Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Việt Nam là điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á

Tạp chí Travel + Leisure vừa xướng tên Việt Nam là điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á năm 2023.

Châu á là lục địa lớn nhấtthế giới, là nơi hội tụ những nền văn hóa đa dạng của từng khu vực. châu lục này có cảnh quan thiên nhiên phong phú cùng phong tục tập quán và văn hóa ẩm thực độc đáo.

Vì vậy, nếu những tín đồdu lịchđang lên kế hoạch cho chuyến đi nước ngoài trong năm 2023, châu Á là lựa chọn cực kỳ lý tưởng với đầy ắp những điều kỳ diệu đang chờ đón.

Ẩm thực đường phố Việt Nam đã và đang trở thành điểm mạnh thu hút nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế. VIETKINGS

Theotravel + leisure, những năm gần đây, châu á ngày càng được biết đến nhiều và trở thành một trong những điểm đến yêu thích của khách du lịch. trong đó, việt nam được đánh giá là quốc gia có nền ẩm thực hấp dẫn nhất. ngoài những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những di tích lịch sửvăn hóađầy giá trị, việt nam còn có nền ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và ngon miệng.

"nếu có một nền văn hóa ẩm thực nào có những món ăn với vị thơm ngon đậm đà khó cưỡng thì đó chắc chắn làẩm thực việt nam" - tạp chí du lịch nổi tiếngtravel + leisurekhông tiếc lời ca ngợi.

Việt Nam có nhiều loại cà phê nổi tiếng như Moka, Robusta, Culi...VIETKINGS

Bất cứ nơi nào du khách đặt chân đến đều có thể thưởng thức những món ngon đa dạng của mỗi địa phương, mỗi vùng miền. những món ăn đặc trưng làm nên thương hiệu ẩm thực việt nam không thể không kể đến phở,bánh mì, bánh cuốn, cà phê... bên cạnh đó, những sản phẩm đặc trưng của mỗi địa phương chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Để có những trải nghiệm mới, thú vị trên suốt hành trình khám phá ẩm thực việt nam,travel + leisuregợi ý du khách nên kết hợp ghé thăm những điểm đến tuyệt đẹp trải dài khắp trên mảnh đất hình chữ s, điển hình như hà nội,đà nẵng, tp.hcm.

Theo VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/du-lich/viet-nam-vo-dich-la-diem-den-co-am-thuc-hap-dan-nhat-chau-a-post995996.vov

Theo VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/viet-nam-la-diem-den-co-am-thuc-hap-dan-nhat-chau-a/20230201015724626)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY