Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vẻ ngoài chị em sẽ trở nên nổi bật, xinh ngất ngây khi nhuộm tóc theo 5 tông màu này

Đến lúc 'F5' nhan sắc với màu tóc mới rồi các nàng ơi!

Đông đến cũng là lúc các chị em mong muốn ''F5'' diện mạo bản thân với những màu tóc và kiểu tóc mới mẻ và trẻ trung hơn. Theo đó, các màu tóc mang tông ấm hoặc pha sữa đang rất thịnh hành bởi chúng siêu phù hợp với tiết trời se lạnh lại giúp da dẻ của bạn trông hồng hào và có sức sống hơn. Dưới đây là 5 màu tóc cực kỳ phù hợp với mùa đông và mùa lễ hội mà các nàng có thể tham khảo nếu đang muốn tìm 1 màu tóc nhuộm mới.

Màu nâu hồng tím

Mùa đông năm nay, nâu hồng tím là một trong những màu tóc được hội chị em Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc tím pha hồng cùng chút tông nâu trầm giúp tôn da, khiến khuôn mặt của bạn trở nên có sức sống và hồng hào. Nâu hồng tím còn mang lại cảm giác ấm áp, dịu dàng và không kém phần trẻ trung, nếu bạn sở hữu một mái tóc xoăn dài thì nhuộm màu tóc này là chuẩn chỉnh nhé.

Màu quả óc chó

Màu óc chó mang tông nâu nhẹ nhàng không quá khác biệt nhưng đây lại là màu tóc phù hợp với mọi tông da và dù make up đậm hay để mặt mộc chúng vẫn có thể giúp khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng. Màu óc chó được đánh giá là màu tóc cổ điển và không có dấu hiệu lỗi thời. Mái tóc mang tông màu này sẽ đem đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng cho mọi cô gái.

Màu hổ phách

Nếu đã chán các tông màu vàng sáng hay nâu trầm, bạn có thể chuyển qua màu tóc hổ phách ấm áp đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Điểm cộng của màu tóc này chính là khả năng ''hack tuổi'' cực đỉnh và tạo hiệu ứng tóc bóng mượt, chắc khỏe hơn hẳn. Chỉ cần tạo kiểu nhẹ nhàng là mái tóc của bạn đã trở nên bồng bềnh và có sức sống hơn. Màu tóc hổ phách sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có làn da trắng sáng.

Màu đỏ trầm

Hai năm trở lại đây, màu tóc đỏ trầm trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa thích và vẫn chưa có dấu hiệu ''hạ nhiệt''. Đỏ trầm được đánh giá là tông màu ấm, tôn da và không kém phần nổi bật. Màu tóc đỏ trầm có thể giúp chị em thăng hạng nhan sắc để trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Chỉ cần tô điểm cho môi, mắt là chị em đã có thể ''lột xác'' hoàn toàn.

Màu trà sữa

Nếu muốn trở nên đặc biệt và nổi bật hơn, bạn đừng ngần ngại lựa chọn tông màu sáng như nâu trà sữa. Màu tóc này không kén tông da, chúng giúp mang đến vẻ ngọt ngào và hấp dẫn đến khó tả. Tùy vào sở thích, bạn cũng có thể lựa chọn tăng hay giảm độ trầm của màu tóc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ve-ngoai-chi-em-se-tro-nen-noi-bat-xinh-ngat-ngay-khi-nhuom-toc-theo-5-tong-mau-nay-20221205100201982.chn)
Từ khóa: màu nhuộm

Chủ đề liên quan:

màu nhuộm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY