Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Về chung nhà, Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngày càng khăng khít nhờ liên tục diện đồ ăn ý

Nhờ thói quen diện đồ ăn ý mà vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn duy trì hình ảnh vô cùng đẹp đôi trong mắt dân tình, khẳng định hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Đông Nhi - Ông Cao Thắng vốn được biết tới là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

Có mối tình sâu đậm kéo dài 10 năm trước khi chính thức về chung một nhà cách đây ít tháng, đông nhi và ông cao thắng được biết tới là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí việt. không chỉ có diện mạo vô cùng đẹp đôi, vợ chồng đông nhi - ông cao thắng còn cho thấy sự ăn ý ở cả phong cách ăn mặc trong mỗi lần sánh bước bên nhau, đặc biệt kể từ thời điểm sau kết hôn.

Mới đây, đông nhi - ông cao thắng đã tiếp tục khiến fans không khỏi thích thú khi cùng nhau xuất hiện trên sân khấu âm nhạc với màn lên đồ ton-sur-ton siêu bắt mắt. lựa chọn màu xanh lá làm tông màu chủ đạo, cặp đôi cho thấy vẻ ngoài tràn đầy sức sống, khẳng định hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 1

Đông nhi và ông cao thắng cho thấy vẻ ngoài cực ăn ý khi cùng nhau bước lên sân khấu âm nhạc với set đồ màu xanh ton-sur-ton.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 3

Trong khi ông cao thắng bảnh bao với set đồ suit pha giữa hai gam đen, xanh lá thì đông nhi cho thấy vẻ ngoài đầy quyến rũ khi chọn diện chiếc váy màu xanh ánh kim lộng lẫy.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 4

Chiếc váy với thiết kế tôn dáng cùng chất liệu bắt mắt đã khiến diện mạo bà xã ông cao thắng trở nên vô cùng nổi bật, cuốn hút.

Nếu như đông nhi chọn khoe dáng với chiếc váy mang thiết kế tay bồng điệu đà kết hợp phần cổ vuông khoét sâu thì ông cao thắng lại cho thấy vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm khi khoác lên set đồ suit với áo vest pha giữa hai gam xanh lá và đen đầy hút mắt. trong đó, chiếc váy với chất liệu phủ ánh kim của đông nhi đã càng làm tăng thêm vẻ nổi bật cho hình ảnh cặp đôi trước mắt dân tình. màn xuất hiện với vẻ ngoài cực ăn ý của vợ chồng đông nhi - ông cao thắng đã một lần nữa giúp cặp đôi ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans.

Trước đó, cặp đôi đình đám từng không ít lần gây ấn tượng bởi những màn lên đồ cực ăn ý. lúc thì diện đồ ton-sur-ton, lúc lại cho thấy khả năng phối màu đỉnh cao với những set đồ mang màu sắc hài hoà, vợ chồng đông nhi - ông cao thắng kể từ thời điểm hẹn hò cho tới lúc về chung một nhà luôn khiến dân tình không khỏi ghen tỵ bởi quá đẹp đôi. phải công nhận rằng, việc luôn duy trì thói quen diện đồ ăn ý chính là chìa khoá giúp tạo nên một hình ảnh cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz việt.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 5

Đông nhi và ông cao thắng trước giờ vốn đã được biết tới đôi đẹp của làng giải trí khi thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang vô cùng ăn ý.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 6

Những set đồ với màu sắc ton-sur-ton được cặp đôi ưu tiên lựa chọn nhằm tạo sự đồng điệu cho phong cách của cả hai.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 7

Vợ chồng đông nhi thường ưu tiên lựa chọn những thiết kế trang phục tối giản, tinh tế với màu sắc trung tính như đen, trắng, be hay các tông pastel ngọt ngào như hồng pastel, xanh da trời nhạt,...

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 8

Set đồ suit tông be đem tới vẻ thanh lịch, cuốn hút cho phong cách của cặp đôi.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 9

Cặp đôi từng khiến fans không khỏi thích thú khi trở về từ Phú Quốc sau đám cưới thế kỷ với hai set đồ mang gam xanh da trời trẻ trung, tươi sáng.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 10

Những set đồ mang gam trắng nhã nhặn được vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vô cùng ưa chuộng.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 11

Thiết kế trang phục tối giản cùng gam màu trắng thanh lịch đem tới vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo cặp đôi đình đám.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 12

Set đồ suit màu đỏ được ông cao thắng chọn diện với áo phông trắng bên trong nhằm tạo sự đồng điệu với chiếc váy trắng của bà xã, đem tới hình ảnh cặp đôi vô cùng nổi bật.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 13

Phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng được vợ chồng đông nhi lăng xê nhiều hơn cả. cùng hai gam đen trắng siêu kinh điển, cặp đôi cứ thế ghi điểm trong mắt fans.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 14

Nếu như đông nhi trông đầy quyến rũ trong chiếc váy trắng mang thiết kế lệch vai độc đáo thì ông cao thắng lại ghi điểm với set đồ suit tông đen, trắng lạ mắt.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 15

Tuy chỉ diện đồ đen, trắng với thiết kế chuẩn basic như áo phông, áo sơ mi, vợ chồng đông nhi - ông cao thắng vẫn khiến fans không khỏi xuýt xoa vì quá sành điệu.

ve chung nha, dong nhi - ong cao thang ngay cang khang khit nho lien tuc dien do an y - 16

Có thể nói, chính thói quen diện đồ ăn ý đã càng làm tăng thêm vẻ đẹp đôi cho cặp đôi vàng của làng giải trí Việt này.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/thoi-trang-sao/ve-chung-nha-dong-nhi-ong-cao-thang-ngay-cang-khang-khit-nho-lien-tuc-dien-do-an-y-c269a417429.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY