Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Viện Tái Tạo Da Cindel Tox Hàn Quốc - Địa Chỉ Làm Đẹp Tin Cậy

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu TPHCM với những dịch vụ hiện đại và uy tín. Tham khảo ngay.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc được mệnh danh là ‘’thiên đường làm đẹp xứ Hàn’’ tại TPHCM. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp thân thuộc của rất nhiều anh chị em. Ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình chăm sóc, trị liệu đạt chuẩn bộ y tế KFDA, FDA mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại đây phải kể đến như điều trị nám – tàn nhang, mụn, sẹo rỗ,  tắm trắng trẻ hóa da,…

Giới thiệu chung về Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1, Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc đã dần trở thành một điểm đến quen thuộc của hội chị em với những dịch vụ làm đẹp chất lượng và uy tín. Hệ thống cơ sở vật chất tại đây cực kỳ hiện đại và sang trọng với gam màu trắng chủ đạo, mang đẳng cấp 5 sao giúp tất cả khách hàng khi tới đều có cảm giác thư giãn tuyệt vời trong quá trình làm đẹp.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Viện tái tạo da Cindel Tox là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu TPHCM với những công nghệ làm đẹp độc quyền được chuyển nhượng từ Hàn Quốc

Đội ngũ y bác sĩ của Viện tái tạo da Cindel Tox đều là những Chuyên gia đến từ Hàn Quốc – Hoa Kỳ có chuyên môn tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm giúp khách hàng có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đội ngũ y tá và chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Quy trình thăm khám tại đây đều được thực hiện một cách bài bản, khoa học và kỹ càng. Khách hàng tới đây đều không phải chờ đợi quá lâu mà sẽ có ngay chuyên viên và các bác sĩ chuyên môn tư vấn để giúp bạn lựa chọn các dịch vụ làm đẹp phù hợp. Nếu có lịch hẹn tái khám sẽ luôn có nhân viên tư vấn nhắc lịch hẹn để đảm bảo đúng tiến độ làm đẹp của bạn.

Đặc biệt các công nghệ làm đẹp tại đây đều được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn SY Medipharm Korea với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại xứ sở kim chi. Đây chính là “Viện Tái Tạo Da Từ Gốc” đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ độc quyền INCUGEN trong thẩm mỹ Nội – Ngoại khoa da liễu.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Cindel Tox ứng dụng 100% dòng Dược mỹ phẩm thương hiệu Cindel Tox cao cấp hiện đại có độ an toàn tuyệt đối trên da

Viện tái tạo da Cindel Tox ứng dụng 100% dòng Dược mỹ phẩm thương hiệu Cindel Tox cao cấp ngay từ thời điểm khái niệm này còn chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt. Công nghệ độc quyền INCUGEN với ý nghĩa ”chữa lành các bệnh lý ẩn sâu dưới da” giúp giải quyết hầu hết các vấn đề bệnh lí về da. Vì thế đây chính là chìa khóa giúp các chị em hoàn toàn tin tưởng nơi đây.

Hệ thống trang thiết bị của Viện tái tạo da Cindel Tox cũng được đánh giá rất cao. Các thiết bị công nghệ dùng trong chăm sóc làm đẹp đều được nhập khẩu từ các thị trường hàng đầu đúng quy chuẩn Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tất cả các phòng khám hay phòng điều trị, tư vấn đề đảm bảo yếu tố sát trùng, sát khuẩn theo đúng tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa các bệnh lây nhiễm có thể xảy ra.

Đặc biệt với tinh thần thấu hiểu và mong muốn hỗ trợ khách hàng nhiều nhất, Viện tái tạo da Cindel Tox cho phép khách hàng tham gia chương trình trả góp sau khi sử dụng các dịch vụ với lãi suất 0% mà không cần cần chứng minh thu nhập tài chính chỉ cần CMND, GPLX. Điều này đã giúp cho rất nhiều người đang gặp các vấn đề về da nhưng chưa có đủ tài chính có thể thay đổi một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các dịch vụ làm đẹp tại Viện tái tạo da Cindel Tox

Viện tái tạo da Cindel Tox luôn phát triển không ngừng để dẫn đầu về các xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay để vẫn luôn đảm bảo chất lượng và kết quả tốt nhất trong từng dịch vụ. Những dịch vụ nổi bật nhất của tại đây bao gồm:

Điều trị da chuyên nghiệp

Các dịch vụ điều trị da công nghệ cao là giải pháp giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những vấn đề như mụn, sẹo, nám hay tàn nhang,…

Điều trị mụn

Viện tái tạo da Cindeltox ứng dụng công nghệ INCUGEN ACNES TRIPLE độc quyền chuyên điều trị tất cả các thể mụn (mụn đầu đen, đầu trắng, mụn viêm thể sẩn, mụn mủ, mụn bọc, mụn do demodex, hoặc vi nấm, da bị nhiễm corticoid, nhiễm độc chì và kim loại nặng, dị ứng mỹ phẩm). Cơ chế của phương pháp độc quyền này là tạo ra áp lực kích hoạt phân tử CO2 đi vào mạch máu gặp hồng cầu để sản sinh ra O2 tinh khiết nhằm cung cấp hoạt chất nuôi dưỡng da nhờ đó loại bỏ các tác nhân vi khuẩn gây mụn và chất nhiễm độc tận sâu dưới da, sau đó đào thải toàn bộ qua lỗ chân lông. Da được sạch sâu và tinh khiết hoàn toàn.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Hiệu quả thực tế sau khi áp dụng công nghệ điều trị mụn Incugen Acne tại Cindel Tox

Ưu điểm của công nghệ vượt trội này là giúp tăng hiệu quả tuân thủ trong quá trình điều trị mụn và thải độc da. Nhờ đó chỉ sau một quy trình cam kết làn da của khách hàng sẽ được  sạch mụn hoàn toàn, loại bỏ triệt để vi khuẩn gây mụn, ức chế bã nhờn, da được tái tạo khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Điều trị sẹo

Công nghệ điều trị sẹo Incugen Scar 4in1 ứng dụng 4 thủ thuật đỉnh cao trong điều trị sẹo lõm (đáy tròn, đáy nhọn, đáy vuông…)

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Làn da bị sọe rỗ được cải thiện đáng kể sau khi áp dụng công nghệ Incugen Scara 4IN1

– Công Nghệ Laser Co2 Fractional thế hệ mới có khả năng phân chia tia laser thành hàng ngàn tia sáng có kích thước siêu nhỏ, xâm nhập sâu vào bên trong lớp hạ bì, kích thích chuỗi collagen sản sinh mạnh mẽ, sửa chữa tế bào da bị hư tổn

– Nano Siêu Vi Điểm Plus: Là kĩ thuật vi điểm giúp thúc đẩy sản sinh Collagen, bằng việc sử dụng đầu Nano chuyên dụng với các đầu kim siêu nhỏ để điều trị các khuyết điểm trên da.

– Phẫu Tách Đáy Sẹo: Là phương pháp sử dụng đầu kim y khoa xuyên vào lớp hạ bì bên dưới da qua một vết vi điểm, không gây tổn thương lớn trên bề mặt da mà tác động trực tiếp vào các chân sẹo xơ cứng bên dưới

– Thay Da Sinh Học: Hình thức điều trị bằng dung dịch nồng độ cao tác động trực tiếp vào mô sẹo, giúp các tế bào da mới hình thành, thay thế các tế bào da cũ. Nhờ đó các mô sẹo sau điều trị đầy lên trông thấy

Được khách hàng đánh giá cao nhờ tác động sâu vào hạ bì giúp kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên để lấp đầy sẹo đến 90% nhanh chóng. Liệu pháp này chú trọng việc loại bỏ tế bào sừng già đồng thời trẻ hóa tầng sâu để da khỏe mạnh hơn.

Tùy từng tình trạng sẹo mà mỗi liệu trình có thể kéo dài từ 5- 12 lần/ tuần được chỉ định sau khi kiểm tra xem xét kỹ làn da của từng khách hàng.

Điều trị nám, tàn nhang

Incugen Melanin là công nghệ ứng dụng các thủ thuật đỉnh cao trong điều trị sắc tố ở các lớp tế bào da khác nhau bao gồm:

– Áp dụng phương pháp điều trị đưa dung dịch có nồng độ cao tác động trực tiếp vào sắc tố giúp các tế bào da mới hình thành, thay thế các tế bào da cũ. Nhờ đó, các mảng sắc tố bị loại bỏ, quá trình hình thành Melanin bị chặn đứng hoàn toàn, da sẽ sáng mịn và đều màu tự nhiên

– Mesotherapy Melanin: Là thủ thuật đưa thuốc đặc trị nồng độ cao vào da bằng hình thức cấy dưới trung bì da với những đầu kim siêu nhỏ giúp vùng da có sắc tố bị phân hủy và phá vỡ hoàn toàn

– Ứng dụng công nghệ Laser siêu xung thế hệ mới gồm 2 bước sóng kép 1064nm và 532nm tác động phá hủy các sắc tố Melanin.Tia laser phá vỡ tận gốc các sắc tố thành những siêu phân từ cực nhỏ và đào thải chúng ra ngoài. Điểm đặc biệt của công nghệ Laser tại CINDELTOX là không gây tổn thương da, không gây sưng, đau đớn nhưng mang tính điều trị sắc tố hiệu quả lên tới 90%.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Công nghệ Incugen Melanin giúp xua đi nỗi lo bị nám của các chiij em phụ nữ

Công nghệ  Incugen Melanin điều trị nám, tàn nhang của Cindel Tox với rất nhiều ưu điểm về độ an toàn và hiệu quả. Incugen Melanin ứng dụng thủ thuật đỉnh cao trong điều trị sắc tố ở các cấu trúc da khác nhau bao gồm: Chemical peel, Mesotherapy Melanin, Laser siêu sung thế hệ mới phát ra 2 bước sóng kép 1064 nm và 532 nm

Do đó rút ngắn thời gian điều trị tối đa, kể cả với tình trạng nám, tàn nhang từ gốc giúp cho làn da sáng khỏe đều màu và căng tràn sức sống.

Thực tế cho thấy, hiệu quả sau mỗi liệu trình điều trị nám tàn nhang lên đến 80-90% trong khoảng 7- 10 buổi tùy từng tình trạng. Làn da của khách hàng được đều màu, trắng sáng không còn dấu hiệu của thâm nám.

Chăm sóc da chuyên sâu

Các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc vô cùng đa dạng như làm trắng da mặt, toàn thân, trẻ hóa và tái tạo, đào thải độc tố cho da,… Tất cả đều được thực hiện theo một quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại để đem đến vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng.

Tái tạo phục hồi da

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Công nghệ Incugen Peptides giúp phục hồi và trẻ hóa là da hiệu quả tuyệt đối ngay từ liệu trình đầu tiên

Incugen Peptides là công nghệ tái sinh làn da tổn thương hiệu quả bậc nhất hiện nay nhờ phương pháp đưa trực tiếp các tổ hợp hoạt chất dinh dưỡng từ: Tế bào gốc, HA,MGF, FGF, EGF, IGF,…tổ hợp các nhóm Vitamin nguyên chất, chiết xuất từ Collagen vào sâu trong biểu bì da. Chỉ sau 60 phút trị liệu làn da được phục hồi và tái tạo toàn diện. Chữa lành những tổn thương sau quá trình bị xâm lấn: lăn kim, laser hoặc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, điều trị sai phương pháp trước đó.

Phương pháp này can thiệp trực tiếp vào các mô sợi dưới da, giúp tăng sinh collagen và sửa chữa lại các sợi collagen bị đứt giúp tăng khả năng tái cấu trúc làn da từ sâu bên trong, da khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc tuyệt vời.

Nâng cơ, xóa nhăn cấp tốc

Tuổi càng cao, làn da ngày càng bị chảy xệ nhăn nheo xấu xí, đặc biệt tại các vị trí như trán, khóe mắt rất dễ để lộ ra dấu hiệu của tuổi tác. Nhận thấy tình trạng điển hình này gặp phải rất nhiều khách hàng ở Việt Nam, Viện tái tạo da Cindel Tox đã ứng dụng công nghệ nâng cơ xóa nhăn đỉnh cao Incugen Air Volume Tox hiện đại có thể đạt đến kết quả 90% ngay trong lần đầu tiên trị liệu.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Công nghệ Incugen Air Volume Tox giúp loại bỏ các nếp nhăn trên da một cách hoàn hảo

Công nghệ INCUGEN AIR VOLUME TOX cung cấp trực tiếp vào sâu biểu bì da tổ hợp chiết xuất từ tế bào gốc thực vật tự nhiên: Polypeptides PS300 có chứa thành phần đặc trị mang tính hiệu quả cao trong việc làm giảm vết nhăn và làm trắng da, cùng với các thành phần được cấp bằng sáng chế giúp nâng cơ da, trẻ hóa da , làm căng da ngay tức thì. Đồng thời, sửa chữa các tế bào da bị hư tổn, giúp tăng sinh tế bào Collagen và Elastin mới. Mang lại một làn da căng bóng, săn chắc và trắng sáng, mịn màng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm

Mỗi liệu trình chỉ mất khoảng 60 phút nhưng đã đem đến những tác dụng vô cùng tuyệt vời trong trẻ hóa làn da, giúp khách hàng trẻ lại đến 10 tuổi sau khi được xóa mờ vết nhăn.

Trẻ hóa làn da

Công nghệ Incugen baby Face ứng dụng liệu pháp ” Mũi tiêm em bé”  độc quyền duy nhất tại CINDELTOX cấy trực tiếp 7 yếu tố tăng trưởng tế bào: bFGF, EGF, IGF, IGF1, VEGF, TGF-b1, TGF-b3 (là những protein với những phân tử cực nhỏ có chức năng tăng sinh Collagen và Elastin, đóng vai trò then chốt trong việc ngăn ngừa lão hóa da ở nhiều cấp độ khác nhau). Đồng thời bổ sung tế bào gốc Nhau Thai Cuống Rốn Em Bé có khả năng tái tạo, trẻ hóa da, giúp da căng mịn, trắng hồng như làn da em bé chỉ sau một liệu trình đầu tiên.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Incugen Baby Face giúp trẻ hóa làn da tức thì chiir sau 1 liệu trình thần tốc

Làm trắng da mặt

Có khuôn mặt mịn màng trắng sáng là điều bất cứ cô nàng nào cũng mong ước. Từ giờ, ước mơ của bạn sẽ được hiện thực hóa hoàn toàn tại Cindel Tox với công nghệ Incugen White Perfect Face.

Đây là công nghệ làm trắng da độc quyền mang lại hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn. Phương pháp này giúp ức chế lượng Melanin sản sinh quá mức, làm mờ thâm sạm trên bề mặt da, đồng thời tái cấu trúc da giúp làn da trắng bật 3 tone, mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong ngay lần đầu tiên trải nghiệm.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Công nghệ Incugen White Perfect Face có thể đem đến hiệu quả trên những người có làn da đen sạm bẩm sinh

Sự Khác Biệt Giữa Làm Trắng Da Mặt Công Nghệ Incugen Tại Cindeltox So Với Phương Pháp Làm Trắng Da Thông Thường Đại Trà Trên Thị Trường Hiện Nay:

Làm trắng da mặt với công nghệ Incugen White Perfect Face tại Cindeltox sở hữu công thức độc quyền về thành phần làm trắng hiệu quả cũng như quy trình khác biệt. Chính vì vậy làn da của khách hàng trắng sáng bật ngay 3 tone da mà vẫn mềm mịn, khỏe mạnh, có sự đàn hồi. Đặc biệt không châm chích, không mùi hóa chất, không mỏng-yếu-bào mòn da như những phương pháp thông thường.

Trắng da toàn thân

INCUGEN WHITE PERFECT LUXURY BODY là công nghệ làm trắng da hiện đại bậc nhất với sự hỗ trợ từ máy phi thuyền Collagen cao cấp được nhập khẩu từ Đức với năng lượng hàng triệu tia sáng hồng ngoại có khả năng xuyên sâu vào da, phát sinh hiệu ứng quang nhiệt và hóa học . Từ đó, ánh sáng chuyển hóa thành năng lượng thúc đẩy tuần hoàn sinh trưởng tế bào, kích thích sản xuất collagen và elastin. Nhờ vậy, những độc tố và tế bào chết nhanh chóng bị loại bỏ. Điều này rất có lợi cho sức khỏe và làn da của khách hàng.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Ứng dụng công nghệ Incugen White Perfect Luxury Body độc quyền giúp làn da trắng sáng bật tông ngay từ lần đầu tiên

Các tổn thương trên da tự động được chữa lành. Các dấu hiệu: lão hóa, nếp nhăn, tàn nhang,đốm sắc tố, thâm sạm bị đẩy lùi hoàn toàn. Năng lượng tia sáng hồng ngoại còn có khả năng giúp làm trắng da, trẻ hóa da rõ rệt và hiệu quả mà các phương pháp làm trắng da truyền thống không thể nào có được.

Đặc biệt, công nghệ INCUGEN WHITE PERFECT LUXURY BODY còn giúp da khỏe mạnh an toàn và duy trì vĩnh viễn, giảm nguy cơ da bị hồi đen làm tốn thêm nhiều chi phí

Đào thải độc tố

Dù làn da bên ngoài nhìn có vẻ mịn màng khỏe mạnh nhưng thực tế bên trong luôn ẩn chứa rất nhiều chất độc, độc tố chín là nguyên nhân gây mụn. Chính vì thế cần phải tiến hành đào thảo độc tố để giúp da khỏe và sạch từ sâu bên trong.

Hiện tại, Cindel Tox đang ứng dụng công nghệ Incugen Detox Thanh lọc da đa tầng nhằm hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin giúp tái tạo tế bào mới, đào thải những độc tố cùng các tế bào già cỗi dưới da. Phương pháp này còn giúp giải quyết các vấn đề như mụn đầu đen, da bị  nhiễm độc corticoid hay nhiễm chì do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

Incugen Detox Thanh lọc da đa tầng hoạt động theo cơ chế tạo áp lực dẫn CO2 vào mạch máu, từ đó kích thích sự hoạt động của hồng cầu nhằm sản sinh ra CO2 để đưa đến cho da và loại bỏ các chất độc ra khỏi da hoàn toàn thông qua lỗ chân lông. Làn da được thu nhỏ lỗ chân lông, các nếp nhăn cũng được xóa mờ và tăng độ đàn hồi đáng kể.

Đây là phương pháp giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, không cần can thiệp sâu vào da nên không có cảm giác đau nhức. Liệu trình Incugen Detox Thanh lọc da đa tầng tùy theo từng cấp độ, dao động từ 5- 10 lần/ tuần được chỉ định từ bác sĩ điều trị.

Thay da siêu vi điểm

Thay da siêu vi điểm là công nghệ được thực hiện nhằm loại bỏ các tế bào cũ để kích thích tái tạo các tế bào mới hoàn thiện hơn. Theo đó tại Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc đang ứng dụng công nghệ Nano Siêu Vi Điểm là kỹ thuật vi điểm giúp thúc đẩy việc sản sinh Collagen mới bằng việc sử dụng các đầu Nano chuyên dụng với các đầu kim siêu nhỏ để điều trị các khuyết điểm trên da như: các thể mụn viêm và không viêm, sẹo lõm, sắc tố và lỗ chân lông to,…Ngoài ra còn giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất trên da gấp 5 lần so với bình thường.

Ưu điểm của phương pháp này là không làm tổn thương da, không gây chảy máu, có thể phù hợp với làn da yếu và phù hợp với hầu hết mọi tình trạng da.

Trị liệu công nghệ cao

Bên cạnh việc chăm sóc làn da trắng sáng khỏe mạnh, Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc còn có thể mạnh trong các phương pháp giảm béo trên toàn thân hay trên mặt vô cùng an toàn. Ứng dụng những công nghệ độc quyền Hàn Quốc kết hợp cùng các thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả làm đẹp tuyệt vời.

Giảm béo

Công nghệ Incugen Lipo Max giảm béo y khoa hủy mỡ đa tầng là liệu pháp vi điểm giúp đào thải mỡ và ngăn chặn tích tụ chất béo tồn đọng mà không cần đến phẫu thuật. Phương pháp này còn hỗ trợ đưa  những tinh chất có lợi cho cơ thể vào trực tiếp vùng cần điều trị để kích thích các tế bào mỡ khiến chúng bị hóa lỏng và đào thải ra ngoài, giảm thể tích mỡ dư thừa tại vị trí điều trị giúp gương mặt thon gọn thanh tú và cơ thể thon thả hơn. Không những thế, công nghệ Incugen Lipo Max còn giúp phục hồi mô liên kết hư tổn mang lại cho bạn nét đẹp thon thả tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Công nghệ giảm béo chuẩn y khoa Incugen Lipo S-V đem đến một thân hình săn chắc ngay từ lần đầu tiên không cần phẫu thuật

Triệt lông toàn thân

Dùng dao cạo, miếng dán hay kem lột lông dù thực sự có hiệu quả nhưng không thể đem lại tác dụng triệt để, ngược lại lông thường mọc ra nhiều hơn và nhanh hơn bình thường. Do đó việc thực hiện triệt lông bằng Laser hiện đang là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì mức độ an toàn và hiệu quả.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser Saphia 808 tại VIỆN TÁI TẠO DA CINDELTOX không những triệt lông hiệu quả mà còn điều trị cả viêm nang lông, cắt tuyến mồ hôi và hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm vùng điều trị.

Công nghệ đã được công nhận bởi Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ uy tín. Đây là công nghệ sử dụng bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamine có độ an toàn cực cao trên da nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc loại bỏ lông triệt để.

Diode Laser có thể loại bỏ lông và duy trì hiệu quả trong thời gian dài, hạn chế tối đa nguy cơ lông mọc ngược lại. Đồng thời bước sóng laser này còn có thể giúp làn da được đều màu đáng kể giúp các nàng tự tin hơn khi diện những trang phục.

Quy trình thăm khám, điều trị tại Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc

Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc hoạt động vô cùng chuyên nghiệp và khoa học nhằm đơn giản hóa các quy trình thăm khám tư vấn, giúp khách hành tiết kiệm tối đa thời gian khi đến đây làm đẹp. Quy trình thăm khám và làm đẹp tại đây như sau

Viện tái tạo da Cindel Tox

Đăng ký lịch khám và điều trị trước để được sắp xếp lịch hẹn phù hợp

  • Bước 1: Đăng ký lịch thăm khám

Bạn có thể đến trực tiếp Viện tái tạo da Cindel Tox để được tư vấn. Hoặc để tiết kiệm thời gian hơn bạn nên đặt lịch hẹn trước thông qua hotline 0987 08 08 08 hoặc website, Fanpage để được nhân viên hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp.

  • Bước 2: Khám da và được tư vấn 1:1 cùng với bác sĩ, chuyên gia

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng cách dịch vụ làm đẹp, như soi da, thăm khám và một số xét nghiệm cần thiết khác. Sau đó tùy từng tình trạng bác sĩ, chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ tư vấn và điều trị phù hợp với từng người.

  • Bước 3: Tiến hành điều trị cùng các thiết bị công nghệ cao

Trước khi thực hiện trị liệu tất cả các dụng cụ đều được vô khuẩn đảm bảo đạt chuẩn. Bác sĩ, chuyên gia da liễu và chuyên viên kỹ thuật tiến hành các dịch vụ điều trị, chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ độc quyền Incugen theo từng phác đồ riêng biệt dành cho từng khách hàng.

  • Bước 4: Thanh toán chi phí

Sau khi hoàn thành việc tư vấn và trao đổi của bác sĩ chuyên môn và thực hiện trị liệu khách hàng sẽ tiến hành thanh toán. Trong trường hợp trả góp có thể cần kiểm tra tính xác thực của thông tin khách hàng.

  • Bước 5: Chăm sóc sau điều trị

Tùy vào từng dịch vụ khách hàng có thể được chỉ định, hướng dẫn cách chăm sóc và nghỉ ngơi phù hợp tại nhà để có kết quả điều trị hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thường xuyên gọi điện để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

  • Bước 6: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ, chuyên gia da liễu

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu thăm khám và sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Viện tái tạo da Cindel Tox Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo các thông tin liên hệ sau

  • Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
  • Hotline:  0987080808
  • Email: vientaitaodacindeltox@gmail.com.
  • Website: vientaitaodacindeltox.vn
  • Fanpage: FB.com/vientaitaocindeltox

Bên cạnh đó, Viện tái tạo da Cindel Tox  cũng thường xuyên có các chương trình soi da và tư vẫn miễn phí được thực hiện bởi chính các chuyên gia tại đây, bạn có thể theo dõi trên Fanpage để đăng ký tham gia các chương trình này để hiểu hơn về làn da của mình.

Là một địa chỉ làm đẹp uy tín nên Viện tái tạo da Cindel Tox hầu như luôn trong tình trạng đông khách, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần. Do đó bạn nên đặt lịch hẹn trước vài ngày để được sắp xếp thời gian phù hợp cũng như được tư vấn rõ hơn về chi phí cho các dịch vụ mà bạn có nhu cầu thực hiện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Phòng khám chuyên khoa da liễu Táo Đỏ – Địa chỉ uy tín đáng tin cậy
  • Như Spa: Địa chỉ điều trị nám, chăm sóc da uy tín
  • Phòng khám da liễu Doctor Acnes – Địa chỉ trị mụn, sẹo hiệu quả tại TPHCM
  • Giới Thiệu Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/review/vien-tai-tao-da-cindel-tox-han-quoc)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY