhắc nhở người tuổi dần nên cẩn thận khi đi lại, nhất là khi phải xuất hành xa.

Tài vận chính là điểm sáng nhất trong tử vi tuần này của người tuổi dần. từ giữa tuần trở đi, bản mệnh sẽ kiếm được một khoản khá lớn mà không phải lao tâm khổ tứ.

4. Tuổi Mão

Bách Việt Chủ đào hoa, người tuổi Mão chưa có gia đình trong tuần này sẽ có những tin vui trong chuyện tình cảm. Đừng sống một cách quá khép mình, chỉ nghĩ về những tổn thương trong quá khứ. Hãy nhìn về phía trước, bạn sẽ thấy còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi mình.

Đầu tuần Tỷ Kiên xuất hiện khiến người tuổi Mão có chút căng thẳng song bản mệnh sẽ nhanh chóng lấy lại được cân bằng mà thôi. Sự nghiệp của bản mệnh sẽ có trở ngại song trong khó khăn chính là cơ hội. Bản mệnh sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình để giành lấy thành công xứng đáng.

Khoảng thời gian cuối tuần sẽ là lúc người tuổi Mão cả thu nhập chính và nghề tay trái đều gia tăng rõ rệt. Chính những nỗ lực hết mình trong thời gian vừa qua sẽ giúp cho Thần Tài ưu ái mà mang tài lộc về cho tuổi Mão.

5. Tuổi Thìn

tu vi tuan moi 13/1-19/1: hoi ruc ro don

Ngay từ ngày đầu tuần, tuổi Thìn đã cảm thấy được sự hứng khởi khi Thực Thần xuất hiện song chớ vì vậy mà chủ quan, để xảy ra sai sót không đáng có nhé. Với năng lượng ngập tràn, bản mệnh sẽ đưa ra được những ý tưởng sáng tạo mới, vượt ra ngoài giới hạn vốn có của bản thân.

Nhìn chung, đây sẽ là tuần con giáp này có những biến chuyển trong các mối quan hệ. bản mệnh sẽ thắt chặt thêm những mối quan hệ đang có và mở ra những mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. tử vi chỉ nhắc nhở con giáp này chớ để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng khi chịu ảnh hưởng của thiên cẩu hung tinh.

6. Tuổi Tỵ

Nửa đầu gặp không ít chật vật do Kiếp Tài mang đến, những chú Rắn không tránh khỏi cảm giác chán nản. Thế nhưng trời sinh người tuổi Tỵ vốn uyển chuyển trong cách ứng xử. Bản mệnh sẽ nhanh chóng vượt qua và hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc.

Thiên đức trợ mệnh giúp người tuổi tỵ có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. tử vi nhắc nhở con giáp này chớ bỏ qua bất cứ cơ hội nào. có thể bản mệnh sẽ mất một khoảng thời gian vất vả song đổi lại là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

7. Tuổi Ngọ

Bạch Hổ Hung tinh nhắc nhở người tuổi Ngọ hãy thận trọng khi đi lại trong tuần này. Theo tử vi, bản mệnh nếu không cẩn thận có thể gặp phải họa huyết quang, T*i n*n không đáng có.

Càng về cuối tuần, vận trình của người tuổi Ngọ sẽ càng hanh thông, đặc biệt là về sự nghiệp. Năm hết Tết đến, bản mệnh sẽ có sự thăng tiến trong công việc. Chính vì vậy con giáp này chớ nản lòng khi thấy bị giao nhiều công việc. Tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bản mệnh tập trung và làm hết sức mình.

Trong chuyện tình cảm, tử vi khuyên người tuổi ngọ hãy bao dung với nửa kia của mình hơn. không ai sinh ra đã hợp nhau hoàn toàn, một mối quan hệ bền vững là nhờ cả hai biết nhường nhịn và nỗ lực để giúp nhau cùng tiến bộ hơn.

8. Tuổi Mùi

Những mối quan hệ bạn mới tạo lập được sẽ mở ra những cơ hội tốt trong tuần này. Cát tinh hỗ trợ cho sự nghiệp của người tuổi Mùi càng thêm phần rực rỡ.

Theo tử vi, tuần này người tuổi Mùi tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội đang chờ đợi, quan trọng là bản mệnh cần nắm lấy thời cơ và phát huy hết khả năng của mình. Trong tuần, bản mệnh cũng sẽ có những tin vui đường tình cảm.

9. Tuổi Thân

Chính Quan xuất hiện vào ngay đầu tuần, tuổi Thân có điều gì đang ấp ủ thì nên tiến hành càng sớm càng tốt. Càng về cuối tuần, cát tinh kém vượng, bản mệnh dễ vướng vào những rắc rối, khiến vận trình của bản mệnh bị ảnh hưởng.

Vận trình tình lên bổng xuống trầm, người tuổi thân hãy dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia của mình. đại hao chủ về hao tài tốn của, tử vi nhắc nhở những chú khỉ chớ thấy có chút lộc mà vung tay quá trán kẻo đến lúc phải đi vay mượn lúc tết đến xuân về.

10. Tuổi Dậu

Thiên tài xuất hiện vào đầu tuần mang tới những cơ hội về tiền bạc cho người tuổi dậu. tử vi khuyên con giáp này nên chớp lấy cơ hội ngay vì trong tuần khó có được cơ hội tốt như vậy. tiểu hao cho thấy bản mệnh có thể sẽ tiêu tốn một khoản tiền nhỏ. đây là khoản khó có thể tránh được nên tuổi dậu đừng nghĩ ngợi nhiều.

11. Tuổi Tuất

Ngũ Quỷ hung tinh mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá khiến bạn muốn tập trung công việc cũng khó. Những ngày Tết đang đến gần, đừng để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Bản mệnh còn có Thiên Ấn ở bên, giúp những dự định đã ấp ủ trở thành hiện thực. Đừng bị ám ảnh bởi những khuôn mẫu, bản mệnh sẽ đạt được thành công với những ý tưởng sáng tạo.

12. Tuổi Hợi

tu vi tuan moi 13/1-19/1: hoi ruc ro don

Chính Ấn sẽ giúp vận trình hỗ trợ cho vận trình công việc của người tuổi Hợi thêm phần suôn sẻ. Bản mệnh sẽ có những ngày làm việc vui vẻ. Thái Âm Cát tinh giúp người tuổi Hợi giải tỏa những phiền phức, sớm lấy lại cân bằng.

May mắn về tài lộc giúp cho người tuổi hợi có một tuần rực rỡ, tiền vào như nước. tử vi cho biết sự gia tăng về tiền bạc trong tuần chủ yếu đến từ nghề tay trái hoặc việc đầu tư, kinh doanh buôn bán. người làm công ăn lương tài lộc khó có sự đột biến như người làm kinh doanh. thời điểm cận tết là lúc nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, chớp được thời cơ này bản mệnh sẽ có nguồn thu rất tốt.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Trương Thi (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/eva-tam/tu-vi-tuan-moi-13-1-19-1-hoi-ruc-ro-don-loc-troi-than-cho-dai-vung-tay-qua-tran-c66a418988.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
  • Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?
  • Có thể họ không phải là người đẹp nhất, không phải là người dịu dàng hay giỏi giang nhất. Nhưng ba chòm sao nữ dưới đây lại khiến đàn ông luôn khao khát cưới làm vợ đó bạn. Hãy cùng xem nhé!
  • Thời gian qua, Cự Giải nảy sinh nghi ngờ đối với người yêu. Bí ẩn sẽ được hé lộ. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.
  • Top 5 chòm sao sau đây rất khó tính và thích làm khó cho người yêu của mình. Đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông và Nhân Mã
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo cho ngày chủ nhật đáng nhớ của bạn.
  • Trong khi chòm sao Bạch Dương hừng hực khí thế với công việc, Kim Ngưu lâng lâng với hạnh phúc trong tình yêu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY