Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Tuyển thủ Quốc gia Chương Thị Kiều sẽ được phẫu thuật tại Vinmec để chuẩn bị cho World Cup 2023

Chiều 26/8/2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tổ chức hội chẩn về tình trạng chấn thương của VĐV Chương Thị kiều. Đội ngũ chuyên gia y học thể thao của Vinmec đã thống nhất phương án phẫu thuật cũng như thiết kế quá trình phục hồi chức năng đặc biệt cho nữ cầu thủ này.

vinmec và bệnh viện đại học quốc gia seoul hợp tác nâng cao chất lượng y học dự phòng tại việt nam

ngày 05/05/2022, tại hà nội, hệ thống y tế vinmec và bệnh viện đại học quốc gia seoul đã ký kết hợp tác thành lập trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp trước sự chứng kiến của đại sứ hàn quốc tại việt nam. sự kiện không chỉ khẳng định mục tiêu của vinmec trong chiến lược phát triển vươn tầm quốc tế mà còn mang lại những đóng góp có giá trị cho lĩnh vực y học dự phòng trong nước.

Vinmec đưa đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Quảng Ninh và Hải Phòng

Trong các ngày 18 - 19/6/2022 (tại Hạ Long) và ngày 25 - 26/06/2022 (tại Hải Phòng), các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City sẽ tổ chức khám miễn phí cho bệnh nhân. Người dân Quảng Ninh, Hải Phòng cũng có cơ hội được các chuyên gia đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh, phẫu thuật tại các bệnh viện Vinmec trên địa bàn.

Tham gia buổi hội chẩn có bà Trần Thị Bích Hạnh - đại diện phòng đội tuyển LĐBĐVN, ông Nguyễn Văn Phú – Phó trưởng Ban Y học LĐBĐVN; GS.TS.BS. Trần Trung Dũng – Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec; cùng đại diện các khoa và phía CLB bóng đá nữ TP. Hồ Chí Minh I.

Đại diện VFF và các chuyên gia của Trung tâm CTCH & YHTT Vinmec cùng các bác sĩ từ các khoa khác nhau tại Vinmec cùng hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho Chương Thị Kiều.

Vđv chương thị kiều phẫu thuật tái tạo dây chằng chéo trước gối trái năm 2012. vừa qua, trong đợt thi đấu giải vô địch đông nam á tại philippines, chương thị kiều không may mắn khi tiếp tục gặp phải chấn thương. hiện tại, theo kết quả thăm khám lâm sàng và hội chẩn chuyên môn, nữ cầu thủ được các chuyên gia chẩn đoán “gối trái: đứt lại dây chằng chéo trước; gối phải: đứt dây chằng chéo trước kèm rách rễ sau sụn chêm ngoài”.

Theo thỏa thuận hợp tác, trong vòng 3 năm (từ năm 2022-2024), Vinmec sẽ tài trợ khám, kiểm tra y tế, tổ chức hội chẩn chuyên môn và điều trị cho các thành viên ĐTQG bị chấn thương trong thời gian tập trung, tập luyện và thi đấu cho đội tuyển.

Sau khi đội ngũ chuyên gia Y học thể thao Vinmec đưa ra và phân tích thuận lợi, khó khăn của các 2 phương án điều trị: 1. Phẫu thuật từng chân một cách nhau ít nhất 2 tháng; 2. Phẫu thuật cả 2 chân trong cùng 1 cuộc mổ, nữ cầu thủ cùng liên đoàn bóng đá và ban huấn luyện đã thống nhất quyết định thực hiện phẫu thuật cả 2 chân trong cùng 1 cuộc mổ vì nhiều ưu điểm như tâm lý, thời gian cho VĐV và hoàn toàn đủ điều kiện về nhân lực và cơ sở vật chất để đảm bảo kết quả thành công, giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát chấn thương khi thi đấu với cường độ cao, tính chất trận đấu căng thẳng, quyết liệt.

Tuyển thủ Quốc gia Chương Thị Kiều được chẩn đoán đứt lại dây chằng chéo trước gối trái và đứt dây chằng chéo trước kèm rách rễ sau sụn chêm ngoài gối phải.

Quá trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật của chương thị kiều vì thế cũng được thiết kế đặc biệt, tuân thủ những quy trình đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trên thế giới. toàn bộ quá trình này được cá thể hoá với tiêu chí: an toàn – phù hợp – phòng tránh tái phát, phối hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp, phối hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp cùng việc đảm bảo ổn định tâm lý.

Việc điều trị chấn thương cho nữ cầu thủ chương thị kiều nằm trong chương trình hợp tác ký kết ngày 22/3/2022 giữa lđbđvn và bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec nhằm hỗ trợ điều trị chấn thương cho vận động viên đội tuyển bóng đá quốc gia.

(Từ trái qua phải) Bà Trần Thị Bích Hạnh - đại diện phòng đội tuyển LĐBĐVN, ông Nguyễn Văn Phú – Phó trưởng Ban Y học LĐBĐVN, GS.TS.BS. Trần Trung Dũng – Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec.

Sau thỏa thuận, các bác sĩ và chuyên gia của Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao Vinmec đã liên tục tiếp nhận và hỗ trợ thăm khám, điều trị cho các cầu thủ như: Văn Toản, Tiến Linh, Duy Mạnh (ĐTQG), Nguyễn Kim Nhật (U23), Thái Thị Thảo, Lê Văn Xuân, Chương Thị Kiều (ĐT bóng đá nữ), … Kết quả điều trị và phục hồi sau chấn thương được ghi nhận tốt, giúp cầu thủ sớm trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Vinmec hiện sở hữu Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao được đầu tư lớn về công nghệ như: 3D Technology in Medicine Center (Trung tâm nghiên cứu Công nghệ 3D trong Y học), Motion Analysis Lab (Phòng nghiên cứu, phân tích chuyển động) đầu tiên tại Việt Nam, ngang tầm với khu vực và trên thế giới. Về chuyên môn, Vinmec đã làm chủ kỹ thuật và tạo ra sự đột phá trong điều trị, với các kĩ thuật tiên tiến cá thể hóa trong điều trị như: ánh xạ giải phẫu, phẫu thuật chính xác sử dụng Robot trong mổ, phục hồi chức năng và dinh dưỡng chuyên sâu … Đồng thời, Vinmec cũng có mạng lưới hợp tác với nhiều chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực y học thể thao trên thế giới.

Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Ngày 26/04/2022, Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã động thổ bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Với 18 biệt thự đơn lập là 18 phòng tổng thống siêu sang, có đầy đủ chức năng khám chữa bệnh, phẫu thuật và an dưỡng - Vinmec The Empire được định hướng trở thành bệnh viện đa khoa quốc tế theo mô hình resort 5 sao đầu tiên ở Việt Nam.

vinmec và bệnh viện đại học quốc gia seoul hợp tác nâng cao chất lượng y học dự phòng tại việt nam

ngày 05/05/2022, tại hà nội, hệ thống y tế vinmec và bệnh viện đại học quốc gia seoul đã ký kết hợp tác thành lập trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp trước sự chứng kiến của đại sứ hàn quốc tại việt nam. sự kiện không chỉ khẳng định mục tiêu của vinmec trong chiến lược phát triển vươn tầm quốc tế mà còn mang lại những đóng góp có giá trị cho lĩnh vực y học dự phòng trong nước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/tuyen-thu-quoc-gia-chuong-thi-kieu-se-duo-c-pha-u-thua-t-ta-i-vinmec-de-chua-n-bi-cho-world-cup-2023-174448.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY