Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Uống 1 cốc nước này để đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng, mỡ thừa một đi không trở lại

Nếu bạn đang loay hoay để chọn lựa chế độ giảm cân thì hãy bổ sang ngay những loại nước này vào thực đơn.

Nước ép dứa giúp giảm cân hiệu quả

Dứa là loại quả rất giàu chất xơ và không chỉ làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện nhu động ruột, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn. vì thế, uống 1 cốc nước ép dứa hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng.

Nước ép dứa cũng có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong mạch máu, rất tốt cho sức khoẻ và hệ tiêu hoá.

Nước chanh giúp giảm cân

Ảnh minh họa

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng uống một ly nước chanh ấm khi đói bụng vào buổi sáng là thói quen lành mạnh hỗ trợ hiệu quả cho những người đang muốn giảm cân. nó giúp ức chế sự thèm ăn, đồng thời kích thích chức năng gan và hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Trà gừng- loại nước giảm cân hiệu quả

Thêm trà gừng vào chương trình giảm cân, bạn sẽ ngạc nhiên vì thức uống này có tác dụng giúp đốt cháy mỡ bụng.

Trà gừng giúp mở rộng mạch máu bằng cách phá vỡ cholesterol. lưu lượng máu tốt hơn làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, cho phép nó đốt cháy nhiều chất béo hơn.trà gừng cũng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, do đó giúp giảm cân được nhiều hơn.

Nước ép rau củgiúp giảm cân

Cho dù đóng chai hay tự nhiên, nước ép rau củ là cách hiệu quả để cung cấp chất xơ và chất dinh dưỡng cân thiết cho cơ thể giảm cân. thậm chí, nhiều loại rau còn chứa ít muối, giúp bạn no lâu hơn và hương thơm của chúng sẽ kiểm soát vị giác.

Nước ép nha đam giúp bạn giảm cân

Nha đam chứa một số enzyme giúp phân hủy đường và chất béo và giữ cho quá trình tiêu hóa diễn ra suôn sẻ. Nó cũng giàu vitamin B, giúp chuyển đổi chất béo được lưu trữ thành năng lượng, hỗ trợ giảm cân.

Theo Khỏe và Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/uong-1-coc-nuoc-nay-de-dot-chay-mo-bung-nhanh-chong-mo-thua-mot-di-khong-tro-lai-search/?id=235539

Theo Khỏe và Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/uong-1-coc-nuoc-nay-de-dot-chay-mo-bung-nhanh-chong-mo-thua-mot-di-khong-tro-lai/20221222070752774)

Tin cùng nội dung

  • Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Sỏi thận nhỏ có thể không gây quá đau đớn, nhưng khi có sỏi bị kẹt trong niệu đạo hoặc bàng quang, ảnh hưởng đến dòng chảy của nước tiểu và gây đau đớn.
  • Uống nhiều nước chanh không chỉ giúp giải khát mà còn là 1 cách đơn giản để chống lại sự lắng đọng sỏi ở những người bị sỏi thận.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY