Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ứng dụng hoạt chất mới trong phòng ngừa viêm mũi dị ứng

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các nhà khoa học đã tìm ra Ectoin® – hoạt chất mới có ứng dụng trong sản phẩm xịt mũi giúp phòng ngừa và điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả.

Viêm mũi dị ứng – nỗi lo của mẹ

Viêm mũi dị ứng không phân biệt người lớn và trẻ nhỏ, đôi khi bệnh đi theo trẻ nhỏ đến lúc trưởng thành. bệnh do hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng lại các chất gây dị ứng (thường được gọi là dị nguyên) có thể xuất hiện ở mọi nơi như bụi, phấn hoa, lông thú cưng, hoặc môi trường nhiệt độ thay đổi liên tục... triệu chứng viêm mũi dị ứng thường gặp là chảy nước mũi, nghẹt mũi, ngứa mũi, hắt xì liên tục, có thể cảm thấy tức ngực, khó thở… tuy không đặc biệt nghiêm trọng nhưng các triệu chứng này kéo dài, tái phát liên tục sẽ gây khó chịu, mệt mỏi, giảm tập trung, ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập, nhất là việc ăn, ngủ của trẻ nhỏ…

Chị thu hiền (tp. thủ đức) bày tỏ nỗi lo lắng về cậu con trai 9 tuổi khi tinh thần và sức khỏe của cậu bị ảnh hưởng không tốt do bệnh viêm mũi dị ứng. hắt hơi liên tục, chảy nước mũi rồi nghẹt mũi khiến cậu bé khó chịu, không thể tập trung trong giờ học cũng như ngủ không ngon giấc.

Trẻ con bị viêm mũi dị ứng dễ gây mệt mỏi, mất tập trung, khó ngủ.

Lo lắng sử dụng thu*c thường xuyên, lâu dài có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con trai, nên chị hiền thường lựa chọn phương pháp thiên nhiên, dịu nhẹ như vệ sinh mũi bằng nước muối kết hợp với xông hơi từ lá bưởi, chanh để giữ mũi con được thông thoáng, giảm nhẹ triệu chứng viêm mũi dị ứng. tuy nhiên phương pháp này khá cầu kì, mất nhiều thời gian và công sức để thực hiện. do đó, chị luôn mong tìm được một giải pháp thiên nhiên khác, tiện dụng hơn có thể bảo vệ con mình khỏi bệnh viêm mũi dị ứng.

Các mẹ luôn lo lắng viêm mũi dị ứng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của những thành viên trong gia đình. liệu có giải pháp nào giúp phòng ngừa viêm mũi dị ứng hiệu quả phù hợp sử dụng cho cả gia đình?

Ectoin® - hoạt chất tự nhiên giúp phòng ngừa viêm mũi dị ứng

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các nhà khoa học đã tìm ra ectoin® – hoạt chất mới có ứng dụng trong sản phẩm xịt mũi cao cấp từ châu âu giúp phòng ngừa và điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả.

Ectoin® là một acid amin tự nhiên, được các nhà khoa học Đức phát hiện tồn tại trong các vi sinh vật ái cực (extremophilic microorganisms), giúp bảo vệ các vi sinh vật này khỏi những ảnh hưởng có hại từ môi trường giúp chúng có thể tồn tại được ở những môi trường khắc nghiệt nhất như vùng băng tuyết, nơi có nồng độ muối cao, suối khoáng nóng, sa mạc,…

Trong điều trị viêm mũi dị ứng, ectoin® có khả năng liên kết mạnh với các phân tử nước tạo một màng chắn (ectoin-hydro complex) bền vững bao quanh các tế bào niêm mạc; giúp ngăn chặn dị nguyên tiếp xúc với niêm mạc mũi và thâm nhập sâu vào tế bào, từ đó chặn ngay sự hình thành phản ứng dị ứng ở giai đoạn đầu giúp cơ thể phòng ngừa được viêm mũi dị ứng.

Ectoin® bảo vệ tế bào niêm mạc mũi khỏi tác nhân có hại bên ngoài

Đồng thời, ectoin® có một phần tính kháng viêm, ổn định màng tế bào giúp điều trị hiệu quả các triệu chứng viêm mũi dị ứng và hỗ trợ thúc đẩy dần dần quá trình tái tạo của niêm mạc mũi đang bị các tác nhân có hại bên ngoài gây tổn thương.

Vật "nhỏ mà có võ" giúp cả nhà hết nỗi lo viêm mũi dị ứng

Xịt mũi Eugica® NozALL là sản phẩm xịt mũi tiên phong có chứa Ectoin® 2% trên thị trường Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

Xịt mũi eugica® nozall điều trị và phòng ngừa các triệu chứng viêm mũi dị ứng như ngứa và chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, giảm ảnh hưởng các tác nhân dị ứng gây ra viêm niêm mạc mũi, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào niêm mạc mũi bị tổn thương do kích ứng. thành phần của eugica® nozall 100% thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, lành tính, thích hợp sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người có niêm mạc mũi nhạy cảm.

Xịt mũi eugica® nozall với ectoin 2% điều trị, phòng ngừa viêm mũi dị ứng là sản phẩm được nhập khẩu từ châu âu, hiện đang được bày bán tại các nhà thu*c trên toàn quốc.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam, địa chỉ tại Tòa nhà E-town, 364 Cộng Hoà, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://www.eugica.vn/eugica-nozall/

https://afamily.vn/ung-dung-hoat-chat-moi-trong-phong-ngua-viem-mui-di-ung-20220530163309921.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ung-dung-hoat-chat-moi-trong-phong-ngua-viem-mui-di-ung-20220530163309921.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY