Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

VitaDairy lập quỹ Bảo vệ bác sĩ 24h để chống Covid 19

Công tác phòng chống dịch COVID 19 tiếp tục được triển khai rộng khắp với sự tham gia của toàn hệ thống chính trị, các ngành, các cấp và người dân.

Trong đó, quan trọng nhất là đội ngũ y bác sĩ trực tiếp tham gia chống dịch trên mọi miền Tổ quốc.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc thiếu thốn trang thiết bị phòng hộ cho y bác sĩ là mối quan tâm cấp thiết của ngành y tế. Với thực trạng đó, Bộ Y tế kêu gọi cả nước chung sức, đồng lòng ủng hộ trang thiết bị phòng hộ cho các lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch.

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân nhiễm Covid 19 (Ảnh Internet)

Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết: “Là đơn vị duy nhất đồng hành cùng Bộ Y Tế trong năm hành động miễn dịch 2019, VitaDairy mong muốn san sẻ nỗi lo thiếu thốn trang thiết bị phòng hộ của đội ngũ y bác sĩ. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, VitaDairy quyết định thành lập quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h” và kêu gọi cộng đồng lan tỏa thông điệp “Bảo vệ y bác sĩ để y bác sĩ bảo vệ chúng ta”. Hoạt động này là một phần trách nhiệm của VitaDairy với cộng đồng, nhất là với các cán bộ y tế đang trực tiếp chiến đấu trên mặt trận phòng chống dịch.”

Tổng Giám Đốc Công ty VitaDairy - Bà Nguyễn Thị Hà nhận chứng nhận và kỷ niệm chương của Bộ y tế.

Tất cả mọi người đều có thể tham gia đóng góp vào quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h” bằng cách:

Bước 1: Đăng hình ảnh dưới đây lên facebook cá nhân ở chế độ công khai (hình bên dưới)

Bước 2: Gắn hashtag #BaoVeBacSi24h

Hình ảnh sử dụng kêu gọi tham gia quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h”

Mỗi bài đăng hợp lệ với đủ 2 bước trên, VitaDairy sẽ thay bạn đóng góp 10.000 đồng vào quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h”. Chương trình kéo dài từ ngày 28/3/2020 đến hết ngày 11/4/2020.

Chiến dịch được VitaDairy tài trợ với tổng kinh phí dự kiến không vượt quá 2 tỷ đồng, dưới sự giám sát của Hiệp hội sữa Việt Nam. Toàn bộ số tiền từ hoạt động trên sẽ được VitaDairy sử dụng để mua trang thiết bị bảo hộ, dinh dưỡng miễn dịch và trao tặng cho Bộ Y Tế để chuyển đến các Y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch.

Không ai đứng ngoài cuộc chiến với dịch bệnh, tất cả mọi người đều có thể góp phần đẩy lùi đại dịch khi tham gia quỹ “Bảo vệ bác sĩ 24h”.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 với đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, là công ty tiên phong trong việc nghiên cứu bổ sung sữa non vào các sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch. Với sứ mệnh “phụng sự dinh dưỡng” và nghĩa vụ “vun bồi sức sống”, mọi sản phẩm của VitaDairy dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Trong chặng đường 15 năm phát triển với giá trị cốt lõi là Tử tế - Khoa học- Sáng tạo cùng tinh thần vì con người, VitaDairy luôn được các tổ chức y tế trong nước và quốc tế đánh giá cao. Đặc biệt, VitaDairy được chính phủ Việt Nam - Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/vitadairy-lap-quy-bao-ve-bac-si-24h-de-chong-covid-19-3399509/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY