Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tưởng mẹ không biết gì, bé gái âm thầm làm hành động này sau lưng mẹ, ai ngờ tất cả đã lọt vào camera

Bà mẹ chỉ còn biết câm nín sau khi xem lại đoạn video.

Mọi người vẫn thường hay nói với nhau rằng: Đời này nhất định phải có một cô con gái. Các bé gái không chỉ ngoan ngoãn, đáng yêu, nết na, nhu mì mà còn cực kỳ tình cảm, ít hiếu động như các bé trai. Thế nhưng sau khi xem clip này, nhiều người có lẽ sẽ phải suy nghĩ lại.

Tranh thủ lúc mẹ đang bận việc không để ý, bé gái làm một màn nhào lộn trên không từ phía sau lưng mẹ khiến ai nấy "há hốc mồm". Nhiều người đoán với "thân thủ phi phàm" như thế này thì bé gái chắc chắn đã được đưa đi học võ, hoặc tập luyện lâu năm thì mới "biểu diễn" chuyên nghiệp như thế.

Bé gái "múa võ" sau lưng mẹ nhưng bất ngờ bị lọt vào camera

Người mẹ đang rất bận nên có lẽ không để ý con mình làm gì. nhưng sau khi theo dõi camera, chắc bà mẹ này cũng phải nín lặng vì không biết nên cười hay nên khóc trước sự giỏi giang của con gái. dưới phần bình luận, mọi người cũng hết hồn sau khi xem màn trình diễn như diễn viên chuyên nghiệp này.

"Đỉnh cao quá, thế này ai dám bắt nạt con", "Con gái thời nay phải thế, không chỉ đàn ca múa nhạc mà võ cũng cần thiết để tự bảo vệ chính mình", "Giỏi quá đi, mình nhìn còn ngưỡng mộ, nhưng mà lỡ ngã thì đau lắm", "Chắc hẳn là cô bé đi học võ rồi, nhìn đỉnh thế kia cơ mà, sau này người yêu cứ phải cẩn thận", "này thì đẻ con gái cho nhu mì"... mọi người đồng loạt để lại bình luận.

Tại mẹ chưa biết gì thôi đó nhé!

Dẫu vậy, đa số đều cho rằng dù là bé gái hay bé trai thì nếu có cơ hội học võ để bảo vệ bản thân là điều rất cần thiết. trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các bé gái ngoài những môn năng khiếu nhẹ nhàng thì được bố mẹ cho đi học các môn võ thuật, đánh cờ... cũng không ít. bên cạnh đó, các bé trai ngoài những môn năng động cũng được tham gia nấu ăn, thiết kế thời trang hay nhiều bộ môn khác tùy vào sở thích của các bé.

Bên cạnh đó, một số chia sẻ rằng dù là bé gái hay bé trai thì đây cũng là độ tuổi các con rất hiếu động, tinh nghịch vì thế quan niệm "đẻ con gái cho thùy mị" cũng không thích hợp để nói về các bé trong lứa tuổi này. Cuộc sống ngày càng hiện đại và các con được thỏa sức theo đuổi bất cứ đam mê nào của bản thân.

https://afamily.vn/tuong-me-khong-biet-gi-be-gai-am-tham-lam-hanh-dong-nay-sau-lung-me-ai-ngo-tat-ca-da-lot-vao-camera-20220210140717604.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tuong-me-khong-biet-gi-be-gai-am-tham-lam-hanh-dong-nay-sau-lung-me-ai-ngo-tat-ca-da-lot-vao-camera-20220210140717604.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY