Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Uống nước táo giúp tăng kích cỡ của quý: Trào lưu đang khiến cánh mày râu phát cuồng có thật sự hiệu quả như lời đồn?

Uống nước táo giúp tăng kích cỡ D**ng v*t hiện là trào lưu khiến nhiều người quan tâm trên Tiktok. Tuy nhiên, phương pháp tăng size cậu nhỏ kiểu này có thực sự hiệu quả?

mạng xã hội xuất hiện tin đồn uống nước táo giúp tăng kích cỡ d**ng v*t. lương y bùi hồng minh nhận định nước táo tốt cho "cậu nhỏ" nhưng không có đủ bằng chứng công nhận.

ths.bs trịnh kiên cường đưa ra các phương pháp tự nhiên giúp tăng kích cỡ d**ng v*t, đồng thời chỉ ra các phương pháp đang được thực hiện tại bệnh viện hiện nay.

Uống nước táo giúp tăng kích cỡ D**ng v*t?

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền thông tin uống nước táo giúp tăng kích cỡ D**ng v*t. Xuất hiện trong video là hình ảnh của một nam thanh niên đưa ra nguồn tin uống nước táo làm tăng kích cỡ D**ng v*t được đăng tải trên một trang web nước ngoài. Sau đó, anh uống ngay một chai nước táo và hứa hẹn sẽ cập nhật kết quả vào lần tới.

Uống nước táo tăng kích cỡ D**ng v*t?

Thế nhưng, uống nước táo có thực sự giúp tăng kích cỡ D**ng v*t? Các chuyên gia đều lên tiếng, đây là thông tin chưa có đủ bằng chứng khoa học. Các trang web sức khỏe uy tín hàng đầu cả trong và ngoài nước cũng chưa từng ghi nhận công dụng này của nước táo. Có chăng đó chỉ là kinh nghiệm của người dùng mà thôi.

Tất nhiên, không thể phủ định công dụng của táo cũng như nước táo ép. Chúng đều rất tốt cho sức khỏe của chúng ta nhờ hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào.

Vấn đề này cũng được cựu đại tá, lương y đa khoa Bùi Hồng Minh (Nguyên Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội) nhận định. Chuyên gia cho rằng, táo giàu chất chống oxy hóa, giúp máu lưu thông. Khi máu lưu thông tốt thì cơ quan Sinh d*c cũng được hưởng lợi, tăng ham muốn. Do đó, nước ép táo cũng tốt cho "cậu nhỏ" nhưng điều này không có nghĩa là có thể tăng cường kích cỡ D**ng v*t.

Có những phương pháp tự nhiên nào giúp tăng kích cỡ D**ng v*t?

Theo ths.bs trịnh kiên cường (chuyên khoa nam học, bệnh viện nam học và hiếm muộn hà nội), trước khi nói về những biện pháp tự nhiên giúp tăng kích thước "cậu nhỏ" thì chúng ta cần hiểu rõ kích cỡ d**ng v*t sẽ khác nhau ở chủng tộc, màu da, địa lí.

ThS.BS Trịnh Kiên Cường (Chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội).

Sự cương của D**ng v*t là hiện tượng máu dồn về 2 thể hang khi nam giới có kích thích T*nh d*c. Sự cương cứng của D**ng v*t còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe, tâm lí của nam giới cũng như các điều kiện ngoại cảnh khác.

Kích thước của D**ng v*t nam giới hầu như không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở nam giới. Chính vì vậy, các quý ông cũng không nên quá lo lắng, có thể tự kiểm tra kích thước của D**ng v*t trước.

Sau đây là một vài phương pháp giúp nam giới có thể cải thiện khả năng cương dương cũng như tăng kích thước d**ng v*t một cách tự nhiên được ths.bs trịnh kiên cường "bật mí":

1. Tránh béo phì

Ở nam giới, thừa cân cũng như béo phì thì một phần D**ng v*t bị che phủ bởi lớp mỡ trước xương mu, khiến D**ng v*t bị vùi trong lớp mỡ dày.

Chính vì vậy, khi nam giới mắc béo phì thì nên giảm cân nặng, tăng cường hoạt động thể thao. khi cân nặng giảm giúp cải thiện đáng kể chiều dài cậu nhỏ một cách tự nhiên.

2. Hạn chế sử dụng Thu*c lá và các chất kích thích

Ngoài những tác động không tốt đối với cơ thể, Thu*c lá và các chất kích thích còn khiến cánh mày râu gặp tình trạng tổn thương mạch máu (xơ, tắc nghẽn mạch) làm giảm lưu lượng máu đến D**ng v*t. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho D**ng v*t không cương dương tốt và D**ng v*t không đạt được kích thước vốn có.

3. Ăn một số loại thực phẩm tốt cho D**ng v*t

Chuối, cá hồi, hành tây, bông cải xanh... đều có các chất giúp cải thiện lượng máu về D**ng v*t. Từ đó giúp cương dương tốt hơn và kích thước được cải thiện hơn.

4. Sử dụng các bài tập tăng kích thước như kéo, massage dương vật

Thực hiện động tác kéo quy đầu D**ng v*t ra các hướng khác nhau. Làm như vậy liên tục có thể làm giãn dây chằng mu - D**ng v*t, giúp cải thiện chiều dài của D**ng v*t.

Massage giúp cải thiện sự giãn nở các mô cương ở thể hang 2 bên, giúp cải thiện chu vi D**ng v*t.

Tuy nhiên, BS Cường nhấn mạnh, các biện pháp trên tỏ ra ít hiệu quả, đặc biệt là với những người không thực hiện kiên trì.

"T*nh d*c phụ thuộc rất nhiều yếu tố như tâm lý, tình cảm, sự chân thành, chia sẻ, sự phối hợp nhịp nhàng, kỹ năng và kinh nghiệm T*nh d*c chứ không chỉ là kích cỡ D**ng v*t nên nam giới không nên quá lo lắng", BS Cường cho biết thêm.

Tại bệnh viện hiện nay đang sử dụng những phương pháp nào để tăng kích cỡ D**ng v*t?

BS Cường chia sẻ, khi bệnh nhân đến bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội khám sẽ được bác sĩ khám lâm sàng bộ phận Sinh d*c, đo chiều dài, chu vi của D**ng v*t ở trạng thái mềm và khi kéo căng.

Bác sĩ cần khám để xác định một số bệnh lý bộ phận Sinh d*c ảnh hưởng đến kích thước D**ng v*t như suy Sinh d*c (có thể dùng Thu*c nội tiết để tăng kích thước D**ng v*t, biện pháp này không cần can thiệp dao kéo tuy nhiên cần một thời gian dài để tăng kích thước D**ng v*t cũng như cải thiện tình trạng sinh sản), mảng xơ vật hang gây cong D**ng v*t…

Tuy nhiên, BS Cường nhấn mạnh: "Trước khi chọn biện pháp can thiệp phẫu thuật tăng size "cậu nhỏ", các bệnh nhân đều được khám rất kỹ, tư vấn các vấn đề liên quan đến tai biến, rủi ro có thể gặp phải. Bệnh nhân được hướng dẫn thay đổi chế độ ăn uống, có thể cần giảm cân, thay đổi cách thức quan hệ T*nh d*c… Nếu chuyện T*nh d*c không cải thiện thì mới xét đến phẫu thuật tăng kích cỡ D**ng v*t".

BS Cường tư vấn cho bệnh nhân.

Cụ thể, tại bệnh viện có áp dụng một số biện pháp phẫu thuật như: Đặt silicon, đặt bi; Chuyển vạt mô mỡ; Bơm mỡ tự thân; Cắt dây chằng treo D**ng v*t...

"Nam giới có thể điều trị nội khoa với một số bệnh lý khiến cậu nhỏ chưa phát triển như bệnh suy Sinh d*c. Các phương pháp phẫu thuật - thủ thuật có thể được sử dụng đối với nam giới có kích thước D**ng v*t thực sự nhỏ và không thỏa mãn được đối tác của họ", BS Cường cho biết thêm.

https://afamily.vn/uong-nuoc-tao-giup-tang-kich-co-cua-quy-trao-luu-dang-khien-canh-may-rau-phat-cuong-co-that-su-hieu-qua-nhu-loi-don-20220326174856338.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/uong-nuoc-tao-giup-tang-kich-co-cua-quy-trao-luu-dang-khien-canh-may-rau-phat-cuong-co-that-su-hieu-qua-nhu-loi-don-20220326174856338.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY