Video bé yêu ngộ nghĩnh hôm nay

Video: Bé gái thản nhiên chơi đùa với trăn lớn trong vườn cỏ rậm

Một bé gái xuất hiện trong đoạn video thản nhiên chơi đùa trong vườn cỏ rậm với sự xuất hiện của một con trăn lớn khiến người xem hốt hoảng.

Khoảng một năm trước, cô bé Dhilan Maharani ở Indonesia đã rất nổi trên mạng khi đoạn video đánh răng cho cá sấu được phát tán rộng rãi. Ngoài cá sấu, cô bé cũng chơi với rết, chuột, đại bàng và một con trăn khổng lồ.

Một năm sau, cô bé này vẫn thích chơi với những con động vật hoang dã. Gần đây, tại ngôi nhà Maharani ở tỉnh Banten, Indonesia cô bé 5 tuổi lại vô tư chơi với một con trăn khổng lồ trên khu vực rậm cỏ gần nhà.

Cha cô luôn để mắt tới cô khi cô chơi đùa với con vật. Anh không bao giờ rời mắt khỏi con gái mình. Anh ta nói, mặc dù Maharani đã thành thạo cách tương tác với những con vật đó và chúng trông có vẻ bình tĩnh. Nhưng anh ta luôn dõi theo cô và bảo Maharani cẩn thận xử lý thú cưng yêu quý của mình. Ông không bao giờ để con gái chơi với động vật một mình để đảm bảo an toàn cho con.

Công Hiếu (Theo newsflare)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/video-be-gai-than-nhien-choi-dua-voi-tran-lon-trong-vuon-co-ram-a472517.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY