Sức khỏe hôm nay

Tuyệt chiêu chữa hôi miệng khỏi ngay mà không phải dùng Thuốc

Nếu như bạn tự tin rằng mình không bị hôi miệng thì đó là một sai lầm lớn vì tùy vào tình trạng sức khỏe của bạn mà chứng hôi miệng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
Hôi miệng là căn bệnh mà ai cũng có thể gặp phải. Bởi vậy bạn hãy luôn chú ý kiểm tra hơi thở của mình. Bất cứ lúc nào hơi thở của bạn có mùi hôi, hãy áp dụng những cách đơn giản sau đây để loại bỏ điều đó.

chữa hôi miệng bằng muối:

Muối là một chất khoáng có tính sát trùng hữu hiệu nhất cho các vết thương. Nếu miệng bạn bị hôi do những tổn thương vì viêm nhiễm, nước muối có thể giúp bạn loại bỏ điều này.

Ngoài ra, nước muối có thể loại bỏ những mảng bám ở răng, diệt các vi khuẩn bên trong khoang miệng của bạn.

Để đạt được kết quả tốt, bạn hãy súc miệng bằng nước muối loãng mỗi ngày 3 lần đồng thời duy trì cách làm này trong thời gian dài. Chắc chắn miệng bạn sẽ không còn mùi hôi nữa.

bằng chanh tươi:

- Dùng nước cốt chanh để chải răng và chải lưỡi ngày 2 lần sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng hôi miệng.

- Dùng miếng vỏ chanh nhai kỹ và nuốt vài lần sẽ thấy hơi thở của mình thơm mát hơn.

bằng lá mùi tàu (ngò gai):

Sắc 1 nắm lá mùi tàu thành nước đặc, thêm vài hạt muối làm nước súc miệng, súc họng nhiều lần trong ngày, chỉ 5 - 6 ngày là miệng hết mùi hôi.

chữa hôi miệng bằng lá húng chanh:

Sắc lá húng chanh khô thành nước đặc, dùng để súc miệng, súc họng nhiều lần trong ngày, chỉ vài ngày là có hiệu quả rõ rệt.

chữa hôi miệng bằng gừng:

Cắt lát gừng pha trà, kèm theo một chút chanh cũng là hỗn hợp cực nhạy để chữa bệnh hôi miệng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tuyet-chieu-chua-hoi-mieng-khoi-ngay-ma-khong-phai-dung-thuoc-15690.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều bà nội trợ cho rằng, một bữa ăn có nhiều chất đạm như: thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua... sẽ là một bữa ăn đầy đủ chất nhất. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Đây cũng là tác nhân chính gây béo phì.
  • Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nước cốt chanh có công dụng điều trị sỏi thận và làm chậm quá trình phát triển sỏi mới ở những người dễ mắc bệnh sỏi thận.
  • Chứng hôi miệng khiến bạn khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Để khắc phục vấn đề này bạn cần phải hiểu rõ nguyên nhân.
  • Làm thế nào để hơi thở luôn thơm tho, the mát, kiểm soát mùi hôi nhanh chóng?
  • Nếu tình trạng kém thơm tho của bạn có nguyên nhân từ vùng miệng thì chắc chắn những mẹo vặt dưới đây sẽ khắc phục được.
  • Nếu tình trạng kém thơm tho của bạn có nguyên nhân từ vùng miệng thì chắc chắn những mẹo vặt dưới đây sẽ khắc phục được.
  • Bưởi 1 quả gọt vỏ, tách múi, ăn cơm bưởi, có tác dụng giải độc rượu và trừ mùi hôi do rượu
  • Hôi miệng hoặc hơi thở có mùi hôi rất thường gặp ở nhiều người, nhất là khi thức giấc vào buổi sáng sau một đêm ngủ.
  • Các bệnh về răng miệng, ít khi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, nên nhiều người thường lơ là vấn đề chăm sóc, đặt biệt là giới văn phòng.
  • Hôi miệng có nghĩa là hơi thở bạn có mùi khó chịu làm người khác chú ý khi bạn nói hay thở ra
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY