Kinh tế xã hội hôm nay

Vingroup tặng thưởng tổng giá trị gần 8 tỷ đồng cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

Tối 11/12/2019, tại Văn phòng Chính phủ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup Nguyễn Việt Quang đã công bố tặng thưởng cho đội tuyển Bóng đá nam 2 tỷ đồng, nâng tổng giá trị giải thưởng cho toàn đoàn Thể thao Việt Nam lên gần 8 tỷ đồng. Ngoài ra, Vingroup cũng đề xuất tổ chức “Ngày hội Thể thao đoàn kết” dành cho các VĐV đoạt huy chương cùng bố mẹ và HLV của họ ngay trong tháng 12/2019 này.

Để động viên, cổ vũ thành tích đặc biệt – vô địch đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi của đội tuyển bóng đá nam - tập đoàn vingroup đã công bố trao thưởng riêng 2 tỷ đồng tiền mặt cho toàn đội.

Trước đó, tập đoàn vingroup cũng đã công bố quyết định tặng thưởng cho toàn bộ các vđv giành được huy chương tại 30, với tổng trị giá gần 6 tỷ đồng. theo đó, mỗi tấm hcv sẽ được thưởng 20 triệu đồng, hcb được thưởng 10 triệu đồng và hcđ được thưởng 5 triệu đồng.

Riêng đội tuyển bóng đá nữ và cá nhân hlv mai đức chung được nhận phần thưởng đặc biệt nhờ thành tích vô địch lần thứ 6, trong đó có 4 lần vô địch dưới sự dẫn dắt của hlv mai đức chung. cụ thể, hlv đội tuyển bóng đá nữ việt nam được tập đoàn vingroup tặng thưởng một chiếc xe ô tô vinfast lux a2.0 phiên bản cao cấp (premium) trị giá 1,35 tỷ đồng. mỗi cầu thủ nữ ngoài 20 triệu đồng tiền mặt dành cho tấm hcv sẽ còn được nhận thêm một chiếc xe máy điện vinfast klara s trị giá 39,9 triệu đồng.

HLV Mai Đức Chung được nhận phần thưởng đặc biệt một chiếc xe ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản Cao cấp (Premium) trị giá 1,35 tỷ đồng.

Như vậy, tổng giá trị giải thưởng mà tập đoàn vingroup dành tặng lên tới gần 8 tỷ đồng. tổng giám đốc tập đoàn vingroup cho biết sẽ làm việc ngay với tổng cục thể dục thể thao và liên đoàn bóng đá việt nam để triển khai sớm việc tặng thưởng cho các vđv.

Cũng tại buổi gặp mặt hai đội tuyển bóng đá nam và nữ, ông nguyễn việt quang đã thay mặt tập đoàn vingroup đề xuất tổ chức “ngày hội thể thao đoàn kết” dành cho tất cả vđv giành huy chương tại kỳ vừa qua, cùng với bố mẹ và hlv của họ. “ngày hội thể thao đoàn kết” sẽ được tổ chức ngay trong tháng 12/2019, diễn ra trong 3 ngày tại vinpearl phú quốc.

Mỗi cầu thủ nữ ngoài 20 triệu đồng tiền mặt dành cho tấm HCV sẽ còn được nhận thêm một chiếc xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng.

Tổng giám đốc tập đoàn vingroup cho rằng “ngày hội đoàn kết” sẽ là sự kiện có ý nghĩa gắn kết tuyệt vời, thể hiện sự gắn bó, yêu thương và tình đoàn kết giữa các vđv cũng như bố mẹ và hlv của họ. ông nguyễn việt quang kêu gọi các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác như hàng không, vận chuyển… cùng chung tay với vingroup tổ chức sự kiện này, để góp phần tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho những vđv đã nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Công Ty CPĐT Ngọc Phương Đông - Đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup

Hotline : 0901 66 77 22

Website : https://ngocphuongdong.com/

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/vingroup-tang-thuong-tong-gia-tri-gan-8-ty-dong-cho-doan-the-thao-viet-nam-tai-sea-games-30-65795.html)

Tin cùng nội dung

  • Sáng 16/11, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị “Ghép mô, tạng và điều phối ghép mô, tạng tại Việt Nam”.
  • Bộ trưởng Y tế đã tới thăm các bệnh nhân được ghép tạng từ người cho ch*t não ngày 30/6 tại BV Việt Đức (Hà Nội) và khen thưởng các kíp thực hiện ca ghép này.
  • Hiện nay, Việt Nam đã thành công trong ghép thận, gan, tim và đang tiến tới ghép phổi, tụy cho bệnh nhân.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY