Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vinasoy tặng 1 triệu hộp sữa đậu nành cho đội ngũ y tế và người đang cách ly

Cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam -Vinasoy - quyết định trao tặng 1 triệu hộp sữa đậu nành Fami, tổng giá trị tương đương 4 tỉ đồng cho đội ngũ cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch và hàng chục ngàn người đang cách ly ở các cơ sở tập trung trên phạm vi toàn quốc.

Để phân bổ sữa, trong thời gian từ ngày 22 – 31/3/2020, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Vinasoy sẽ tiến hành trao tặng trực tiếp 1 triệu hộp sữa FAMI đến từng địa điểm cách ly.

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc điều hành Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - chia sẻ: Trong tình hình dịch bệnh bùng phát khó lường như hiện nay, Vinasoy sẵn lòng chung tay với cộng đồng để góp thêm nguồn lực ngăn chặn dịch bệnh. Chúng tôi đã huy động toàn bộ nguồn lực của hệ thống phân phối để đảm bảo trong vòng 5 ngày có thể cung cấp trực tiếp 1 triệu hộp sữa đến tận tay đội ngũ y bác sỹ và hàng ngàn người dân tại các điểm cách ly trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Vinasoy đã luôn chủ động triển khai và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh ngay từ thời gian đầu tại 2 văn phòng và 3 nhà máy ở các tỉnh thành như Quảng Ngãi, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Bình Dương; đồng thời lên phương án các kịch bản sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch bệnh bùng phát.

Mai Ca

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/vinasoy-tang-1-trieu-hop-sua-dau-nanh-cho-doi-ngu-y-te-va-nguoi-dang-cach-ly-134642.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY