Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tử vi tuần mới 15/8 - 21/8/2022: Tuổi Tý tình cảm rực rỡ, tuổi Thân tin vui tiền bạc

(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, đầu tuần từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tin vui về tiền bạc sẽ đến với tuổi Thân, cơ hội làm ăn đang tới mang lại khoản tiền cho con giáp này trang trải lúc khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá tin người kẻo bị lừa gạt, hãy cân nhắc mọi việc thật kỹ càng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tuổi Tý sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là trong công việc. Vậy nên, hãy năng nổ hơn trong những buổi họp và gây ấn tượng với mọi người bằng những ý tưởng mới mẻ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh khá rực rỡ, hứa hẹn sẽ là một tuần vô cùng sôi nổi trong phương diện tình cảm. Những dấu hiệu tích cực sẽ đến cho dù con giáp này đang độc thân hay trong một mối quan hệ. Nhất là người đang độc thân sẽ có nhiều đối tượng chủ động làm quen.

Tiền bạc sẽ có vào ngày giữa tuần, có thể là một khoản làm thêm hoặc được ai đó giúp đỡ, nhờ đó mà đã xóa tan mệt mỏi, căng thẳng của bản mệnh trong thời gian qua. Cuộc sống của con giáp này lúc này cũng đã được đảm bảo hơn.

Tuy nhiên có điềm báo bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh, có thể là vì ảnh hưởng bởi thời tiết thất thường. Nếu không có việc gì quá gấp thì tuần này con giáp này cũng nên hạn chế việc di chuyển hay đi xa nhà.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tuổi sửu sẽ nhận được một nguồn năng lượng tuyệt vời để có thể hoàn thành những dự án còn dang dở. bản mệnh sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án lớn, vậy nên, hãy chuẩn bị một vài ý tưởng táo bạo.

Tuổi Sửu được khuyên nên tận dụng khoảng thời gian này để tạo ấn tượng với cấp trên, đây sẽ là tiền đề để bản mệnh có thể đạt đến những vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, trước đó, con giáp này sẽ phải chủ động trong việc nắm bắt cơ hội này.

Vận tài lộc của bản mệnh lúc này đã có tiến triển rõ rệt, một số người kiếm được tiền nhờ những công việc đơn giản và nhờ thói quen chăm chỉ tích lũy nên không vướng phải khó khăn về tiền bạc như mọi người xung quanh mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu cũng tìm được nhiều niềm vui. Nếu tuần này có cơ hội được giúp đỡ để củng cố mối quan hệ của mình, con giáp này cũng nên trả lại ân huệ đã nhận được bằng cách hỗ trợ lại ân nhân trong những việc khác.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, có nhiều xáo trộn nên liên tục đòi hỏi tuổi Dần phải thật bản lĩnh mới kiểm soát được tình hình. Con giáp này cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm cho mình những đối tác mới.

Tình cảm của tuổi Dần và một nửa của mình có phần lạnh nhạt. Ngoài ra, con giáp này cũng cần tập trung hơn vào việc xây dựng các mối quan hệ lành mạnh thay vì cố gắng chiều lòng tất cả mọi người. Đối với những người chỉ mang lại sự tiêu cực và phiền toái, cách tốt nhất là hãy cắt bỏ liên lạc.

Nhu cầu mua sắm của bản mệnh thời gian này rất cao. Đó hầu như là khoản cần phải chi, tuổi Dần không hề lãng phí nhưng vẫn phải sử dụng tiền cho những việc quan trọng, thậm chí là phần lớn để giúp đỡ những người xung quanh mình.

Con giáp này nên lưu ý đây cũng không phải là lúc mà cần phải nâng cao sức khỏe của mình bằng cách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử để có thể đi ngủ sớm và áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn cho cơ thể.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng mới của 12 con giáp, từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tuổi Mão thường có hiểu nhầm, dễ làm sai ý, nên thường xuyên trao đổi với cấp trên để bảo đảm đi đúng hướng. Ngoài ra, bản mệnh sẽ hoài nghi về một vài mối quan hệ, nhưng trước khi vội đưa ra quyết định, hãy kiên nhẫn quan sát thêm.

Vào đầu tuần, khó khăn của tuổi Mão dần tháo gỡ để con giáp này có thể tập trung vào công việc, vào nhiệm vụ chính của mình mà không bị sao nhãng. Một số ý kiến ngoài lề cũng được bản mệnh bỏ qua, tránh mọi việc gièm pha, nói xấu.

Tuổi Mão không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của con giáp này. Tương lai bản mệnh có kế hoạch cho rất nhiều việc nên vẫn đang kiên trì cố gắng tiết kiệm từng đồng một.

Trên phương diện tình cảm, người yêu xa nhận thấy chuyện tình cảm của mình đã đi vào ngõ cụt nên phải tìm cách để chấm dứt. Người độc thân lúc này cũng cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng cho một mối quan hệ mới vì con giáp này có tâm lý so sánh họ với người cũ của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, vận trình của tuổi Thìn diễn ra suôn sẻ. Con giáp này có nhiều niềm vui, nhưng có thể vì để phục vụ cuộc sống mà con giáp này có thể đã mua sắm nhiều hơn dự kiến. Nếu kiểm soát được điều này thì tuần mới của bản mệnh hoàn hảo hơn.

Trong tuần này, điều đáng lo ngại nhất là bản mệnh cần phải chú ý chính là vấn đề chi tiêu. Hãy cân đo đong đếm kỹ lưỡng trước khi con giáp này tiêu tiền cho bất kỳ thứ gì để chắc chắn rằng mình luôn kiểm soát được tài chính của bản thân.

Ngoài ra trong tuần này có điềm tiểu nhân quấy phá, khiến con giáp này hay tức giận, dễ gây hại sức khỏe. Thế nhưng nếu bản mệnh quan tâm tới việc chăm sóc bản thân thì nên tìm cách bỏ ngoài tai những điều đó để tâm lý ổn định hơn.

Tình cảm của tuổi Thìn tuần này vui vẻ, hài hòa. Con giáp này cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè. Vậy nên, đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu bản mệnh cho rằng họ có thể giúp bản mệnh với một số việc mà bản thân không thể tự mình giải quyết.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tuổi tỵ có cảm giác đơn độc khi phải tự mình giải quyết mọi việc. thậm chí có những kẻ không giúp được gì còn chỉ trỏ và cố tình chỉ ra cái sai để làm xấu mặt con giáp này.

Đầu tuần, bản mệnh gặp phải thách thức lớn cho tinh thần, có kẻ tiểu nhân quấy phá trong lúc con giáp này đang phải tập trung cao độ quả là điều khó khăn. Ban đầu tuổi Tỵ có thể cảm thấy phiền phức nhưng nên hiểu đó là thử thách mình cần vượt qua.

May mắn có cát tinh phù trợ công việc, nên dù có những kẻ xấu ngáng đường nhưng không thể ngăn trở sự tự tin của con giáp này. Sau nhiều nỗ lực, vất vả bản mệnh cũng sẽ có được thành quả tích cực để chứng minh năng lực bản thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ cần chú ý đến những dấu hiệu cho thấy cả hai sắp bắt đầu tranh luận. Vấn đề sẽ không quá lớn, nhưng nắm bắt dấu hiệu có thể giúp con giáp này ngăn ngừa những cuộc cãi vã không đáng có.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, ngay từ đầu tuần tuổi ngọ đã gặp phải nhiều tác động tiêu cực nhưng niềm vui sẽ đến vào giữa tuần và cuối tuần con giáp này có thể được hỗ trợ tiền bạc, đồ ăn. vì thế, đừng tức giận quá lâu, hãy giải tỏa căng thẳng để những ngày tới là những ngày vui.

Công việc của tuổi Ngọ không suôn sẻ một phần do hoàn cảnh, một phần là do những thiếu sót của bản thân. Trong tuần này chính là ngồi lại và tìm hiểu về những niềm tin đang giới hạn mình trong cuộc sống. Chỉ khi nhận ra và mạnh mẽ loại bỏ chúng, con giáp này mới có được những bước tiến đáng kể.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ tuần này không diễn ra như ý cũng chỉ vì bản mệnh cố chấp và thiếu sự lắng nghe. Con giáp này đừng cho rằng mình là nhất, không chịu chấp nhận khuyết điểm lại tỏ thái độ xem thường một nửa của mình.

Trong thời gian này có vẻ bản mệnh phải di chuyển quá thường xuyên. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân, con giáp này nên chú ý đến việc ăn uống ngủ nghỉ. Hãy tranh thủ từng giây phút để chăm sóc bản thân mình.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tuổi Mùi thấy buồn vì một số đối tượng, thậm chí có cảm giác không được tôn trọng. Con giáp này cũng nên chú ý không nên thao thao bất tuyệt về công việc một cách máy móc mà hãy truyền tải những gì mình muốn một cách tinh tế.

Vào đầu tuần, tuổi Mùi có nhiều khó khăn. Về vấn đề tiền bạc cũng có thể xảy ra rắc rối khi con giáp này khó có thêm nguồn thu mới, trong khi thu nhập hiện tại bắt đầu không đủ trang trải cuộc sống.

May mắn là tuần này có cát tinh trợ mệnh nên khó khăn được dỡ bỏ, con giáp này cũng sẽ có cơ may gặp gỡ một người quan trọng và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích.

Vận trình tình cảm trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, lúc này cũng sẽ có cơ hội tuyệt vời để cải thiện mối quan hệ với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Hãy chủ động đề nghị giúp đỡ đối phương nếu họ đang gặp phải một vấn đề nào đó hoặc ngược lại.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, đầu tuần từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tin vui về tiền bạc sẽ đến với tuổi thân, cơ hội làm ăn đang tới mang lại khoản tiền cho con giáp này trang trải lúc khó khăn. tuy nhiên, đừng quá tin người kẻo bị lừa gạt, hãy cân nhắc mọi việc thật kỹ càng.

Công việc của tuổi Thân không nhiều biến động. Bản mệnh hãy rà soát lại khối lượng công việc để có thêm thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Đừng quá lo lắng vì những dự án còn dang dở sẽ được hoàn thành đúng tiến độ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân và một nửa của mình dễ xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này cần nhớ rằng không nhất thiết phải cố gắng đọc hiểu suy nghĩ của những người khác. Thay vào đó, hãy nói chuyện và đặt câu hỏi về những thắc mắc của mình, bản mệnh sẽ tránh những hiểu lầm không đáng có.

Về mặt sức khỏe, có điềm báo không tốt do vậy bản mệnh nhất định không nên đi xa vì quá nhiều bất lợi trong thời gian này, không chỉ mất tiền bạc mà còn dễ bị tai nạn. Trong mọi công việc cũng cần đề phòng, càng thận trọng càng tốt.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, nhiều việc không diễn ra theo kế hoạch đòi hỏi tuổi Dậu phải thích nghi. Con giáp này cũng có thể sẽ gặp được những cộng sự tiềm năng, nhưng sẽ phải xem xét kỹ lưỡng xem liệu họ có phù hợp hay không.

Trong tuần lễ mới, về mặt tài chính, hãy đặt ra những mục tiêu tiết kiệm cho bản thân và hạn chế tiêu xài cho những thứ không cần thiết. Tương lai ai cũng thấy còn rất nhiều khó khăn phía trước, do đó bản mệnh cần chuẩn bị cả tinh thần lẫn tiền bạc cho mình.

Tình cảm đôi lứa lạnh nhạt khi hai người không tìm được tiếng nói chung. Tuổi Dậu nên tự tìm cách điều chỉnh bản thân trước khi muốn yêu cầu đối phương làm điều gì. Con giáp này nên học cách nhún nhường, bỏ bớt cái tôi đi.

Sao chủ đào hoa xuất hiện trong lúc này nguy cơ có người thứ ba xen vào khi tình cảm đôi lứa lạnh nhạt, nhiều xa cách. Con giáp này không nên giận dỗi quá lâu sẽ đẩy nửa kia đến với kẻ thứ ba.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, mọi việc của tuổi tuất đang diễn ra đều đều. đây là tuần lễ mà có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. tuy nhiên, trong thời gian này, bản mệnh nên đánh giá và điều chỉnh lại những kế hoạch cho bản thân trong thời gian sắp tới.

Tuần này dự báo khó khăn đến tận cuối tuần khi cơ hội của con giáp này bị cướp mất. Điều bản mệnh có được đó là trí tuệ, hãy tận dụng nó tối đã để thể hiện bản lĩnh của mình.

Trên phương diện tình cảm, đây là lúc có thể tự mình lên một kế hoạch nghỉ dưỡng hoặc du lịch để hâm nóng tình cảm với nửa kia. Đối với người độc thân, không cần phải vội vã, tình yêu sẽ sớm đến với con giáp này một cách tự nhiên.

Tuy nhiên tuần này có thể bản mệnh sẽ vướng vào thị phi hoặc có vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe. Việc đảm bảo sức khỏe rất quan trọng, do đó con giáp này phải ưu tiên việc chăm sóc bản thân, cố gắng gác những việc không liên quan sang một bên.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/8 đến 21/8/2022, tuổi Hợi trước khi bắt đầu làm việc, cần giải tỏa căng thẳng và những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này cũng nên dành thời gian để xác định lại mục tiêu của mình và loại bỏ bớt những việc không cấp thiết để tránh trường hợp bản thân trở nên quá tải.

Hãy tận dụng cơ hội của mình khi may mắn ghé thăm. Có thể đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những tham vọng trong sự nghiệp của con giáp này, vậy nên, hãy tập trung năng lượng của mình vào công việc.

Tài lộc của bản mệnh vì thế mà có dấu hiệu tăng tiến, nhưng điều này không có nghĩa là con giáp này được phép tiêu nhiều hơn, thay vào đó là tiết kiệm thêm để đảm bảo cho tương lai của mình và các thành viên trong gia đình.

Chuyện đôi lứa có buồn, có tan vỡ thì tuổi Hợi vẫn có những người thân ở bên cạnh. Đây được xem là thời gian để con giáp này dành kết nối lại với những mối quan hệ con giáp này bè và gia đình. Hãy chủ động liên lạc hỏi thăm họ và trong lúc trò chuyện, nên tránh những chủ đề quá nặng nề, tiêu cực.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tu-vi-tuan-moi-158-2182022-tuoi-ty-tinh-cam-ruc-ro-tuoi-than-tin-vui-tien-bac-662794.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY