Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Việt Nam đã có 46 huy chương vàng sau cơn mưa huy chương chiều ngày 7.12

Ngoài tin vui đến từ môn Canoeing và Bóng bàn, môn bơi lội, Judo và Taekwondo cũng đã lần lượt đem “vàng” về cho đoàn thể thao Việt Nam, nâng tổng số huy chương vàng lên 46 trong buổi thi đấu chiều ngày 7.12.

Không phải chờ đợi lâu, 16 giờ 30, Châu Tuyết Vân, Trần Hồ Duy, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Ngọc Minh Hy, Hứa Văn Huy giành HCV đồng đội nam - nữ sáng tạo, Tuyết Vân và các đồng đội đạt được 7,799 bỏ xa đội chủ nhà Philippines (được 6,866 điểm).

Sau Taekwondo, Cô gái “vàng” Ánh Viên, tiếp tục đem lại tin vui cho đoàn thể thao Việt Nam với tấm HCV đạt được ở nội dung sở trường 400m bơi tự do với thành tích 4 phút 13 giây 20, bỏ xa đối thủ về nhì người Singapore 1,36 giây.

Taekwondo tiếp tục đem đến tin vui lúc 17 giờ, ở nội dung quyền sáng tạo, Mộng Quỳnh giành vị trí cao nhất với số điểm 7,433, vượt qua VĐV nước chủ nhà để giành HCV thứ 43 cho đoàn thể thao Việt Nam. Đặc biệt đây là lần dự SEA Games lần đầu tiên của cô gái 21 tuổi (đến cuối ngày, huy chương vàng cho Việt Nam đã lên đến con số 46).

Khép lại một ngày thi đấu thành công của đoàn thể thao Việt Nam, người hâm mộ cả nước tập trung sự chú ý vào trận đấu bán kết giữa U.22 Việt Nam gặp U.22 Campuchia. Trước khi trận bán kết 2 diễn ra, trận đấu đầu tiên, U.22 Indonesia đã giành vé vào chơi trận chung kết sau khi thắng bán kết 1 trước U.22 Myanmar với tỷ số 4-2 (hòa 2-2 trong 90 phút).

Quế Sơn (Từ Manila)

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (http://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/viet-nam-da-co-46-huy-chuong-vang-sau-con-mua-huy-chuong-chieu-ngay-712-127112.html)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY