Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Tuổi 25, 30 hay 40 mới thật sự cần bổ sung Collagen?

Trước khi trở thành phụ nữ, ai cũng đã từng là một cô gái với rất nhiều hoài bão, niềm vui và nụ cười luôn nở trên môi. Thế nhưng, càng lớn cuộc sống buộc ta đôi khi tạm quên đi chính mình và thả trôi nó lúc nào chẳng hay…

Trước khi trở thành phụ nữ, ai cũng đã từng là một cô gái với rất nhiều hoài bão, niềm vui và nụ cười luôn nở trên môi. Thế nhưng, càng lớn cuộc sống buộc ta đôi khi tạm quên đi chính mình và thả trôi nó lúc nào chẳng hay… Để rồi khi nhìn lại, liệu chính ta có còn nhận ra ta của hiện tại?

Tôi của tuổi 25

Tuổi 25 ghé đến khi những gì tuyệt nhất của người phụ nữ chính thức bắt đầu, đó là khi công việc, cuộc sống, tình yêu, hạnh phúc,... đang ở độ tuổi rực rỡ nhất. Lúc này dường như ai cũng đang đắm chìm trong niềm vui và sự kiêu hãnh của chính mình mà không hề hay biết rằng ngưỡng cửa của sự lão hoá đã bắt đầu tìm đến với sự sụt giảm 1.5% lượng collagen trong cơ thể.

Thế nhưng, với cái tôi và sự tự tin ở tuổi 25, sẽ rất khó để ai đó có thể thuyết phục được tôi cần quan tâm nhiều hơn đến sự lão hoá từ chính cơ thể mình. và tất nhiên, tôi của tuổi 25 đã trải qua khoản thời gian tuyệt nhất để tận hưởng cuộc sống mà có mấy khi cảm nhận được sự thiếu hụt collagen là gì đâu?

Lời thì thầm của tuổi 30

Bỗng một ngày, lời thì thầm từ đâu đó đến bên tôi rằng tôi giờ đây không còn là tôi ở tuổi 25 đầy trẻ trung mà đã là cô gái bước qua tuổi 30 rồi đấy. đến lúc này, khi cơ thể đã thấm mệt với những khó khăn của cuộc sống, và cứ mỗi năm qua đi lượng collagen trong tôi cứ vơi dần để rồi khi chạm tay lên má tôi bất giác nhận ra cảm giác săn chắc khi xưa nay còn đâu mà thay vào đó là một đôi má lỏng lẻo, yếu ớt và dần xuất hiện dấu hiệu lão hoá. trong tôi, lúc này đã có chút lo sợ và do dự về việc quan tâm nhiều hơn đến chính mình.

Nhưng một lần nữa, sự chần chừ đã chiến thắng tôi ở tuổi 30 với muôn vàn lý do rằng: sẽ không sao đâu, mình vẫn còn trẻ mà, cơ thể mình vẫn còn có thể phục hồi nếu thay đổi thói quen sinh hoạt,.... Cứ thế, vô tình hay cố ý tôi lại bỏ rơi bản thân với quá trình lão hoá ngày một lớn dần và xâm chiếm lấy cơ thể tôi.

Và khi tôi 40

Thấm thoát tuổi 40 đã đến với tôi nhanh như một cái chớp mắt, lúc này khi đã ổn định cuộc sống, công việc, gia đình, con cái tôi mới cho mình những giây phút riêng để nhìn lại chính mình. Nhưng đây có phải là tôi nữa không?

Nhìn mình trong gương, đặt tay lên má cách tôi đã làm với chính mình 10 năm trước đây nhưng sao khác đến mức khiến tim tôi chợt nhói lên bởi cảm giác lỏng lẻo giờ đây đã thay bằng sự chùng nhão, nếp gấp và chảy xệ. Chưa dừng lại ở đó, mái tóc mà tôi cô gái 25 tuổi từng tự hào đã không còn mà thay vào đó là sự yếu ớt, thưa thớt và chẳng còn biết đến hai từ chắc khoẻ là gì. Cơ thể của tôi đang kêu lên mỗi khi di chuyển bởi lúc này xương khớp cũng đã bắt đầu đối mặt với sự lão hoá.

Tất cả là do sự thiếu hụt collagen ở cơ thể lúc này đã tăng lên 30% và tôi đã đánh mất 15 năm để bổ sung chúng cho cơ thể. Điều quan trọng để tôi ở tuổi 40 vẫn xinh đẹp rạng rỡ nhưng chính tôi đã từ chối nó bằng cách này hay cách khác. Để bây giờ khi cơ thể đối mặt với tình trạng thiếu hụt collagen trong thời gian quá dài khiến các sợi collagen suy giảm cả về số lượng lẫn chất lượng khiến bộ khung của da suy yếu, mất dần đi khả năng chóng đỡ và cứ thế chúng mất dần đi chính mình.

Hãy để Hector Collagen đồng hành cùng bạn khi vừa bước qua tuổi 25

Thấu hiểu được nỗi đau của người phụ nữ ở tuổi 40, khi dần mất đi vẻ đẹp và sự tự tin của chính mình do tình trạng thiếu hụt collagen sau tuổi 25 gây nên. hector đã nghiên cứu và cho ra đời hector collagen với mong muốn có thể tìm mọi cách giúp các chị em hiểu rõ về vai trò của collagen với cơ thể và thuyết phục chị em nên bổ sung collagen ngay khi có thể.

Hector collagen mang lại hiệu quả vượt trội

Tác dụng của Hector collagen

Hector Collagen được chế xuất từ đông trùng hạ thảo, collagen peptides, siêu dưỡng ẩm Hyaluronic Acid, vitamin C từ trái cây tươi mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho phụ nữ như:

Tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch;

Trẻ hoá làn da, giúp da căng mịn, sáng tự nhiên;

Cân bằng nội tiết tố Estrogen;

Bảo vệ chức năng xương khớp;

Giúp tóc khoẻ, giảm gãy rụng;

Tăng cường sức khỏe sinh lý cho cả 2 giới.

Hector collagen có những ưu điểm vượt trội nào?

- Nhà máy đạt chuẩn GMP do Bộ Y tế cấp, chuẩn FDA Hoa Kỳ, chuẩn FSSC 22000 do Thuỵ Sĩ chứng nhận, đã xuất khẩu chính ngạch đi Nhật và Mỹ.

- Hector collagen được phân phối bởi những hệ thống siêu thị và nhà thuốc uy tín như Trung Sơn Pharma, hệ thống nhà thuốc Long Châu, siêu thị Aeon Nhật Bản,...

- Hàm lượng collagen peptides lên đến 5.000mg/chai, cao hơn hẳn những sản phẩm ngoại nhập cùng phân khúc.

- Hiệu quả cảm thấy rõ sau 3 - 6 tuần sử dụng.

- Dạng nước đã dễ hấp thu mà còn được bổ sung thêm đông trùng hạ thảo và dứa giúp khả năng hấp thu gần như hoàn toàn.

- Hương vị trái cây ưa thích được chiết xuất từ trái cây chuẩn Organic do Hector tự trồng, chế biến khi còn tươi, không sử dụng chất bảo quản.

trẻ hơn 10 tuổi nhờ bổ sung collagen đúng thời điểm

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

Hector Shop | Hệ thống phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm Hector

Website: https://hectorshop.vn/

Hotline: 18006517

Email: hello@hectorshop.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/tuoi-25-30-hay-40-moi-that-su-can-bo-sung-collagen-a155523.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY