Kinh tế xã hội hôm nay

Vì sao Phạm Hương và nhiều mỹ nhân Việt bỗng tạm dừng sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao?

Phạm Hương, Hương Tràm chọn Mỹ là điểm đến sau khi tạm dừng sự nghiệp ở trong nước vì những lý do riêng. Riêng Angela Phương Trinh chọn cuộc sống ăn chay trường, đi từ thiện, giã từ hình ảnh “gái hư”.

Phạm Hương

Phạm Hương đoạt danh hiệu “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”. Trong thời gian ở Việt Nam, ngoài vai trò của một Hoa hậu, cô còn tham gia tích cực vào các hoạt động nghệ thuật khác với vai trò MC, huấn luyện viên, giám khảo...

Đang ở đỉnh cao danh vọng và sự săn đón, tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm ngưng các hoạt động và sang Mỹ một thời gian. 

Từ khi rời showbiz, sang Mỹ với lý do chữa bệnh đến khi tuyên bố đã đính hôn và có con, Hoa hậu Phạm Hương vẫn luôn khiến người hâm mộ trong nước quan tâm đến cuộc sống hiện tại.

Đặc biệt, khi đã công khai con trai 1 tuổi, Hoa hậu cũng dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường, nhưng về ông xã đại gia thì vẫn giấu kín. Mới đây, người đẹp bất ngờ đăng ảnh ngọt ngào bên ông xã trên du thuyền sang chảnh, khiến dân mạng lập tức đổ dồn sự chú ý.

Đặc biệt từ sau sinh con, Phạm Hương được nhận xét có cuộc sống trong nhung lụa nơi đất Mỹ. Mặc mọi thị phi, Hoa hậu vẫn rất lạc quan và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Ngoài chia sẻ ảnh công việc ở Mỹ, Phạm Hương cũng chăm chỉ đăng ảnh khoe dáng nuột nà, với những bộ bikini nóng bỏng và những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh.

Không chỉ sống trong biệt thự triệu đô, bà mẹ một con còn sở hữu bộ sưu tập, phụ kiện túi xách hàng hiệu, xế sang và những lần khoe nhẫn kim cương "khủng"... Tuy nhiên, về ý định có trở về Việt Nam hay không, Hoa hậu vẫn chưa tiết lộ nhiều và cho biết tất cả sẽ chờ thời điểm thích hợp.

Hương Tràm

Cuối tháng 5 năm 2019, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ. Đối với công chúng, quyết định nghỉ hát sang Mỹ du học của Hương Tràm quá đột ngột, thậm chí khó hiểu khi cô đang là giọng ca trẻ được yêu mến.

“Nhiều ca sĩ khác có ê-kíp, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại.

Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng, khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn”, Hương Tràm chia sẻ vì sao đi du học và sự nghiệp bất ngờ phải dừng lại.

Thời gian đầu du học ở Mỹ, cô đã gặp không ít rắc rối. Hương Tràm nhiều lần chia sẻ trên mạng xã hội với tâm trạng hoang mang, lo lắng. Hương Tràm ở nhà thuê, nhớ nhà, bật khóc giữa đêm. Cô còn bị móc túi ngay tại thành phố New York.

Tại Mỹ, khi dịch Covid-19 hoành hành, nữ ca sĩ phải ở nhà và tự mình lo liệu mọi việc. “Trong thời gian giãn cách xã hội thì mình ở nhà học thêm nhiều món mới, dành thời gian cho bản thân. Ở nhà vẫn vui đúng không?”, Hương Tràm chia sẻ.

Nhiều khó khăn là vậy nhưng điều Hương Tràm có được là tận hưởng cuộc sống của một người bình thường: “Là khi ra ngoài không trang điểm mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai”.

Rất nhiều fan của cô mong ngóng Hương Tràm sớm hoàn thành việc học tập và trở lại làm nghề ở Việt Nam.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh sinh ngày 8/2/1995, được biết đến với vai trò là người dẫn chương trình, ca sĩ tự do, người mẫu ảnh và diễn viên điện ảnh. Phương Trinh đến gần với khán giả hơn với vai diễn “người mẹ nhí” khi tuổi còn đôi mươi. Đây cũng là vai diễn mang tới nhiều thành công trong nghiệp điện ảnh của cô.

Từ một diễn viên nhí triển vọng, Angela Phương Trinh từng chìm đắm trong hàng loạt scandal khi lớn lên: Hết ồn ào phát ngôn cho đến những tin đồn tình cảm. Nữ diễn viên từng bị nhận xét là “lớn quá nhanh”, “già trước tuổi”. Mỗi lần xuất hiện cô lại gây chú ý bởi những hình ảnh ồn ào và có nhiều phát ngôn táo bạo. Phong cách thời trang gắn liền với cô là gợi cảm, quyến rũ.

Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cô bất ngờ tuyên bố ăn chay cả đời. Người đẹp rũ bỏ hình ảnh “gái hư”, thay vào đó, cô toàn tâm toàn ý tham dự các khóa tu thiền, ăn chay, đi từ thiện.

“Bà mẹ nhí” trích dẫn triết lý mà cô học được trong cuộc sống: “Con người luôn theo đuổi danh vọng và thành công, đó là quy luật tất yếu của sự phát triển. Nhưng danh vọng không phải thứ tồn tại mãi được vì không có gì là tuyệt đối. Cái mới rồi trở thành cái cũ và đôi khi còn bị lãng quên”.

Trang Dung (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/pham-huong-va-my-nhan-viet-bong-dung-tam-dung-su-nghiep-giua-dinh-cao-danh-vong-a476052.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY