Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Uống nước dừa, bé gái bị hóc cùi dẫn tới T* vong

Trong lúc uống cốc nước dừa, bé V. bất ngờ bị hóc cùi dừa. Phát hiện sự việc, gia đình lập tức đưa cháu bé đến viện cấp cứu nhưng cháu đã không qua khỏi.

Ngày 27/6, ông nguyễn văn hợi, chủ tịch ubnd xã thuận sơn, huyện đô lương (nghệ an) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc thương tâm, khiến một cháu bé 1 tuổi t* vong.

Theo đó, khoảng 19h ngày 26/6, bé đ.t.t.v. (12 tháng tuổi) trú xóm thuận phú, thuận sơn, huyện đô lương (nghệ an) ngồi uống cốc nước dừa. trong lúc uống, cháu v. bất ngờ bị hóc cùi dừa (phần thịt trắng trong quả dừa) có trong cốc nước.

Phát hiện sự việc, gia đình lập tức đưa cháu bé đi bệnh viện đa khoa huyện đô lương để cấp cứu. tuy nhiên, cháu v. đã không qua khỏi.

Được biết, bé v. là con gái đầu. bố mẹ cháu bé cưới nhau đã 5 năm nay mới sinh được cháu bé thì nay gặp nạn khiến ai cũng xót thương. ngay trong đêm 26/6, gia đình đã đón nhận thi thể cháu bé về để lo thủ tục mai táng.

Các bác sĩ khuyến cáo, phụ huynh nên cẩn trọng khi cho các cháu bé ăn, uống những vật có kích thước lớn vì cổ họng trẻ còn nhỏ dễ bị hóc. nếu không được cấp cứu kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/uong-nuoc-dua-be-gai-bi-hoc-cui-dan-toi-tu-vong-5689827.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY