Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Valentine không cần socola, Đức Phúc tự làm cho mình nồi thịt kho Valentine ngon bá cháy: thế này thì hơn cả yêu rồi còn gì!

Tài nghệ nấu ăn của Đức Phúc cũng đáng nể lắm đấy nhé!

Không chỉ được yêu thích bởi những bản ballad ngọt ngào liên tục làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc, còn khiến fan cực kỳ ấn tượng với tài nghệ nấu nướng của mình. Bạn bè của cũng thường xuyên được anh chàng này làm bánh tặng.

Trong ngày Valentine này, trong khi ai cũng chỉ nghĩ đến socola thì lại làm hẳn một nồi thịt với cái tên rất thú vị: nồi thịt kho trứng Valentine.

Theo chia sẻ của Đức Phúc, đây cũng là lần đầu tiên mà anh chàng làm món thịt kho trứng này. Thế nhưng nhìn sơ qua quá trình cũng như thành phẩm thì cũng xin là công nhận tài nghệ nấu nướng của nam ca sĩ "Hơn cả yêu".

Nhân tiện chiên trứng luộc để kho với thịt, Đức Phúc còn làm luôn thêm món trứng ốp la nữa. Khi nồi thịt gần được hoàn thành, Phúc đã không kiềm được mà thốt lên: "A chắc là thành công rồi các bác ơi!". Và vì lần đầu tiên làm thịt kho trứng lại vào đúng đêm Valetine nên Đức Phúc đã đặt tên cho món này là: Thịt kho Valentine. Vừa hát hay, nấu ăn giỏi lại còn dễ thương hết phần thiên hạ rồi Phúc ạ!

Sản phẩm thịt kho Valentine của Đức Phúc cũng "xịn sò" phết đấy chứ. Miếng thịt nhuốm màu cánh gián, trứng được chiên đủ độ, nhìn nồi thịt mà chỉ muốn làm luôn vài bát cơm.

Không phải socola, Valentine này sao không thử làm một nồi thịt kho Valentine giống Đức Phúc bạn nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/valentine-khong-can-doi-ai-tang-socola-duc-phuc-tu-lam-cho-minh-noi-thit-kho-trung-ngon-ba-chay-the-nay-thi-hon-ca-yeu-roi-con-gi-20200214111020363.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY