Kinh tế xã hội hôm nay

Vedan Việt Nam trao tặng 2 nhà chữ thập đỏ, đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Vedan Việt Nam vừa tham dự lễ phát động “Tháng nhân đạo” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và trao tặng 2 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đồng Nai.

“Tháng nhân đạo” là chương trình mang nhiều ý nghĩa, nằm trong chuỗi các hoạt động đánh dấu cột mốc 157 năm ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, đồng thời kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh – người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Đây là dịp để hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn nhận được trợ giúp nhân đạo từ Hội Chữ thập đỏ, với sự chung tay giúp sức của các mạnh thường quân.

Trong dịp này, Công ty đã đóng góp 2 căn nhà chữ thập đỏ với kinh phí 100 triệu đồng nhằm đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trong việc chăm lo cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ ổn định cuộc sống.

Bà Nguyễn Thu Thủy (đứng giữa) đại diện Công ty trao quà cho người dân.

Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội”, các hoạt động thiện nguyện nhằm chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân luôn được công ty đặc biệt quan tâm. Tổ chức khám bệnh từ thiện, phát Thu*c miễn phí, xây nhà tình thương, trao học bổng, tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn... là những hoạt động thường niên từ nhiều năm nay.

Sự chung tay đóng góp của toàn xã hội nói chung và của cộng đồng doanh nghiệp nói riêng sẽ góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp sớm đẩy lùi dịch bệnh và giảm thiểu những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vedan-viet-nam-trao-tang-2-nha-chu-thap-do-dong-hanh-cung-hoi-chu-thap-do-viet-nam-n173759.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY