An toàn thực phẩm hôm nay

VinEco lọt Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống 2018

(MangYTe) Vietnam Report vừa chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018. VinEco là doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp duy nhất nằm trong danh sách này.

Vineco là thương hiệu nông sản an toàn của tập đoàn vingroup - đơn vị tiên phong ứng dụng các thành tựu khoa học về nông nghiệp công nghệ cao tại việt nam. trong top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018, vineco là doanh nghiệp trẻ nhất khi mới ra đời 3 năm và cũng là đơn vị sản xuất nông nghiệp duy nhất đứng cạnh các doanh nghiệp lớn, có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực chế biến thực phẩm, thuỷ hải sản…

Để nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng,  thời gian qua vineco đã nỗ lực không ngừng, tập trung phát triển cả về quy mô và chất lượng sản phẩm, thực hiện nghiêm túc cam kết cung cấp những nông sản tươi ngon, an toàn cho bữa ăn gia đình việt.

Vineco hiện vận hành 14 nông trường công nghệ cao đạt tiêu chuẩn vietgap và đang tiến tới tiêu chuẩn globalgap. trong đó nông trường vineco nam hội an, 1 trong 14 nông trường vineco tiêu biểu cả nước được đầu tư các công nghệ canh tác hiện đại, thông minh.

 

Mô hình trồng rau thủy canh giá thể nhiều tầng sky green lần đầu tiên xuất hiện tại việt nam được ứng dụng tại vineco nam hội an.

 

Sản phẩm vineco ngày càng đa dạng, từ rau củ quả an toàn cho tới các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao như các loại nấm ôn đới, các loại dưa lưới, rau mầm, rau thuỷ canh…

 

VinEco còn trồng nhiều loại bí ngô độc đáo vừa có thể trang trí, lại vừa dùng làm thực phẩm  khiến khách hàng vô cùng thích thú.

 

Trung bình mỗi tháng, vineco cung cấp cho thị trường gần 3.000 tấn nông sản các loại được phân phối độc quyền tại hơn 1.500 siêu thị vinmart và cửa hàng vinmart+, hiện diện tại khắp nơi trên cả nước. hệ thống này giúp vineco có đầu ra ổn định, điều kiện bảo quản sản phẩm đảm bảo, giúp giữ độ tươi ngon của nông sản khi đến tay người tiêu dùng.

 

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, vineco còn hướng tới xuất khẩu quốc tế. đến thời điểm hiện nay, doanh nghiệp này đã có những đơn hàng đầu tiên xuất khẩu sang thị trường châu âu và đang tiếp tục mở rộng thị phần tới các quốc gia khác. 

 

VinEco cũng là doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp duy nhất minh bạch quy trình sản xuất khi phối hợp với VinMart và VinMart+ tổ chức chương trình Hành trình Tương lai xanh đưa hàng chục ngàn khách hàng ở cả Bắc – Trung – Nam đến thăm quan trực tiếp các Nông trường. Khách tới thăm quan không chỉ được chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất nông sản an toàn mà còn được trải nghiệm thực tế ngay tại Nông trường.

Vineco hiện đang hợp tác với gần 800 hộ sản xuất trên cả nước.  sản phẩm của các hộ sản xuất liên kết chịu sự giám sát chặt chẽ của vineco để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn vietgap khi đưa ra thị trường.

Dù mới ra nhập thị trường 3 năm nhưng vineco đã vượt qua nhiều doanh nghiệp khác để lọt vào top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018. kết quả này là sự ghi nhận khách quan về những nỗ lực của vineco trong suốt thời gian qua, giúp vineco có thêm động lực để tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng nền nông nghiệp việt xanh – sạch – bền vững.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế nông thôn (https://kinhtenongthon.vn/vineco-lot-top-10-cong-ty-uy-tin-nganh-thuc-pham-do-uong-2018-post23496.html)

Chủ đề liên quan:

VietGAP vineco

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY